Tôi thấy tin đồn lan khắp nơi

Thứ Năm, 15/10/2015, 04:57
Đang có trào lưu sử dụng cụm từ “Tôi thấy…” nhại theo bộ phim chiếu rạp rất ăn khách của đạo diễn Victor Vũ nhan đề Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Vậy nên, Mr. Bim không ngại ngần gì mà không đu dây điện theo một trào lưu trong việc đặt title của bài này.

Mr. Bim có người anh thân, tính tình hiền hậu, hay nói hay cười. Quen biết khắp thiên hạ, như trăm tai nghìn  mắt, không chuyện gì là không biết, không sự gì là không am tường.

Vang danh với mỹ hiệu, Cục trưởng Cục tin đồn. Tất nhiên, mỹ hiệu này không đi kèm chức vụ và quyền hạn cũng như lương bổng.

Thế nhưng, mỗi lần đọc báo mạng, người anh của Mr. Bim vẫn thường uất ức mà rằng, “Trời đã sinh ra ta, sao lại còn sinh ra internet”.

1. Anh đạo diễn Victor Vũ đang sống trong giai đoạn viên mãn nhất của đời mình, phim đã được khen ngợi lại còn nhanh tay đính hôn được vợ đẹp.

Trong lúc anh Victor Vũ vui mừng say đắm thì anh chị báo mạng lại rắp tâm chơi trò ném đá giấu tay lẫn gắp lửa bỏ tay người.

Victor Vũ.

Đời thuở nào người ta vừa đính hôn, anh chị lại suy luận bằng cách đưa một thông tin về cô diễn viên Vân Trang khoe nhẫn đính hôn khác rồi hồ nghi có phải cô này đang đáp trả vì anh Victor Vũ vừa hỏi vợ. Lý do, anh Victor Vũ đã từng xuất hiện thân mật với cô này.

Mấy anh chị rảnh quá thì đi tập dưỡng sinh để điều hòa khí huyết, giúp tinh thần mẫn tiệp hơn, chứ ai lại làm vậy. Trong lúc, các anh chị lại đi khen ngợi nữ doanh nhân hàng hiệu triệu phú gì đó cùng phường thất phu vô ngôn nhẫn tâm gây nên chuyện khiến con mất cha, vợ mất chồng.

Mr. Bim nói thiệt, làm vậy kỳ cục lắm!

Vân Trang.

“Trên trang cá nhân, Vân Trang tỏ ra rất hạnh phúc. Đăng kèm với hình ảnh đính hôn là dòng trạng thái: “Cám ơn anh vì tất cả! Vẫn câu nói cách đây gần 1 năm: “Em muốn trở nên dở tệ đi để được bên cạnh anh, để được anh che chở, bảo vệ và dạy bảo cho em”. Được biết, bạn trai của Vân Trang tên Lê Quân là một doanh nhân trẻ có quốc tịch Australia. Anh đã sắp xếp một lễ cầu hôn đầy bất ngờ vào tối ngày 2/10 với sự chứng kiến của rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cả hai. Cả hai đang tính đến chuyện đám cưới vào tháng 3 năm sau. Tại sao nữ diễn viên này lại quyết định công khai chuyện tình cảm khi bấy lâu cố giữ kín? Và tại sao cô lại chọn đúng ngày người yêu cũ tổ chức lễ ăn hỏi để thông báo về việc của mình? Phải chăng Vân Trang muốn đáp trả tình cũ Victor Vũ?

Trong giới showbiz lẫn khán giả Việt Nam, ai cũng ít nhiều biết đến chuyện tình của Vân Trang và Victor Vũ. Theo đó, Vân Trang “bén duyên” với Victor Vũ qua bộ phim “Cô dâu đại chiến”. Mối duyên này được kéo dài hơn khi Vân Trang tiếp tục hợp tác với đạo diễn Việt kiều này qua hai bộ phim “Thiên mệnh anh hùng” và “Scandal”. Chính thời điểm quay bộ phim “Scandal”, nhiều người đã bắt gặp cặp đôi này luôn sánh bước cạnh nhau và giành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Và dù chưa một lần khẳng định mình đang yêu nhau nhưng ai cũng biết chuyện Victor Vũ – Vân Trang là có thật. Nhiều người còn cầu mong chuyện tình của cặp đôi “đẹp” nhất nhì làng điện ảnh Việt này sẽ đi đến đoạn kết có hậu. Bẵng đi một thời gian bỗng dưng người ta thấy Vân Trang và Victor Vũ đã không còn “liên quan” gì nhau nữa. Bằng chứng là họ không xuất hiện trong các sự kiện bên cạnh nhau như trước. Vân Trang và Victor Vũ cũng né tránh tuyệt đối khi báo chí hỏi người này về người kia và ngược lại”.

(Theo Khám phá)

2. Sau khi tung tin về chuyện người cũ đáp trả Victor Vũ, các anh chị tiếp tục hồ nghi đương kim Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên thất tình.

Mà tại sao các anh chị ấy lại hồ nghi, chỉ là bởi đương kim Hoa hậu liên tục viết status trên trang mạng cá nhân.

Mr. Bim không biết các anh chị có hiểu thế nào là giá trị của Hoa hậu không nữa?. Bởi xưa nay, chỉ thấy người khác vì Hoa hậu mà thất tình thôi, chứ đã ai thấy Hoa hậu vì người khác mà ưu sầu luyến ái.

Bớt bớt lại một xíu đi, chứ cứ phỏng đoán kiểu này hoài thì mắc mệt à.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

“Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên trở thành cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Tất nhiên, bên cạnh những hoạt động dưới cương vị Hoa hậu của Kỳ Duyên, chuyện tình cảm của cô cũng là đề tài thu hút sự chú ý. Cách đây không lâu, Kỳ Duyên bị nghi là bí mật hẹn hò với một huấn luyện viên thể hình khi những hình ảnh cô đi uống cafe với anh chàng điển trai nọ được công khai lên mặt báo. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kỳ Duyên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khiến tin đồn trên dần lắng xuống. Bẵng đi một thời gian, chuyện tình cảm của Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ tò mò khi Hoa hậu thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng về tình yêu. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên liên tục để lại những dòng tâm sự như “Ai rồi cũng có một khoảng lặng, một khoảng trời riêng”,  “Suy nghĩ của em rất tỉnh táo nhưng cảm xúc thì không”, “Em là người tôi muốn giữ. Và yêu thương nhiều đến phát đau”...  Thậm chí, Kỳ Duyên còn đăng những mẩu chuyện hoặc mượn lời của người khác nói về tình yêu như một cách trải lòng mình. Những chia sẻ này của Đương kim Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đang... thất tình”.

(Theo Trí Thức Trẻ)

3. Anh Lệ Rơi, bạn thân của Mr. Bim, dẫu chưa lần gặp mặt đã rời bỏ chốn phồn hoa đô hội để về Hải Dương tiếp tục trồng ổi rồi, mọi người ạ. Anh ấy hoàn toàn không còn quan tâm hay đoái hoài gì đến tin đồn nữa. Anh ấy đã say goodbye người hâm mộ rồi.

Các báo loan tin anh Lệ Rơi đã chán làng giải trí, đã thất bại te tua. Nhưng Mr. Bim đọc rất kỹ, thì phát hiện anh Lệ Rơi chỉ tạm ngơi nghỉ để ủ mưu thôi. Sau khi nạp đầy mưu, anh Lệ Rơi sẽ tiếp tục tái xuất giang hồ.

Mr. Bim nhìn anh Lệ Rơi trong hoàn cảnh này, rất muốn tặng anh Lệ Rơi bốn chữ, “Giấc mộng Nam Kha”.

Anh Lệ Rơi có thể kiểm tra nội dung của bốn chữ này trên trang tìm kiếm google.

Biết dừng đúng lúc thì đỡ bi kịch, người anh em Lệ Rơi ạ.

Mr. Bim rất chân thành.

Lệ Rơi.

“Tròn nửa năm sau khi quyết định rời quê nhà Nam tiến lập nghiệp, Lệ Rơi đã chính thức bị “phá sản”. Bao nhiêu ấp ủ và ước vọng của anh đổ xuống sông xuống biển, trở về con số 0 tròn trĩnh. Anh trở lại Hải Dương cùng gia đình với những nỗi buồn khó diễn tả của một người “bại trận”. Khi liên lạc với Lệ Rơi, “ông giám đốc” cho biết đang ở vườn phụ giúp bố mẹ bọc ổi. Mùa này ổi ở quê anh đang vào vụ nên khá bận bịu và vất vả...

- Cái giá của sự nổi tiếng cũng đắt nhỉ?

- Mệt mỏi lắm chứ. Thế nên thời gian này tôi cũng muốn cùng bố mẹ tập trung giải quyết việc gia đình. Đang mùa ổi nên công việc cũng bận rộn.

- Ban ngày thì tôi ra vườn phụ giúp bố mẹ, buổi tối về nhà thì vắt tay lên trán suy ngẫm để “ủ mưu”. Cũng nhờ quãng thời gian tĩnh tâm này mà tôi nhìn thấu đáo hơn được nhiều thứ hơn, thấy được cả những điểm yếu và thiết sót của mình”.

(Theo Soha)

4. Cô gái đẹp là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có cái tên rất ngộ Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Nam Em vừa bị người ta bỉ bai vì câu trả lời trong đoạn clip ngắn được chia sẻ đầy trên mạng. Ở câu trả lời ấy, Nam Em tự nhận tính cách mình giống tính cách của chó, ý chỉ sự trung thành. Nam Em trả lời điều này cho câu hỏi, “Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?”.

Mr. Bim nghĩ, nếu mọi người có bỉ bai thì phải bỉ bai kẻ đặt câu hỏi thiếu chọn lọc đến vậy chứ. Sao lại bỉ bai Nam Em?

Mà không phải, chó là loài vật trung thành à. Không phải Tổng thống Nga V. Putin từng bảo, “Càng hiểu con người, tôi càng thích những con chó hơn”.

Nói thật thì có gì mà ngại, đúng không Nam Em? Bởi đã có rất nhiều người tự nhận mình như loan như phụng, như long như lân nhưng lại cực kỳ tồi tệ, Nam Em ạ.

Mr. Bim nhất nhất ủng hộ quan điểm này của em.

“Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chia sẻ 40 video ngắn từ 1-2 phút của các thí sinh vòng chung kết và thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã trở thành tâm điểm chú ý khi lựa chọn con chó là đại diện cho tính cách của mình để trả lời câu hỏi. Nam Em lý giải cô lựa chọn con chó vì tính cách trung thành, thông minh, nhạy bén, vui tính, dễ thương, tình cảm và mong mọi người sẽ chung tay bảo vệ các loài động vật.

- Nam Em có suy nghĩ như thế nào khi đối diện với những ý kiến trái chiều của dư luận?

- Khi clip phỏng vấn được đăng tải trên mạng và cư dân mạng phản ứng trái chiều, buồn thì cũng phải nói là có nhưng tôi không để nó ảnh hưởng tới mình quá nhiều. Bởi đây cũng là quãng thời gian cuối cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng tới cả quá trình nỗ lực phấn đấu của mình. Mọi chuyện cũng đã xảy ra, clip đã được đăng, khán giả cũng đã có quan điểm của họ tôi không thể thay đổi được gì để thay đổi những việc đó nên tốt nhất là mình phải chấp nhận sự thật và rút ra bài học. Thực sự tôi không hối hận về câu trả lời lựa chọn con chó là con vật có tính cách giống mình”.

(Theo nhiều trang báo mạng)

Tin khuyến mãi: Tờ Gia đình và Xã hội loan tin, “Mr Đàm bị chê hát như đọc”, trong đó có đoạn, “Tiết tấu sôi động, nhanh và đều đều của ca khúc đã bộc lộ khá rõ những nhược điểm trong giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng. Hát mà không khác gì đang đọc là mấy. Ở một số nốt lên cao, Đàm Vĩnh Hưng thậm chí không lên được hết tông. Trong khi đó, nam ca sĩ này vốn được đánh giá là ca sĩ có chất giọng khỏe, trường hơi. Điều này khiến một số khán giả nhận xét rằng, ca sĩ này đã già nên đuối sức cũng là điều dễ hiểu”.
Đàm Vĩnh Hưng.

Bình luận của Mr. Bim, “Mr Đàm không phải già nên đuối sức, Mr Đàm đuối sức là vì anh ấy muốn đuối sức. Có vậy thôi”.

Mr. Bim
.
.