Giai nhân hồi hương

Thứ Hai, 24/08/2015, 18:13
Thật là phiền lòng. Mr. Bim đang cảm thấy phiền lòng vô cùng. Bởi Mr. Bim đợi mãi thì giai nhân mới từ xứ sở ấy về đến Việt Nam. Về chưa kịp nóng chỗ, mắt Mr. Bim chưa kịp ngắm giai nhân, tai Mr. Bim chưa kịp nghe giai nhân thủ thỉ thì bất thần giai nhân đã vội vã lên máy bay sang lại ngoại quốc.

Chuyện gì lạ gì đang xảy ra vậy? Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy? Chuyện rồ dở gì đang tiếp tục vậy?

Có ai giúp Mr. Bim lý giải cho tận tường không?

1. Cô ca sĩ Như Quỳnh vừa về lại Việt Nam. Như Quỳnh về Việt Nam để ủng hộ hai cậu em của cô ấy quay clip gì gì đấy, Mr.Bim không biết được.

Đang yên đang lành, thốt nhiên  Như Quỳnh lại về Mỹ.

Đám đông hoang mang vô cùng vì chuyện này, mấy mươi năm rồi, lòng người đã dung hòa rồi, rộng mở rồi, có ai làm gì Như Quỳnh đâu?

Bất thần, Như Quỳnh tiết lộ Như Quỳnh phải về Mỹ vì bị so sánh nhan sắc hiện tại với nhan sắc xa xưa, Như Quỳnh sốc mà phải trốn chạy.

Thiệt, Như Quỳnh rất yếu vía. Ở nước của Mr. Bim, nghệ sĩ bị soi, bị bình phẩm, bị chê bai rất nhiều thứ còn chưa sốc huống hồ so mỗi nhan sắc.

Hay Như Quỳnh thử ngẫm câu, “Mỹ nhân tự cổ như danh tướng/ Bất kiến nhân gian hứa bạch đầu” (Người đẹp xưa nay như tướng tài vậy/ Không gặp người khác khi tuổi đã về già) xem có đúng hay không?.

Như Quỳnh.

“Như Quỳnh trở về Việt Nam với ý định thăm quê hương và góp mặt vào liveshow của Tường Nguyên, Tường Khuê. Tuy nhiên, khi show ghi hình của hai em trai bị hủy vào tối 4.8, Như Quỳnh đã nhanh chóng đặt vé máy bay về Mỹ.  Một nguồn tin khác tiết lộ rằng, Như Quỳnh gấp rút trở về Mỹ sau khi bị “choáng” trước việc truyền thông trong nước ồ ạt đưa thông tin về cô. “Như Quỳnh chưa bao giờ nghĩ sẽ được báo chí và khán giả trong nước yêu thương và ưu ái đến vậy. Tuy nhiên, việc nhiều tờ báo chụp cận cảnh gương mặt của Như Quỳnh và viết bình luận, so sánh nhan sắc một thời của nữ ca sĩ Mười ngón tay tình yêu và những nếp nhăn hiện tại đã khiến cô bị sốc”, nguồn tin trên chia sẻ.

Ngoài những hình ảnh do truyền thông săn đón ở sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM (khi vừa về nước) và một số hình ảnh chụp trong hậu trường chuẩn bị cho liveshow hai em trai, Như Quỳnh đã không dám chụp thêm bất kì hình ảnh nào khác. Cô cũng từ chối các lời mời đi diễn và trả lời phỏng vấn để vội vã đặt vé máy bay về Mỹ. Cô quá “sốc” khi những hình ảnh của mình liên tục bị dư luận bình phẩm, khen chê”.

(Theo Ihay)

2. Khi mà ca sĩ Như Quỳnh đang sốc vì sự soi mói của truyền thông nước Mr. Bim, thì người hâm mộ lại đang hoảng hốt (cách dùng từ của trang Trí Thức Trẻ) trước sự thay đổi về khuôn mặt của cô nàng Ngọc Trinh.

Thiệt, không biết người hâm mộ mà trang này nói là người hâm mộ nào. Chứ như Mr. Bim  nghĩ thì mặt của cô nàng Ngọc Trinh có thay đổi ra sao thì thây kệ cô ấy.

Vì cô ấy có thay đổi hay không thay đổi thì vĩnh viễn không đến lượt một kẻ nghèo túng bất tài như Mr. Bim.

Mà người vĩnh viễn không thể thuộc về mình (Có thuộc cũng không nhận - Mr. Bim), thì quan tâm chi cho mệt vậy.

Về nhà, bới đất trồng cây có phải là vui vẻ hơn không? Lau kính, giặt chăn màn có phải có ý nghĩa hơn không? Hút mạng nhện, rửa ly tách có phải sung sướng hơn không? Đi chợ, nấu ăn có phải nhàn nhã hơn không?

Chứ đâu mà quởn dữ vậy.

Ngọc Trinh.

“Từ đầu năm 2015 đến nay, Ngọc Trinh liên tục xuất hiện với những diện mạo vô cùng lạ lẫm khó nhận ra. Sự khác lạ của Ngọc Trinh khiến có nhiều nghi vấn liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ. Một số khác cũng cho rằng nguyên nhân gây ra sự lạ lẫm của Ngọc Trinh là do lỗi photoshop. Tại những sự kiện thông thường Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt càng ngày càng dữ tợn, khác lạ của mình. Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức hình mà cô ưng ý nhất trong buổi chụp hình với nhà thiết kế nổi tiếng. Trong bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe trọn vẻ gợi cảm với bộ chiếc áo nội y ren màu đen quyến rũ. Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, rất đông ý kiến cho rằng họ chẳng thể nào nhận ra nổi Ngọc Trinh. Đa phần ý kiến cho rằng bức hình rất xinh đẹp, tuy nhiên cô nàng trong ảnh lại hoàn toàn khác với dung nhan của Ngọc Trinh. Nhiều bình luận “chỉ trích” việc photoshop quá đà tới từng chi tiết khiến khuôn mặt của Ngọc Trinh quá khác lạ. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh trở thành chủ đề của câu chuyện lạm dụng photoshop. Việc lạm dụng công nghệ chỉnh sửa hình ảnh khiến nhiều lần Ngọc Trinh xuất hiện với ngoại hình khiến không ai nhận ra. Tai nạn hơn, có lần Ngọc Trinh còn khiến fan hâm mộ tá hỏa khi đăng hình mất nguyên 1 chân”.

(Theo Trí Thức Trẻ)

3. Trang Trí Thức Trẻ giúp người hâm mộ hốt hoảng vì không nhận ra mặt Ngọc Trinh xong, thì đến lượt trang Giadinh.vn lo lắng, “Hoa hậu Ngọc Hân khiến fans không nhận ra với gương mặt già và khác lạ”.

Gì kỳ vậy trời?. Ai mà không phải già đi, khuôn mặt già nào mà không khác lạ so với khuôn mặt lúc trẻ.

Không phải đã có câu, “Đừng bao giờ cố tìm gặp lại người yêu cũ khi đã về già” hay sao.

Mà có già hay không, có lạ hay không thì kệ cổ. Cứ ào ào như gà mái mơ nhảy ổ à.

Đẹp hay xấu, trẻ hay già, lạ hay quen, chắc mơ mà được đấy.

Giận dễ sợ thiệt!

Ngọc Hân.

“Trong bức ảnh mới, gương mặt Hoa hậu Ngọc Hân thay đổi đến mức khó nhận ra. Nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Ngọc Hân trông già và khác lạ hơn trước.

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải hình ảnh mới của mình với khuôn mặt khác lạ khiến cư dân mạng không nhận ra. Kiểu trang điểm đậm, đeo lens màu và kẻ mắt sắc nét tuy nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng một số fan lại tỏ ra không hài lòng với hình ảnh này của cô. Ngay lập tức, nhiều người đã đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn sau khi bức ảnh được đăng tải. Đa số đều cho rằng, Hoa hậu Ngọc Hân vốn được biết đến là cô gái sở hữu gương mặt hiền hậu, trẻ trung nên diện mạo mới này của cô khiến họ khó có thể nhận ra”.

(Theo Giadinh.vn)

4. Cái gì vậy người đẹp Lan Phương. Cái gì mà cuồng nhiệt vậy. Tự nhiên đi nói, “Có thể sinh con bất cứ lúc nào”, làm cho Mr. Bim hết hồn à.

Muốn sinh con phải có mấy điều kiện cụ thể chứ, làm như ra thấy vũng nước múc lên uống xong thụ thai, hay gặp dấu chân khổng lồ trên đường rảnh quá ướm thử về bèn bị nghén vậy.

Mà cái chuyện dễ khiến người ta liên tưởng ấy mà, Lan Phương xinh đẹp vậy, Lan Phương nói làm gì để Mr. Bim thêm phần tủi thân, Lan Phương ơi!

Lan Phương.

“Nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến 2” có thể sinh con bất cứ lúc nào nếu sau này giữa cô và người yêu có tình cảm thật.

Có một thời gian, chuyện tình cảm của diễn viên Lan Phương với bạn trai Tây rất được công chúng quan tâm. Cả hai liên tục xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí với tình cảm mặn nồng, chẳng ngại khiến người đối diện “ghen tị”. Tuy nhiên, cách đây khoảng gần một năm, nữ diễn viên phim Cô dâu đại chiến 2 đã lặng lẽ chia tay với người yêu ngoại quốc khiến fan hâm mộ tiếc nuối. Khác với một vài tuýp phụ nữ thường “bỏ bê” hình ảnh sau khi đổ vỡ chuyện tình cảm, Lan Phương chọn cách ngày càng ăn mặc sexy táo bạo. Cô chia sẻ, việc theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm hay sở thích chụp những bộ ảnh bikini nóng bỏng là một sự “nổi loạn” trong cuộc sống.

- Vậy chị có ngại khả năng sau này sẽ sinh con trước khi cưới?

- Bất kể lúc nào tôi cũng có thể sinh con được, chỉ cần có tình yêu.

- Vì có suy nghĩ thoáng nên chị mới thoải mái chụp những bộ ảnh bikini nóng bỏng, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp?

- Rõ ràng những bộ ảnh đấy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng, có nghĩa tôi đã tự tin đúng về bản thân mình (cười)”.

(Theo Khám phá)

5. Đấy, thấy chưa. Mr. Bim nghi đâu là có đó mà. Mr. Bim đã nghĩ thì cấm sai mà. Cuối cùng, người đại diện của anh Đàm Vĩnh Hưng đã phải thừa nhận, “Mr Đàm ngoài đời khùng nặng hơn nhiều”.

Biết người ta khùng thì lo dẫn người ta đi chữa bệnh đi, còn ở đó mà chém gió.

Bạn bè gì kỳ vậy! Phải thương người ta chứ, làm sao lại vô tình đến mức đấy được, nhỉ?

Thiệt là vô cảm mà.

Đàm Vĩnh Hưng.

“Việt Thanh, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng 13 năm qua không ngại nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng.

- Ở trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng luôn “điên” hết mình, còn ngoài đời thường anh ấy có “khùng” không?

- Ở ngoài đời, có vẻ độ khùng của Đàm Vĩnh Hưng còn “nặng hơn” bạn ạ! Anh ấy là người sống bản năng và nghệ sĩ, không muốn dối mình nên những người ở gần anh phải bản lĩnh vì không biết Đàm Vĩnh Hưng sắp làm gì. Ví dụ như, có những show diễn mời anh, săn đón với cát sê cao chất ngất nhưng vì lý do nào đó, anh từ chối. Nhưng có khi giữa đường gặp bạn hát rong dễ thương, anh cũng sẵn sàng song ca ngay vỉa hè, lòng đường mà quên mình là ai”.

(Theo Dân Việt)

Tin khuyến mãi: Tờ Zing loan tin, “Phan Hiển: “Bố mẹ không ngăn cấm tôi yêu Khánh Thi””.

Lời bình của Mr. Bim: Ông Phan Hiển, giờ ông là bố trẻ con rồi, ông bớt nói mấy điều phù phiếm như thế này lại đi. Lớn một chút, cố gắng lo cho con, lo cho người phụ nữ sinh con cho ông một chút là được rồi, ông Phan Hiển ạ. Chuyện đã lâu lắc mà ông cứ nhắc hoài chi vậy.

Mr. Bim
.
.