Thương phận hồng nhan

Thứ Năm, 12/11/2015, 15:38
Vậy đó, thương nhất vẫn là hồng nhan. Mấy cái cô bó chân thắt eo, yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu ở tận đâu đâu bên Trung Quốc phối hợp cùng nàng Kiều nước mình họa lên bốn chữ gọi là “Hồng nhan đa truân”.

Từ mấy nghìn năm hồi người thượng cổ bỏ hẳn khắc hình trên vách đá chuyển thể thành chữ viết, giai nhân bao giờ mà không buồn thương.

Giai nhân của làng giải trí Việt cũng vậy.

1. Giai nhân Hồ Ngọc Hà lại vướng vào đa truân. Cái tay vô danh tiểu tốt tục tử phàm phu nào đấy rình rập hãm hại Hồ giai nhân bằng cách ném lên các trang mạng đoạn clip hơi suồng sã giữa Hồ giai nhân và một anh đại gia.

Chuyện, Hồ giai nhân và anh đại gia suồng sã chẳng có gì là quá nghiêm trọng, quá đáng lên án, quá luân thường đạo lý. Hồ giai nhân suồng sã với một kẻ khố rách áo ôm như Mr. Bim thì mới là nghiêm trọng, mới là quá luân thường đạo lý, mới là quá đáng lên án chứ. Còn Hồ giai nhân suồng sã với đại gia thì chính xác như hai nhân hai là bốn.

Đáng tiếc, người ta đồn đại rằng đại gia mà Hồ giai nhân suồng sã đã có gia đình, đang ấm êm cạnh một vợ và ba con.

Nhân dịp Hồ giai nhân lâm vào cảnh thân phận truân chuyên cơ nhỡ, rất nhiều phụ nữ nhân danh sự tiết hạnh đã ném đá Hồ giai nhân trối chết.

Ai cũng biết mà, khi một nhan sắc bị ném đá thì đấy chính là thời cơ không thể tốt hơn của báo mạng.

“Hai ngày sau khi clip “đại gia bế Hà Hồ” được đăng tải, nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương khảng khái lên tiếng trên trang cá nhân với hàm ý cảm thông. Theo đó, Lưu Thiên Hương cho rằng Hà Hồ “tự do yêu ai, đi với ai là việc của người ta” vì “anh đại gia cũng ly hôn rồi”. Đồng quan điểm này, em gái của nữ nhạc sĩ họ Hồ - ca sĩ Lưu Hương Giang - cũng bày tỏ bức xúc thay chị. “Cải Bắp” chia sẻ, chị gái cô không có ý bênh vực Hà Hồ mà muốn nhắm đến việc quay hình, chụp ảnh người khác là điều không nên.

Không chỉ giới nghệ sĩ, một nickname được cho là chị gái “người tình giấu mặt” của Hà Hồ cũng bày tỏ quan điểm riêng trên trang cá nhân. Người này cho biết, cuộc sống hôn nhân của em trai cô đã lục đục từ nhiều năm. “Nếu một mối quan hệ gia đình rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được, và nếu đã nhiều năm nay họ không còn chung sống, vậy ai trong số họ tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?”, cô này đăng đàn.

Hồ Ngọc Hà.

Chỉ vài phút sau khi dòng chia sẻ được công khai, ngay dưới mục bình luận, vợ của “đại gia giấu mặt” lên tiếng: “Chị làm thế này khiến mọi việc rối thêm thôi chị à. Câu chuyện bây giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm”. Cùng với nỗi giận dữ, vợ đại gia giấu mặt cũng đăng lên hình ảnh hai vợ chồng cô rất hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Bức ảnh ghi rõ mốc thời gian tháng 8.2014. Sau phản ứng của em chồng, chị gái đại gia đã gỡ phần chia sẻ của mình và khóa luôn facebook. Trả lời câu hỏi về việc vợ chồng chị đã ly hôn hay chưa, đến thời điểm hiện tại, vợ của đại gia giấu mặt vẫn khẳng định: “Nếu lúc nào ly hôn, lúc đó sẽ công bố” như một cách nhấn mạnh về tính pháp lý của tờ giấy đăng ký kết hôn mà cô đang nắm giữ.

Về phía Hà Hồ, dù từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương như tin đồn và khẳng định đó chỉ là cách thể hiện tình cảm của ngôi sao - khán giả, song có vẻ như lập luận của nữ ca sĩ khó thuyết phục những người quan tâm. Nhiều hình ảnh được tung ra làm minh chứng khẳng định sự nghi ngờ Hà Hồ - người đang được gắn liền với danh xưng “nữ hoàng giải trí” - đang đóng vai “kẻ thứ 3” hoàn toàn có cơ sở”.

(Theo Dân Việt)

2. Trong khi Hồ giai nhân vướng vào chuyện ngấp nghé phá tan hạnh phúc gia đình người khác thì lại có thêm một giai nhân sa chân vào chốn buồn thương.

Nữ hoàng Trang sức 2011 Thanh Trúc than thở rằng người tình của giai nhân chối bỏ giai nhân trong hoàn cảnh hết sức éo le. Ấy là khi giai nhân đang mang thai đến tháng thứ tư thì người tình bội bạc.

Làm sao người ta có thể phụ rẫy một giai nhân?. Thú thật là vĩnh viễn Mr. Bim không hiểu được điều này, vĩnh viễn Mr. Bim không lý giải được điều này, vĩnh viễn Mr. Bim không hình dung được điều này.

Nhẽ đơn giản nhất, Mr. Bim chỉ đứng từ xa chiêm ngưỡng giai nhân đã cảm thấy thập phần may mắn rồi. Không biết vì sao người ta lại có thể buông lơi giai nhân được.

Hay thiển cận mà hiểu đơn giản thì trong mắt một ông chồng dẫu có là hoa hậu cũng chỉ là cơm nguội.

Thanh Trúc.

- “Hay tin bạn trai ngoại tình ngay trên bàn mổ, chị vượt qua cảm xúc bị phản bội thế nào để “mẹ tròn con vuông”?

- Tôi không thể quên được thời khắc đó. Tôi nhận được tin người ấy ngoại tình từ một cuộc điện thoại, trước khi bước lên bàn mổ sinh con. Lần đầu tiên tôi rơi nước mắt vì người mình gửi trọn yêu thương. Nhưng đó cũng là thời điểm, tôi nhận ra mình phải từ bỏ họ. Tôi sinh con trong đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Tâm trạng hỗn độn, tuyệt vọng và đau buồn, nhưng tôi không thể buông xuôi vì con trai đang chuẩn bị chào đời. Tôi phải chuẩn bị cho bé một tương lai tốt nhất có thể. Tôi luôn mang tâm trạng có lỗi với con vì không cho con một người bố tốt. Để bùi đắp sự thiệt thòi này, tôi làm tất cả để bé hạnh phúc, vui vẻ, đầy đủ.

- Từ lúc mang thai cho đến khi con được 1 tuổi, chị có nhận được lời hỏi thăm hay cấp dưỡng từ bố con trai chị?

- Hoàn toàn không. Người này chưa bao giờ nhắn tin, gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của tôi và con trai. Chuyện cấp dưỡng nuôi bé cũng không hề có. Tôi một mình nuôi con, chăm sóc con”.

(Theo Zing)

3. Ngọc Trinh của Mr. Bim, giai nhân của Mr. Bim, đọc tin giai nhân của Mr. Bim vẫn thích ăn nhất là món cá khô và thịt chuột khiến Mr. Bim đau lòng không sao diễn tả nổi bằng ký tự.

Tại sao lại như vậy? Tại sao một giai nhân lộng lẫy nhất nhì trong làng giải trí Việt lại vẫn không thể quên hai món ăn quê mùa ấy? Tại sao và tại sao?

Giai nhân của Mr. Bim, giai nhân biết Mr. Bim nghèo khó mà, nhưng dẫu cơ hàn đến mấy thì Mr. Bim vẫn có thể lo cho giai nhân của Mr. Bim một bữa cơm tươm tất với thịt kho trứng, canh chua cá lóc, mắm chưng rau đắng.

Hôm nào rảnh, giai nhân của Mr. Bim gọi cho Mr. Bim, nhé. Quên cái món ăn nhà quê ấy đi, giai nhân ạ.

Thật, nó hoàn toàn không xứng với đẳng cấp của giai nhân.

Mr. Bim thề luôn. Mr. Bim chỉ muốn hỏi là liệu có phải vì bộ phim mà giai nhân đang đóng vai chính nên bất ngờ giai nhân nhớ lại những ngày ấu thơ, phải không?

Ngọc Trinh.

“Nhắc tới Ngọc Trinh người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh cô gái xinh đẹp, ăn mặc sexy, diện đồ hiệu có cuộc sống sang chảnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Ngọc Trinh từng có tuổi thơ vô cùng vất vả và khó khăn. Chính vì thế, khi tự tay kiếm ra tiền, Ngọc Trinh càng cảm thấy trân trọng những đồng tiền của mình nhiều hơn.

Xuất thân từ cuộc sống khốn khó nên dù hiện tại giàu sang, Ngọc Trinh vẫn không bỏ những thói quen của mình từ nhỏ. Được biết, từ nhỏ Ngọc Trinh đã vô cùng yêu thích món chuột đồng, cá khô từ bữa cơm của bố mẹ. Chính bố của Ngọc Trinh, ông Tòng cho biết: “Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc trong căn nhà triệu đô mới tinh của “Nữ hoàng nội y”. Khác với tưởng tượng của mọi người, bữa cơm của Ngọc Trinh khá giản dị với cá khô và thịt chuột”.

(Theo Trí Thức Trẻ)

4. Mr. Bim đã khóc khi đọc bản tin “Midu phờ phạc, xuất hiện chớp nhoáng cùng mẹ sau nhiều ngày im lặng”.

Lỗi vì đâu giai nhân Midu phờ phạc và xuất hiện như ảo ảnh chỉ là chớp nhoáng thoáng qua.

Lỗi tất cả là do tay thiếu gia có tên Phan Thành.

Gã công tử con nhà triệu phú này, đã có được Midu còn tính tòm tem em nữ sinh mười bảy tuổi quê ở Cà Mau.

Đồ Sở Khanh, đồ vô văn hóa, đồ háo sắc, đồ thái hoa dâm tặc, đồ lừa gạt thiếu nữ con nhà lành, đồ ăn ốc không chịu đổ vỏ, đồ quen thói trọc phú lấy tiền phỉnh dụ gái quê.

Mr. Bim tức quá rồi, Mr. Bim không thể nào nhẫn nhịn được nữa. Bạn đọc có mắng Mr. Bim thì Mr. Bim vẫn phải cố vạch mặt bản chất của gã thiếu gia trăng hoa bướm ong này mới được.

Bỏ gã đi, giai nhân Midu. Gã không xứng đáng với giai nhân.

Midu.

Midu đã bất ngờ xuất hiện sau những ngày mà cô đã phải đối mặt với những vấn đề trong chuyện tình cảm cùng chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành. Những ngày vừa qua, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi một số nguồn tin liên quan cho rằng chuyện tình cảm của Midu và chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành gặp trục trặc. Sau đó, chúng tôi cũng đã bắt gặp Phan Thành đang đứng trước cửa nhà hơn 1 giờ để chờ Midu nhưng cô nàng không xuất hiện và cả hai đều im tiếng.

Tuy nhiên, sáng hôm nay, Midu đã đăng tải lời cảm ơn đầy chân thành đến những người bạn đã bên cạnh, động viên cô trong những ngày khó khăn vừa qua. Và cũng trong buổi chiều cùng ngày, chúng tôi đã bắt gặp Midu cùng mẹ của mình ở một trung tâm thương mại ở Q.1, TP.HCM. Theo quan sát, sắc mặt của Midu khá bơ phờ và cô phải nhờ đến khẩu trang để che đi khuôn mặt của mình, tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Đây gần như là những hình ảnh đầu tiên Midu xuất hiện sau những ngày phải đối mặt với những vấn đề không hay liên quan đến chuyện tình cảm của mình với chồng đại gia sắp cưới Phan Thành”.

(Theo Tintuconline)

Mr.Bim
.
.