Ngắm gà khỏa thân

Thứ Hai, 03/08/2015, 12:05
Lâu rồi Mr. Bim có đọc được thơ của ông Nguyễn Bảo Sinh. Ông Sinh ấy mà, phải thừa nhận ông ấy là kỳ tài của nước mình, một đất nước đến lời nói cũng đầy nhạc tính như thơ. Ông Sinh, ổng thở dài cũng ra lục bát.

Ông Sinh viết, “Cuối cùng tất cả chúng ta/ Đều lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân”. Nghĩa, trước sau gì chúng ta không “quéo”. “Quéo” thì biết ngắm gì ngoài ngắm gà trên đầu tủ. Thế nhưng, khi chúng ta chưa quéo, chúng ta hoàn toàn có thể ngắm một loại khỏa thân khác không phải là gà.

1. Lâm Chi Khanh, Mr. Bim phát mệt với Lâm Chi Khanh luôn à. Ngày trước, hồi Lâm Chi Khanh chưa chuyển giới vẫn với nghệ danh Lâm Chi Khanh, Mr. Bim vẫn nghe Lâm Chi Khanh hát, vẫn thấy Lâm Chi Khanh hay hay.

Từ hồi Lâm Chi Khanh chuyển giới, Mr. Bim vẫn thấy Lâm Chi Khanh thú vị. Quan điểm cá nhân, Mr. Bim luôn trân trọng với những cá nhân sống thật cùng giới tính của mình.

Tiếc thay, Lâm Chi Khanh chuyển giới xong, Lâm Chi Khanh toàn làm những điều rất khó hiểu. Lâm Chi Khanh suốt ngày kể chuyện giới tính, chuyện phẫu thuật, chuyện bạn trai, chuyện phòng the… Rồi đùng cái Lâm Chi Khanh chụp ảnh nude.

Lâm Chi Khanh chụp ảnh nude cũng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng cả, chỉ là Mr. Bim muốn hỏi, “Lâm Chi Khanh thật sự không còn gì cả sao, Lâm Chi Khanh?”.

Lâm Chi Khanh.

“Bức ảnh Lâm Chi Khanh nude 100% gây bất ngờ với nhiều khán giả mến mộ cô bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ chuyển giới luôn giữ hình tượng không khoe da thịt quá đà. Nhiều người đã đặt tình huống phải chăng Lâm Chi Khanh bị cắt ghép hình ảnh và dính phải scandal “tai bay vạ gió”. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Lâm Chi Khanh khẳng định bức ảnh nude rò rỉ trên mạng là của mình và không hề bị cắt ghép. Cô tiết lộ đã thử chụp ảnh khỏa thân theo lời đề nghị của bạn bè.

“Có nhiều người bạn nói tôi đẹp quá sao không đi chụp ảnh nude làm kỷ niệm đi. Bây giờ vóc dáng đang đẹp nhất thế này không chụp lưu giữ lại thì uổng lắm. Thử hỏi có bao nhiêu cô gái chụp ảnh nude mà bức ảnh đẹp như tranh vẽ vậy. Lúc đó, tôi đang chụp ảnh trong trang phục áo tắm nên sẵn tiện cởi chụp luôn. Người chụp cho tôi là anh nhiếp ảnh khá thân”, nữ ca sĩ chuyển giới nói.

Lâm Chi Khanh cho biết vì lần đầu trút hết xiêm y trước mặt người lạ nên cô cũng khá ngại ngùng. Chính vì vậy, nữ ca sĩ Gọi đò phải nhờ vợ của vị nhiếp ảnh gia này cùng ở lại phòng studio để cô cảm thấy thoải mái hơn”.

(Theo Ihay)

2. Khổ thân anh quá, Tuấn Hưng. Anh xăm trổ đầy mình, đi siêu xe, chơi đá bóng. Vì đội tuyển U23 Việt Nam là anh xuống tóc một cách tượng trưng. Mr. Bim cứ nghĩ anh không phải dân chơi như Võ Tòng thì bét nhất cũng cỡ Lỗ Trí Thâm.

Ngờ đâu, anh vừa phản ứng một chút, anh bị đám đông tẩn lại một chút, ngay lập tức anh đã hạ giọng phất cờ trắng.

Vẫn biết, anh bị áp lực bởi vai trò là Huấn  luyện viên trong cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2015. Nhưng mà, Mr. Bim vẫn cứ thấy tiếc tiếc.

Dẫu sao, đây cũng là quyết định của anh.

Mr. Bim không hâm mộ anh nên anh không cần xin lỗi Mr. Bim. Mr. Bim vẫn biết văng tục là điều không đáng được khen ngợi, nhưng so với đạo đức giả đang hiện hữu đầy trong làng giải trí Việt, lắm lúc Mr. Bim lại thấy lời chửi thề chân thật hơn cả.

Vẫn theo Ihay.

Tuấn Hưng.

- “Chuyện bắt đầu từ dòng trạng thái văng tục đầu tiên trên Facebook sau chương trình Bài hát yêu thích tối 18/7. Một đồng nghiệp của anh cho biết lúc viết nó anh đang ở trong trạng thái không tỉnh táo?

- Tôi thừa nhận lúc đó đang có hơi men. Sau khi biểu diễn xong, tôi có đi ăn với mọi người và có uống một chút. Tôi đã viết dòng trạng thái đó trong một lúc bốc đồng. Nó để lại nhiều hậu quả mà tôi không lường trước được. Giờ chỉ mong không bị thêu dệt thêm nữa.

- Nhưng dù gì thì anh đã không nên viết ra những từ ngữ nặng nề như thế, thậm chí anh còn là người của công chúng, được giới trẻ yêu mến, thần tượng?

- Mấy ngày nay đồng nghiệp cũng nhắn và gọi điện thoại cho tôi khá nhiều. Các anh chị bảo tôi đã sai rồi thì phải xin lỗi đi. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, tôi đã viết ra những lời thiếu văn hóa dù là trong người có hơi men đi nữa”.

3. Lý Hùng, anh thiệt là có tài dự báo à nha. Anh giỏi cứ như thầy bói chuyên nghiệp vậy.

Mấy mươi năm trước mà anh đã biết tâm tính của danh hài Thúy Nga rồi. Mr. Bim càng nghĩ càng phục anh đến lăn quay như chó con say sữa.

Mọi người còn nhớ cô danh hài Thúy Nga không?. Đúng rồi, cái cô ở với chồng mà có con với người khác sau đó vì cãi nhau với chồng mà khai ra đó.

Mọi người có biết Lý Hùng nói sao về Thúy Nga cách đây mấy mươi năm không?

“Với ngoại hình bảnh bao, Lý Hùng có sức hút với nhiều cô gái. Có tin đồn cho rằng anh không lấy vợ vì luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. Tuy nhiên, tài tử họ Lý lại khẳng định anh không lăng nhăng. Hiện, anh sống cùng với bố mẹ trong ngôi nhà riêng đồng thời là hãng phim của gia đình.

Lý Hùng tiết lộ thêm chuyện vui khi anh còn ở thời đỉnh cao: Lúc ra Nha Trang hát, anh hầu như không ngủ được vì người hâm mộ kéo đến khách sạn xin chữ ký suốt đêm. Diễn viên hài Thúy Nga lúc đó còn là học sinh cũng rất mê Lý Hùng nên kéo cả đám bạn đến trước cửa phòng đợi. Sau này gặp lại, Thúy Nga hỏi Lý Hùng còn nhớ cô không. “Em là đứa kéo nguyên cả đám bạn đến quậy không cho anh ngủ. Anh mắng em là con bé lùn nhiều chuyện đó”, Lý Hùng kể”.

(Theo Zing)

4. Thật ra, Mr. Bim chưa bao giờ là người của đám đông. Mr. Bim cũng chưa từng cố gắng tìm hiểu về đám đông.

Thế nhưng, khi nhìn đám đông nhao nhao về bộ ảnh khoe ngực trần của cô bé 16 tuổi thì sự chán nản trong Mr. Bim lại hiện hữu hơn bao giờ hết.

Người chụp ảnh cho cô bé đã không não, đám đông cũng chứng minh đầu của đám đông chỉ để giữ thăng bằng.

Cao siêu hơn, cả một tờ báo của Hội Luật gia Việt Nam cũng đưa tay xung phong độc quyền loan tin về bộ ảnh của cô bé này. Tận cùng suy đồi và thô bỉ.

Mr. Bim chịu. Mr. thật sự chịu, tuyệt đối không dám phản kháng gì nữa.

Hứa Phạm Linda.

"Bộ ảnh thổ dân bán nude của cô gái 16 tuổi có tên Hứa Phạm Linda đang gây sốt cộng đồng mạng. Bộ ảnh thổ dân này cũng đã gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng vài ngày qua. Lý do gây sốt bộ ảnh thổ dân này chính là bởi nét gợi cảm, quyến rũ của cô gái trong ảnh, khi cô tạo dáng nhưng để lộ vòng 1 không cần che chắn.

Nhiếp ảnh gia Lê Dũng – Một trong số những người tham gia chụp bộ ảnh thổ dân này cho biết những hình ảnh trên là do một người trong nhóm đã vô tình đăng tải lên flick cá nhân, để chế độ công khai nên mới bị phát tán.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, nhiếp ảnh gia Lê Dũng cho biết bộ ảnh mang tính chất nghệ thuật và những hình ảnh trong bộ ảnh này không phản cảm như những bức ảnh trước đó mọi người đã chia sẻ. Được sự đồng ý của “hotgirl thổ dân” và mẹ của mỹ nữ Hứa Phạm Linda, nhiếp ảnh gia Lê Dũng đã cung cấp cho báo Người đưa tin một số hình ảnh của bộ ảnh thổ dân và đồng ý cho đăng”.

(Theo Người đưa tin)

5. Quang Lê, lại là anh. Mấy lâu anh ở Mỹ, anh chưa về Việt Nam, người ta chỉ nghe anh hát. Anh về Việt Nam thường xuyên, người ta vừa được nghe anh hát, vừa được nghe anh nói, vừa thấy chuyện anh làm.

Anh làm toàn chuyện gì đâu không đấy, anh Quang Lê ạ. Anh nói toàn những chuyện tào lao gì không đấy, anh Quang Lê ạ.

Anh cũng trọng trọng tuổi rồi, hát hò cũng đủ danh vọng rồi, hay anh cứ ở Mỹ đi, anh về đây chi nữa. Anh không thấy cái làng giải trí ở nước ta vốn dĩ đã nhộm nhoạm lắm rồi à. Có anh, không phải chỉ phức tạp hơn sao?

Quang Lê.

- “Cách đây không lâu, Quang Lê đăng tải hình ảnh chụp cùng chị để “đá xéo” vợ chồng chị gái Cẩm Ly. Chị (ca sĩ Minh Tuyết - Mr. Bim) nghĩ sao khi là người đứng giữa?

- Tôi và Quang Lê cùng là thành viên của đại gia đình Thúy Nga Paris By Night. Cậu ấy là một trong những đứa em trong nghề, và tôi hơi bất ngờ khi biết tin Lê đăng hình kèm theo những lời lẽ đó lên trang cá nhân. Bức ảnh được chụp khi chúng tôi diễn show tại Las Vegas. Chị em thường hay chụp ảnh chung cũng là bình thường. Nhưng hôm sau, tôi thấy mình trở thành tin nóng sốt trên mặt báo. Mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy. Còn chuyện giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, tôi không phải người trong cuộc nên không thể phán xét ai đúng, ai sai, cũng như không dám có ý kiến. Khi tôi hỏi thì Quang Lê đã gỡ status đó xuống.

-  Trong suy nghĩ của chị, Quang Lê là người thế nào?

- Quang Lê rất dễ thương, nhưng cũng có đôi lúc khiến tôi bực mình. Giống như Dương Triệu Vũ nói: “Quang Lê hay hứa rồi hay quên”. Nhiều khi cậu ấy nói mà không suy nghĩ”.

(Theo Zing)

Tin khuyến mãi:

Khánh Thi.

Tờ Gia đình Xã hội loan tin, “Phát ngán “chiêu chưng mặt lên hình” của cặp Khánh Thi - Phan Hiển”, có đoạn: “Chuyện Khánh Thi mang bầu rồi sinh con với người yêu, trẻ hơn 12 tuổi và cũng từng là học trò của mình xét cho cùng cũng là một mối nhân duyên, chẳng phải điều gì quá ghê gớm. Song, hoặc là sống bình yên, đừng “phô diễn” quá đà, hoặc là công khai hẳn, chứ đừng “hé” rồi lại tung hê. Bởi điều gì quá cũng sẽ thành dở. Công chúng thì chóng mặt với tần suất “show hình” đủ mọi tư thế của cặp đôi này”.

Bình luận của Mr. Bim: “Phát ngán “chiêu bôi chữ kiếm tiền” của những người tự xưng là phóng viên”.

Mr. Bim
.
.