Hoa hậu ơi hoa hậu

Thứ Tư, 13/01/2016, 16:05
Đang yên đang lành vậy nè, tự dưng họ tổ chức thi hoa hậu. Làm phát, ầm ĩ luôn. Hoa hậu trong nước cũng ầm ĩ, hoa hậu ngoài nước cũng ầm ĩ. Phát mệt à. Thiệt tình, một mét vuông có đến mấy hoa hậu?


Mà hoa hậu nhiều đến thế này thì đào đâu ra đủ đàn ông thành đạt để cung phụng cho hoa hậu đây?

Hoa hậu đủ ồn ào rồi, nên Mr. Bim sẽ nói chuyện khác đây. Bởi nói cho đến tàn hơi khản giọng, thì hoa hậu cũng có thèm đoái hoài Mr. Bim đâu.

Kệ, giận nên không thèm nhắc luôn. Hay thôi, nhắc xíu cũng được, vì không nhắc hoa hậu thì biết nhắc gì nữa đây.

Hờn lắm ý!

1. Bố đẻ Hoa hậu Việt Nam Phạm Hương, người vừa làm mưa làm gió tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã nói một câu rất trứ danh, “Mệt mỏi, sợ hãi khi con gái thi Hoa hậu Hoàn vũ”.

Khổng Phu tử luận, “Ngũ thập tri thiên mệnh, lục thập nhi nhĩ thuận”. Nhẽ ra, bố của Phạm Hương phải biết điều này từ lâu lắm rồi, lúc hoa hậu Phạm Hương hết đi thi giải này đến đấu tranh ở giải khác, từ người mẫu sang người đẹp, từ người đẹp về thời trang... Nhưng thôi, biết muộn vẫn hơn không biết.

Mấy hồi Mr. Bim trộm nghĩ, Mr. Bim  tự bé đến lớn hiếm thấy tiểu thư con nhà khuê môn, thôn nữ con nhà gia giáo đi thi hoa hậu. Toàn giai nhân chuyên nghiệp cả.

Mà thôi, ai mệt nấy chịu. Mr. Bim không có mệt là được rồi.

Có danh vọng nào lại không ẩn chứa bão giông.

Hoa hậu Phạm Hương.

“Thấy khách ghé thăm, vẻ mặt của ông Mốt - bố HH Phạm Hương - không còn ngạc nhiên hay hồ hởi mà thay vào đó là vẻ mỏi mệt không giấu giếm. Bố Phạm Hương - với vẻ mặt rầu rầu - than thở: “Rất mong các chú thông cảm, tôi không có gì để nói đâu. Có gì thì đợi cháu nó đi thi xong về đây rồi muốn hỏi gì thì hỏi, tôi nào có biết gì đâu!” Rồi ông nhẹ nhàng nói, “Không thì đợi đến tối, mẹ nó về rồi trả lời chứ tôi mỏi mệt lắm rồi, tôi không nói bất cứ cái gì nữa đâu!”.

Còn nhớ, những ngày đầu tiên mới tiếp xúc với cánh phóng viên, báo chí, ông Mốt tiếp đãi rất nồng hậu. Dẫn khách vào nhà đưa đi thăm quan khắp các nơi, hồ hởi chia sẻ đủ mọi thứ về cô “con gái rượu”, ông không quản ngại bất cứ điều gì. Có điều, lão nông thật thà ấy lại không lường hết được những gì mình chia sẻ không nghĩ ngợi ấy lại gây ra không biết bao nhiêu “sóng gió””.

(Theo Tri Thức Trẻ)

2. Khi mà bố của Hoa hậu Phạm Hương mệt mỏi và hoảng sợ, thì những đồng nghiệp của Mr. Bim mê mải phóng bút khen ngợi một hoa hậu khác, hoa hậu Lan Khuê.

Hoa hậu Lan Khuê vừa trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới và được chào đón như người hùng vì những thông tin bên lề.

Mr. Bim nói thiệt, nhìn hoa hậu thì hay hay, thấy hoa hậu thì vui vui. Nhưng cuồng hoa hậu đến độ tán tụng như thần nhân thì nó hơi lồ lộ.

Mr. Bim lại nói rất thiệt, hoa hậu đi thi nhan sắc quốc gia là vì danh vọng của hoa hậu thôi. Tự dưng lại lôi cái chuyện vì quốc thể, vì dân tộc ra bàn tán làm gì cho xa xăm miên viễn vậy.

Vừa vừa thì cũng được, quá lên nhìn khó chịu lắm, đồng nghiệp ạ.

Mr. Bim nói thiệt. Mặc cho Mr. bim biết rằng quản lý của các hoa hậu đa phần đều là nhà báo cả.

Hoa hậu Lan Khuê.

“Không đạt được vị trí mong đợi tại Miss World nhưng Lan Khuê đã để lại dấu ấn khó quên trong mắt bạn bè quốc tế nhờ nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ hết mình của khán giả Việt.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 đã kết thúc nhưng những dư vị của nó sẽ còn đọng lại rất lâu trong lòng khán giả Việt Nam. Chưa bao giờ một người đẹp Việt tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế lại nhận được sự chú ý và ủng hộ lớn từ công chúng đến vậy. Ngay từ đầu cuộc thi, Lan Khuê đã được các chuyên gia sắc đẹp trên toàn thế giới đánh giá khá cao bởi vẻ hiện đại, gương mặt rất phù hợp với quảng cáo và trình diễn. Mỗi lần xuất hiện trên truyền thông hoặc mạng xã hội của cô luôn nhận được sự tán dương nhiệt tình của cộng đồng người hâm mộ”.

(Theo Zing)

3. Khi mà bố của hoa hậu Phạm Hương ưu sầu, nhà báo căng não tán tụng hoa hậu Lan Khuê, thì hoa hậu Thu Thảo lại âm thầm làm cú đột kích với người tình tin đồn. Người ta đã nói người ta yêu rồi mà còn bảo người ta là bạn trai tin đồn. Đồn cái gì nữa mà đồn. Tào lao.

Người tình tin đồn của hoa hậu Thu Thảo là ai. Hẳn nhiên là một đại gia rồi, chứ không là đại gia thì là một gã viết báo nghèo kiết xác như Mr. Bim à?. Hoang đường quá thể.

Không phải hoa hậu hay á hậu gì cũng chỉ mong như giai nhân Thu Thảo sao.

Ầm ĩ mà làm gì, hoa ngôn mà làm gì.

Mắc mệt!

Hoa hậu Thu Thảo.

“Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín thể hiện những cử chỉ thân mật khi cùng tham gia một sự kiện dành cho giới doanh nhân. Cả hai bên nhau không rời và thường xuyên trò chuyện thân mật. Thông tin Thu Thảo hẹn hò Trung Tín rộ lên cách đây khoảng 3 tháng, nhưng cô giữ im lặng. Dù vẫn thỉnh thoảng cùng nhau tham dự các sự kiện, đây là lần đầu tiên Thu Thảo công khai thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm trước ống kính. Vẻ ngoài của doanh nhân Trung Tín được khen là xứng đôi với Hoa hậu. Một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cả hai yêu nhau khoảng một năm và đã về ra mắt hai bên gia đình. Doanh nhân Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh Tổng giám đốc. Hiện tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả 2 miền Nam, Bắc. Anh cũng sở hữu hai quán bar lớn ở TP HCM. Ở tuổi 28, Trung Tín có mặt trong top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi tháng 2”.

(Theo VnExpress)

4. Khi mà các hoa hậu đang mải mê vui buồn thì cậu chàng du học sinh Việt ở xứ Mỹ bất thần lên cơn vạch mặt bản chất của hoa hậu từ hoa hậu thế giới cho đến hoàn vũ.

Tất nhiên, cậu chàng này nói không có gì sai hết. Thế nhưng, đời sống đôi khi cũng phải học cách im lặng để ủi an.

Bởi chúng ta đều không lạ chuyện, cứ có hai cô gái nói tiếng Việt thì ngay lập tức sẽ có kẻ đánh mùi được gì đấy mà tổ chức một cuộc thi nhan sắc. Một cô sẽ là hoa hậu, một cô sẽ là á hậu, tùy theo cô nào chịu chi hơn thôi.

Phải không cậu chàng đáng yêu của Mr. Bim?.

“Người Việt đã mơ về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu Thế giới từ lâu lắm rồi. Mỗi năm lại cập nhật xem đại diện lần này vào top mấy, có đạt kỉ lục gì không, cứ như đây là một cuộc thi khách quan mang tính toàn cầu, do một nhà cầm quyền tối thượng đứng ra tổ chức.

Người ta có bao giờ nghĩ đến việc những cuộc thi thế này là sản phẩm của những tập đoàn tư nhân, cũng đều do con người đứng ra đặt quy định, chấm điểm và trao giải?

Hoa hậu Hoàn vũ từng là của NBC và Donald Trump, giờ là của WME/IMG, không phải một Chúa Trời quyền lực nào có quyền quyết định xem đất nước nào đẹp hơn đất nước nào, con người nào đẹp hơn con người nào. Và đã là do những tập đoàn tư nhân tổ chức, do con người đứng sau, thì hoa hậu cũng chỉ là một cuộc thi mang tính chủ quan.

Định nghĩa trên Wikipedia của Miss Universe là “one of the most publicized beauty contests in the world” – một trong những cuộc thi được “quảng bá” rộng nhất, chứ không phải “lớn” nhất, càng không phải QUAN TRỌNG nhất.

Ấy thế mà buồn cười, người ta cứ nghĩ có được chiếc vương miện ấy là trở thành bá chủ thế giới luôn rồi.  Và vì hoa hậu hoàn vũ chỉ là sản phẩm của những công ty, tập đoàn tư nhân như WME/IMG, thì về cơ bản, nó cũng chỉ là một trò chơi không hơn không kém, chỉ là một show truyền hình thực tế giống như Next Top Model với những tiêu chí khác mà thôi”.

(Theo Tintuconline)

5. Dẹp chuyện hoa hậu qua một bên đi, Mr. Bim có chuyện này cực thú vị muốn chia sẻ với bạn đọc.

Cô nàng Tiên Tiên, một nghệ sĩ trẻ rất được mến mộ hiện nay với phong cách và ngôn từ lạ trong ca khúc. Tiên Tiên sáng tác nhạc đã hay, hát lại càng hay.

Tiên Tiên.

Thế nhưng, Tiên Tiên vừa thật thà bảo “‘Tôi khác biệt nhưng chưa hay”. Mặc cho Tiên Tiên vừa được người nghe bình chọn là Nghệ sĩ ấn tượng năm 2015 của trang âm nhạc rất mạnh Zing.

Nghệ sĩ bản chất là gì? Bản chất chính là sự không thỏa mãn với những gì mình đã đạt được.

Và Mr. Bim cực thích Tiên Tiên ở điểm này. Biết mình là ai, nhận ra mình là ai, chắc chắn sẽ thành công.

Mr. Bim chúc mừng Tiên Tiên, nhé em!

- “Không thể phủ nhận trong năm qua, Tiên Tiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhì Vpop. Tôi cũng từng đọc rằng Tiên hỏi Trung Quân Idol vì sao mình nổi tiếng thế. Cá nhân Tiên đến giờ có thể trả lời được câu hỏi mà chính mình đặt ra chưa?

- Gọi là tạm trả lời được thôi nhé. Tiên Tiên đem lại cho khán giả sự khác biệt. Sự khác biệt của tôi là sự chân thật vốn đang rất thiếu trong cuộc sống chứ không riêng gì âm nhạc. Người ta đã quá nhàm chán với sự dập khuôn, những mô-típ quen quen. Và khi họ tiếp xúc với điều gì đó chưa từng gặp qua, họ bị cuốn hút.

Còn nếu nói Tiên Tiên hay nên được thích thì chân thành là tôi thấy mình chưa hay”.

(Theo Zing)

Tin khuyến mãi: Trang Vietnamnet tỏ ra mê mẩn chuyện “Sức hút kỳ lạ của các quý ông nhiều vợ nhất showbiz”.

Bình luận của Mr. Bim, “Xài hao vợ quá không phải là đàn ông tốt”.

Mr. Bim
.
.