Những kẻ lắm tiền

Thứ Năm, 25/02/2016, 20:59
Đầu năm, tốt nhất nên nói về tiền. Còn tiền thì hẳn nhiên là của đại gia rồi, chứ Mr. Bim thì lấy đâu ra tiền. Lắm tiền thì sao mà không lắm tiền thì sao? Dĩ nhiên, chẳng sao cả. Vì lắm tiền thì cũng muốn sống phải thở, muốn ấm phải mặc. Không lắm tiền thì vẫn muốn no phải ăn, muốn chạy phải khỏe.


Chỉ có điều, trong một vài trường hợp đặc biệt, kẻ lắm tiền có vài cách hành xử nó ảo diệu hơn kẻ không lắm tiền thôi.

Mr. Bim nói thiệt à.

1. Cô gái xinh đẹp có cái tên cực kỳ thơ mộng, thanh tao, nhẹ nhàng Phan Như Thảo. Phan Như Thảo, đích xác là một giai nhân.

Phan giai nhân là vợ sắp cưới của đại gia Nguyễn Đức An. Đại gia Nguyễn Đức An nhẵn mặt với truyền thông sau vụ li hôn mấy trăm tỷ với siêu mẫu Ngọc Thúy. Cho đến giờ, siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn còn nhắc đến đại gia này với lòng sầu muộn vô biên.

Phan giai nhân bảo, “Anh An còn hào hứng hơn cả tôi”. Anh An, tức là đại gia Nguyễn Đức An còn hào hứng với đám cưới hơn cả giai nhân Phan Như Thảo.

Mọi người không biết đại gia khác với chúng ta như thế nào đâu, bởi Phan Như Thảo sắp là cô vợ thứ tư của đại gia Nguyễn Đức An.

Cưới đến cô vợ thứ tư mà vẫn hào hứng hơn cả vợ thì đủ hiểu trình độ hào hứng của đại gia như thế nào rồi phải không ạ? Người bình thường không làm được đâu, chắc chắn không làm được đâu.

Phan Như Thảo.

- “Chị chia sẻ dự định kết hôn vào giữa năm 2016, kế hoạch này tiến hành đến đâu rồi?

- Chúng tôi vẫn đang ngày đêm chuẩn bị. Anh An còn hào hứng hơn cả tôi. Lúc nào anh cũng liên tưởng đến đám cưới và rất thích thú. Tôi chưa sẵn sàng có con lúc này vì đang chạy nước rút cho bộ phim truyền hình. Mọi việc xong xuôi thì tôi mới tập trung cho những việc khác. Con cái là của trời cho nên lúc nào có thì tôi nhận lúc đó. Thậm chí là càng nhiều càng tốt. Đối với tôi, thành công của một người là khi về già được ngồi thảnh thơi uống trà sum vầy bên con cháu”.

(Theo Zing)

2. Trong khi đại gia Nguyễn Đức An đang hớn hở lấy vợ thứ tư, thì một đại gia khác đã dứt khoát hành động kinh thiên địa nghĩa. Đại gia này đường đường chính chính, công công khai khai xin lỗi nhân tình ngay trước mặt người vợ chưa dứt điểm hẳn.

Đại gia có tên Chu Đăng Khoa, trứ danh Khoa kim cương.

Đại gia yêu cô nàng Hồ Ngọc Hà, cô Hồ Ngọc Hà từng là mẹ của cậu nhóc gọi anh Cường Đô-la là bố ruột.

Sau khi hết duyên hết phận với anh Cường, cô Hồ Ngọc Hà cặp kè với anh Khoa kim cương. Tóm lại, hết Đô-la tìm qua kim cương, đều là những thứ có giá trị cao cả.

Mối quan hệ này ban đầu âm thầm, về sau vỡ lở một cách có chủ đích từ hình ảnh cho đến clip hẹn hò của cô Hà và anh Khoa kim cương được cập nhật đầy trên các báo mạng.

Các mẹ bỉm sữa (cách gọi của nhiều người đối với phụ nữ tẩy chay cô Hồ Ngọc Hà) thêm lần nữa nháo nhào phản đối, bỉ bai cô Hồ Ngọc Hà.

Trong tình cảnh ấy, anh Khoa kim cương đã noi gương anh Cường Đô-la lên báo bảo vệ cô Hồ Ngọc Hà. Đáng tiếc, cái cách mà anh Khoa kim cương giải cứu cô Hồ Ngọc Hà lại chính là cái cách mà người không não vẫn thực hiện: mang xăng đi dập lửa.

Cuối cùng, chuyện đã không thể cứu vãn. Cô Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên bị hiến tế cho thị phi.

Tờ báo VnExpress rất nhân văn cho anh Khoa kim cương mượn diễn đàn để xin lỗi bồ cũng bị các mẹ bỉm sữa tẩn không thương tiếc vì lần nhân văn kỳ quặc này của họ.

Hồ Ngọc Hà.

- “Anh nghĩ sao nếu cho rằng anh lên tiếng là để bảo vệ ca sĩ Hồ Ngọc Hà?

- Tôi cho rằng mọi người không chỉ cho là như vậy. Họ từng đồn đoán nhiều hơn về tôi cũng như những thông tin về đời tư của tôi. Vì thế tôi muốn mọi việc được trả về đúng bản chất của nó. Người trong cuộc sẽ biết mình đúng sai thế nào và lương tâm mỗi người sẽ tự vấn mình. Tôi lên tiếng vì muốn bảo vệ cả Vân Anh và Hà để hai người không tiếp tục là miếng mồi của dư luận. Câu chuyện bắt đầu từ tôi thì bây giờ tôi muốn chính mình khép lại.

Tôi muốn Vân Anh (vợ của Chu Đăng Khoa) và các con của tôi có một cuộc sống bình yên sau những sóng gió. Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình”.

(Theo VnExpress)

3. Lại một đại gia khác, đại gia này đang là chồng của nữ ca sĩ Lệ Quyên, nữ hoàng dòng nhạc bolero đương đại.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên chắc thấy cảnh đại gia Chu kim cương gia đình ly tán, cô Hồ Ngọc Hà bị ném đá tơi bời, cầm lòng không đậu mà thốt lên, “Những người đàn bà đã từng sống với chồng tôi đều ngoan hơn tôi rất nhiều”.

Hết sức khó hiểu, không tài nào hiểu được.

Ông chồng của ca sĩ Lệ Quyên ấy mà, từng có đến mấy người đàn bà ngoan hơn Lệ Quyên kề cận. Đùng phát bỏ hết để cưới Lệ Quyên.

Ôi, tình ái là chi mà lứa đôi nguyện thề sống chết.

Mr. Bim không bao giờ hiểu được, vĩnh viễn không bao giờ thấu thị được.

Mà chắc hồi đó, ca sĩ Lệ Quyên cũng phải chiến đấu quên mình để mưu cầu hạnh phúc.

Lệ Quyên.

- “Có nhiều ý kiến cho rằng Lệ Quyên bắt đầu đổi đời khi gặp rồi lấy người chồng đại gia. Bạn nói sao về điều này?

- Tất cả những người phụ nữ khi kết thúc đời sống tự do và lấy một ai đó đều coi đó là một sự đổi đời. Đổi đời ở đây dưới khía cạnh là đổi đời ở sự chuyển đổi chứ không phải chuyển từ không sang có. Vợ chồng tôi khi quyết định ở bên nhau bắt đầu từ con số không. Thực sự tôi chưa bao giờ nói lời cảm ơn ông xã vì bản thân không phải là người hay nói hay về người khác, nhất là về anh ấy. Nhưng điều tôi cảm ơn chồng mình đó là người đàn ông nhẫn nhịn, điềm đạm. Sự điềm đạm của chồng tác động làm cho tôi với tính cách quá nóng nẩy cũng nguội dần. Đôi khi tôi biết kiềm chế cảm xúc lại, không bung ra. Tôi coi đó là sự giáo dục ngầm của chồng với mình. Còn tất cả mọi thứ chúng tôi hỗ trợ và bổ sung cho nhau. Chúng tôi biết lắng nghe nhau. Đấy là điều quan trọng nhất để xây dựng gia đình.

Tôi cũng có quá nhiều điều không thích ở anh ấy. Và ngược lại anh ấy cũng có quá nhiều điều không thích ở tôi. Chả giấu gì chị, những người đàn bà đã từng sống với chồng tôi đều ngoan hơn tôi rất nhiều”.

(Theo Vietnamnet)

4. Phan Thành, tuổi trẻ nhiệt tình, hào hoa phong lưu. Phan Thành không phải là đại gia, Phan Thành là thiếu gia. Thế nên, bố mẹ anh ấy bắt buộc phải là đại gia.

Bọn lắm tiền ở Tây từng lẩm cẩm kết luận, “Con của tỷ phú luôn xài sang hơn tỷ phú”. Và con của đại gia không là một ngoại lệ. Công tử Phan Thành đã minh chứng cho điều đó.

Mấy tháng trước, Phan công tử tán tỉnh em gái gọi là hot girl Cà Mau. Phan công tử gọi em này từ Cà Mau lên Sài Gòn để thỏa mong nhớ, ai ngờ khi em đến nơi, Phan công tử lại chạy mất dép. Tiền quà mà Phan công tử hứa cho em cũng chẳng đủ đầy.

Em hận, em về Cà Mau viết facebook vạch mặt Phan công tử.

Chính vì vậy, em hot girl Midu, vợ sắp cưới của Phan công tử cáu giận đòi trả sính lễ từ hôn.

Hồi đấy, Mr. Bim đã từng khuyên em Midu, đừng phung phí của trời vậy. Nam nhân thì nhiều mà thiếu gia lại vô cùng hiếm.

Cuối cùng, có vẻ em Midu đã thấm thía lời khuyên ấy mà cho Phan công tử một cơ hội.

Mr. Bim, làm mối quả mát tay, rất có khí chất của kẻ vô sự đứng đầu trong tứ đại ngu.

Midu.

“Sau tất cả những chuyện vừa trải qua, cặp đôi lại quấn quýt nhau với những cử chỉ tình cảm, thân mật trên phố.

Cách đây không lâu, hình ảnh song hành của cặp đôi Midu và Phan Thành sau nhiều ngày phải đối mặt với những chuyện không hay đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ yên tâm vì cho rằng cả hai đã “nối lại tình xưa”.

Và mới đây, chúng tôi lại tiếp tục ghi lại được hình ảnh của Midu cùng Phan Thành khi cả hai xuất hiện tại một quán ăn trên đường Ngô Đức Kế, Q.1. Có thể thấy, cặp đôi không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật mặc cho quán ăn trên phố đang rất đông người xung quanh. Sau khi ăn xong, Phan Thành nắm chặt tay Midu rời khỏi quán ăn để di chuyển đến một cửa hàng thời trang ở gần đó”.

(Theo Tri Thức Trẻ)

Tin khuyến mãi

Trang Zing loan tin về nam ca sĩ Trọng Hiếu - Quán quân của Vietnam Idol 2015 như sau, “Trọng Hiếu: “Chẳng điều gì có thể ngăn mình cười”.

Trọng Hiếu.

Bình luận của Mr. Bim: Tiền nhân đúc kết, “Vô duyên chưa nói đã cười/ Chưa đi đã chạy là người vô duyên”. Cười cũng phải học, phải đúng nơi đúng chỗ, đúng người đúng cảnh, Trọng Hiếu đến đám tang rồi cứ hào sảng nói, “Chẳng điều gì có thể ngăn mình cười” xem thử?.

Với lại, cười nhiều quá cũng là biểu hiện của tăng động ấy!

Mr. Bim
.
.