Tiểu thư Hàn Quốc

Thứ Hai, 15/02/2016, 10:21
Đương yên đương lành thì làng giải trí Việt xuất hiện một tiểu thư Hàn Quốc, nhũ danh Hari Won. Hari Won nghe bảo là cô gái Hàn gốc Việt, nói tiếng Việt lơ lớ.


Mr. Bim cũng không hiểu sao người ta cuồng Hari Won đến vậy, suốt ngày khen Hari Won trong trắng, ngây thơ, dễ thương, mong manh, dễ vỡ, yêu màu tím, thích hòa bình, ghét chiến tranh. Đại loại, rất có phong thái của chương trình gửi thư tay “Kết bạn phương xa” ngày trước.

Mr. Bim thấy người ta khen quá, lọ mọ xem Hari Won diễn. Thiệt, không biết nói làm sao cho phải phép với người đẹp. Kiểu như, Hari Won diễn xuất thì cứ như danh ca Tuấn Ngọc đóng kịch, còn Hari Won thoại thì từa tựa danh hài Hoài Linh hát nhạc trữ tình vậy.

Rất không liên quan!

1. Người ta tin rằng Hari Won là bạn gái lâu năm của rapper Tiến Đạt. Thế nên, những thứ liên quan đến tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt đều được cập nhật kịp thời, đầy đủ. Từ lãng mạn cho đến hiện thực, từ nồng nàn cho đến đắm say. Cuối cùng, tự nhiên chia tay trớt quớt. Màn chia tay kinh điển đậm mùi phấn son nước mắt của các bộ phim truyền hình dài tập luôn.

Nàng Hari Won nửa cười nửa đau khổ, chàng rapper Tiến Đạn nửa dằn vặt nửa bi thương. Còn đám đông thì bàng hoàng, cư dân mạng thì hoảng hốt. Báo chí thì viết gần mấy nghìn bài phân tích nguyên nhân, suy đoán cơn cớ.

Trong mớ hỗn độn ấy, Mr. Bim cực yêu nhận định của nhà báo Hải Ngọc – Trưởng Ban Biên tập BaoTinNhanh.vn.

Hari Won.

Nhà báo Hải Ngọc viết trên facebook cá nhân (Hẳn nhiên, Mr. Bim đã xin phép trước khi trích dẫn lại):

“Chuyện tình Hari Won - Trấn Thành, chắc có lẽ đó là chuyện tình trên phim “Bệnh viện ma” sẽ phát hành dịp 8 - 3 sắp tới.

Đùng cái, Hari Won - Tiến Đạt đột ngột chia tay sau 9 năm êm ấm! Người ta len lén nói người thứ ba là Trấn Thành. Cô Mai Hồ nói ai yêu được Trấn Thành là hạnh phúc lắm, mình từng đi viện truyền nước biển vì Trấn Thành, nhưng giờ là đôi bạn cùng tiến.

Rồi tiếp theo, Hari Won nói sẽ không trở lại Việt Nam! Phải ở Hàn Quốc luôn, eo ơi xót xa tiếc nuối quá, nữ nghệ sỹ Hari Won sự nghiệp lẫy lừng cần được tài trợ muối trọn đời!

Fans khóc như mưa. Tiến Đạt nói đừng ai xúc phạm Hari Won của tôi. Họ đã từng chia tay vài lần rồi và lại quay lại ngọt ngào như chưa hề có cuộc chia ly, nhưng mấy lần trước không lên báo. Lần này có lẽ vì chuyện tình trên phim “Bệnh viện ma” sắp phải ra rạp nên cuộc chia tay này ầm ĩ quá. Trấn Thành quá manly còn Hari Won vô cùng trong trắng!

Một cuộc chia tay thấm đẫm không khí marketing phim ảnh! Một cuộc chia tay hoàn hảo đến ngỡ ngàng.

Chờ tiếp nhé, Hari Won sắp bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò ăn tối với Trấn Thành rồi!

(Tôi sẽ bị cho là vô đạo đức khi cười cợt vì đọc được những dòng này. Nhưng đây là hậu quả mà các sao đã sống, đã tạo ra, để cuối cùng chính độc giả sau khi chứng kiến những gì các bạn diễn và sống thì họ đã vẽ ra kịch bản thế này đây. Tôi không nhịn được cười ạ. Tôi thực sự xin lỗi vì sự vô đạo đức của mình. Tha lỗi cho tôi)”.

2. Trong khi Hari Won chia tay rapper Tiến đạt vô cùng hoàn hảo, thì cặp đôi khác là nữ ca sĩ Đông Nhi và nam ca sĩ Ông Cao Thắng lại đang thổ lộ vì sao họ có thể 6 năm yêu nhau mà vẫn xanh mươn mướt như ngày đầu.

Mr. Bim thập phần ngưỡng mộ những cặp đôi yêu nhau dài lâu. Vì Mr. Bim có ông anh đào hoa cực kỳ, luôn tôn thờ vĩnh viễn một tình yêu. Hẳn nhiên, là trong từng giai đoạn với từng giai nhân khác nhau.

Bí mật của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là gì? Bí mật ấy là gì? Là gì?

Đơn giản thôi, là họ luôn luôn nắm tay nhau khi hẹn hò. Thật quá ngôn tình luôn ấy.

Vấn đề là, nắm tay ai thôi mà, phải không ạ?

Đông Nhi.

“Chuyện tình đẹp và lãng mạn của cặp đôi hot nhất nhì Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bước vào năm thứ 6 với những kỉ niệm ngọt ngào mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. 6 năm là một quãng thời gian có thể nói là rất dài đối với các cặp đôi nhưng họ vẫn bên nhau một cách đắm say, mặn nồng như thủa mới yêu. Mỗi khi nhắc đến nửa kia, cả hai đều dành cho nhau những lời ngọt ngào, có cánh cũng như hết lời khen ngợi người yêu của mình. Tình yêu khăng khít, bền chặt này khiến fan thực sự ngưỡng mộ và khâm phục. Nhất là khi cả hai luôn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong showbiz đầy thị phi để hết lòng yêu thương nhau đến bây giờ.

Trong một lần phỏng vấn, Đông Nhi đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và cô bật mí một thói quen rất đỗi đáng yêu mà cả hai đã thực hiện suốt 6 năm qua: “Trong mắt tôi, dù là 6 năm trước hay sau thì anh ấy vẫn luôn đáng yêu như ngày đầu hẹn hò. Mỗi lần gặp nhau, hai đứa vẫn luôn có thói quen nắm tay rảo bộ, thỉnh thoảng nhìn nhau nhoẻn miệng cười một cái rồi thẹn thùng quay đi như các cặp đôi mới yêu”.

Tiết lộ này của Đông Nhi làm các fan phải tan chảy con tim còn “dân FA” thì ắt hẳn… phát cuồng lên vì ghen tị. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn cho biết bây giờ cả hai còn hiểu nhau đến nỗi không cần người yêu phải nói ra: “Tuy ở bên nhau nhưng đôi khi hai đứa không cần nói quá nhiều, chỉ cần im lặng nhìn vào ánh mắt nhau là có hiểu được đối phương đang nghĩ gì””.

(Theo Một Thế Giới)

3. Tạm quên các cặp đôi đã chia tay hay đang hạnh phúc đi, Mr. Bim muốn giới thiệu cho bạn đọc một cặp khác. Đó là cặp đôi diễn viên Văn Anh và Tú Vi.

Đầu tiên, trên tivi đang có rất nhiều chương trình liên quan đến hài kịch. Trong nhiều chương trình liên quan đến hài kịch có chương trình “Cười xuyên Việt”. Chương trình “Cười xuyên Việt” rất ăn khách.

Thi thố mười mấy vòng cuối cùng cũng đến đêm Chung kết xếp hạng. Trong đêm Chung kết xếp hạng, anh chị Văn Anh và Tú Vi đến xem. Khi đến xem anh chị Văn Anh và Tú Vi ngồi vào hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Khi ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ thì anh chị Văn Anh và Tú Vi bị bảo vệ chương trình mời ra.

Lý do, họ cho rằng anh chị Văn Anh và Tú Vi không phải là nghệ sĩ.

Bị mời ra khỏi hàng ghế nghệ sĩ, anh chị Văn Anh và Tú Vi rất bực mình, bèn viết status trên facebook dỗi Ban Tổ chức “Cười xuyên Việt”.

Mr. Bim đọc tin này, không thể không phẫn nộ. Hà cớ làm sao mà bảo vệ của “Cười xuyên Việt” lại không biết anh chị Văn Anh và Tú Vi là nghệ sĩ?. Làm sao chấp nhận sự yếu kém về mặt kiến văn như vậy được? Làm sao lại phi lý như vậy được? Làm sao lại vô tình bất nghĩa như vậy được?

Mr. Bim tức giận thay cho anh chị Văn Anh và Tú Vi ấy. Mặc dù, Mr. Bim vẫn biết chuyện mình tự nhận mình là nghệ sĩ nổi tiếng mà người ta không biết tới mình thì đâu phải là lỗi của người ta đâu, là lỗi do cái sự nổi tiếng mà mình tự ám thị vào thân chứ.

Mà thôi, bỏ anh chị Văn Anh và Tú Vi đi ạ. Không xem chương trình trực tiếp được thì xem phát sóng lại hay xem qua kênh Youtube cũng được mà, phải không?

Văn Anh và Tú Vi.

“Vợ chồng Văn Anh và Tú Vi đã có mặt tại đêm Chung kết chương trình “Cười xuyên Việt” để ủng hộ cho bạn thân là nghệ sĩ Nam Thư. Đêm Chung kết có sự tranh tài của 4 nghệ sĩ: Huỳnh Lập, La Thành, Nam Thư, Thanh Vân. Như thường lệ, Văn Anh và Tú Vi sẽ đủ điều kiện để ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi lại bị người của BTC xuống “đuổi” ra chỗ khác. Không phản ứng lại, cặp vợ chồng trẻ đã quyết định ra về.

Ngay trong buổi tối, cả hai diễn viên đều có những chia sẻ bất bình về thái độ của BTC chương trình. Tú Vi chia sẻ: “Đang ngồi chờ thì bị đuổi đi chỗ khác. Nên hai bạn trẻ đi về luôn. BTC “Cười xuyên Việt” dễ thương quá! Tại mình không được nổi tiếng đó”.

Trên trang facebook cá nhân, Văn Anh cũng đăng một đoạn status: “Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm, vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng là không lộn xộn... Và tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế “nghệ sĩ” theo như sắp xếp chỉ dẫn. Và theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ? Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là “nghệ sĩ” nên ngồi nhầm. Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống “nghệ sĩ” lắm để chui vào góc ngồi. Nếu xem thì xem thấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm “nghệ sĩ đường phố”... Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui””.

(Theo GĐVN)

4. Trong những tin tức vui vui buồn buồn, dở dở ương ương đầy rẫy thì Mr. Bim sẽ chọn tin cuối cùng này như là một sự ấm êm, thay lời chúc đến quý bạn đọc yêu thương của Mr. Bim.

Nam diễn viên Hùng Thuận, cậu bé An lừng danh trong Đất phương Nam vừa tái hợp lại với vợ sau hai năm ngắt quãng.

Mr. Bim chúc vợ chồng Hùng Thuận gương vỡ lại lành, châu về hợp phố đầy an yên và hạnh phúc.

Thật vui khi đọc những thông tin này.

Hùng Thuận.

“Vốn là người kín tiếng, Hùng Thuận ngại chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Gần đây, trên trang cá nhân, anh dành những lời tình cảm với vợ con và không quên khẳng định: đi làm nhưng phải dành thời gian cho vợ yêu và con trai. Nói đến chuyện tái hợp vợ cũ, bé An Đất phương Nam có chút e dè song gương mặt và ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc.

Làm sao không hạnh phúc khi 2 năm xa cách, sự kiên trì thể hiện tình cảm và trách nhiệm với vợ con đã được đền đáp. Đối với anh, đàn ông có thể năng động và luôn đổi mới trong công việc nhưng với chuyện tình cảm thì nên an phận. Thời gian xa nhau, buồn, cô đơn nhưng cũng là lúc giúp anh nhìn lại mình, nhìn lại giá trị thật sự: vợ con quan trọng hơn tất cả”.

(Theo Zing)

Mr. Bim
.
.