Người đẹp khoe mình:

Nude nào cũng là nude (!)

Thứ Ba, 16/04/2013, 10:30
Thật ra, mọi thứ bắt đầu từ quan điểm riêng. Có người, luôn che chắn cơ thể mình bằng trang phục kín cẩn. Lại có người, chỉ hận không thể cởi hết trang phục để khoe. Như câu chuyện “quả trứng - con gà”, đã thuộc về quan điểm thì không cần phải bàn cãi hay tranh luận. Thế nhưng, trong bất cứ xã hội nào cũng đều có những chuẩn mực đạo đức riêng. Đặc biệt là trong xã hội còn nặng về truyền thống Á Đông như xứ mình.

Nude, đơn giản là chụp ảnh khỏa thân. Nude có nghệ thuật hay không nghệ thuật gì thì cũng đều là khỏa thân cả.

Có cá nhân chụp nude để làm kỷ niệm thời mình còn tươi trẻ, giấu kỹ để nhìn ngắm riêng.

Có cá nhân chụp nude để phát tán cho thiên hạ chiêm ngưỡng cơ thể mình miễn phí.

Lại có cá nhân xem chụp nude như là cơ hội trong hành trình kiếm tìm danh vọng.

1. Lâu trước, cô người mẫu ấy có chụp ảnh nude. Một bộ ảnh cực xấu, vô cùng xấu. Xấu đến độ, khi cô ấy mặc đồ trông còn được được. Nhưng lúc cô ấy cởi đồ, nhìn cứ như con chàng hiu đu nhánh đu đủ non.

Thì cô ấy có nhu cầu khoe, cô ấy cứ khoe. Đằng này, cô ấy lại bảo cô ấy cởi bỏ trang phục là vì thứ này thứ khác.

Dư luận lên cơn, ném đá cô ấy không tiếc tay. Cô ấy bình tĩnh trả lời, chỉ có mẹ và bạn trai là hiểu cô ấy. Tiếc rằng, sau này bạn trai cũng rời xa cô ấy. Có lẽ, chỉ còn mẹ cô ấy là hiểu mọi chuyện mà thôi.

Phàm phu như tôi, chỉ cần thấy ảnh nude là chúi mắt vào xem, cần gì biết là người đẹp nude vì thứ này hay thứ khác. Đáng tiếc, người chịu cho xem ảnh nude lại là người không đẹp.

Ảnh nude của Chung Thục Quyên không khác mấy so với ảnh nude của Miranda Kerr.

Vẫn hay viết tếu táo, thường thì muốn bán cái gì sẽ khoe cái đó. Viết vậy thôi, chứ không có ý bảo người đẹp (hay không đẹp) chụp ảnh nude là để bán cái bên trong trang phục.

Thế nhưng, vẫn bảo lưu quan điểm, cá nhân chụp ảnh nude đầu tiên là để phục vụ cho mục đích của cá nhân đó. Quá khó để hy vọng vào cái chuyện nude là vì thứ nọ, thứ kia.

Một khi đã chụp ảnh nude vì mục đích của chính mình, thì cứ thản nhiên  mà tuyên bố. Việc gì phải lấy lý do ở tầm vĩ mô.

Vẫn có ý chờ, ai đó trong làng giải trí Việt mạnh dạn trả lời truyền thông, tôi chụp ảnh nude đơn giản vì tôi thích.

2. Không chỉ có cô ấy chụp ảnh nude, anh ấy cũng chụp ảnh nude. Mỹ nữ chụp ảnh nude còn có thể nhìn ngắm, nam nhân chụp ảnh nude để làm gì thì đành chịu, không có câu trả lời.

Hay đơn giản chỉ là, bất cứ ai cũng yêu say đắm cơ thể của mình. Từa tựa, một dạng bệnh lý tự luyến ái bản thân.

Trót đã nghĩ rằng, nam nhân tu mi nam tử, chí khí ít ra phải cao hơn ngọn cỏ. Chứ nam nhân mà chí khí chỉ gói gọn trong ảnh nude mua danh thì còn gì là chí khí.

Tất nhiên, chụp ảnh nude hay không là quyền của từng cá nhân. Có điều, mình cũng là nam nhân nên thấy nam nhân chụp ảnh nude mình hơi nhợn nhợn.

Lắm lúc, bắt chước là hành động của nhiều người kém thông minh. Kiểu như, con nhỏ đó cởi được thì anh cũng cởi được.

3. Chụp ảnh nude, có thể đẹp hay không đẹp. Tuy vậy, một khi đã chấp nhận vượt qua nỗi khó khăn về cảm giác cởi đồ, thì cũng nên để tư duy sáng tạo của mình cất tiếng.

Đời thuở nào, đã cởi tất tần tật để chụp ảnh, lại còn ăn cắp ý tưởng của giai nhân nước này, nhan sắc nước kia.

Chán đến độ, không buồn nhếch mép để cười. Ờ, thì kém trí ăn cắp cũng được đi. Đã ăn cắp thì tại sao không ăn cắp ý tưởng lúc còn trang phục.

Mấy ai lại đi ăn cắp trong trạng thái không áo không quần. Ít ra, thì cho đến lúc này, hai dung nhan trong làng giải trí Việt đã chịu khó cởi đồ mà vẫn nhám tay đi ăn cắp.

Bọn trẻ con nó cười, bảo: “Ở truồng cũng ăn cắp được sao?”. Có tuổi như tôi, tuyệt không có câu trả lời cho mệnh đề nghi vấn này.

Độc giả hiểu cho, có lý do thì chúng tôi mới mời người đẹp Trà Ngọc Hằng hiện hữu trong chuyên đề này. Đơn giản, Trà Ngọc Hằng vốn dĩ cũng là một thương hiệu trong chuyện biết cách khoe cái cần che

Hoàng Lãm - Nguyệt Lãng (thực hiện)
.
.