Trời ơi, ta hận

Thứ Hai, 10/09/2012, 14:50
Ôi, đầu bạc. Ta và ngươi không thù không oán, không ân không nghĩa, không liên không quan. Ôi, đầu bạc. Ta và ngươi không giao không hảo, không tâm không tình, không chiến không hữu. Ôi, đầu bạc. Ta và ngươi, đường ai nấy đi, sông giếng không phạm, chuyện riêng tự làm. Ôi, đầu bạc. Vậy thì mắc mớ gì đang yên đang lành, người lại tạo nên cuồng phong gió lốc, làm lu mờ tất cả mỹ nhân, nam nhân trong làng giải trí của ta. Mr. Bim số này, biết lấy ai để yêu thương. Hỏi làm sao ta không căm phẫn, nhìn gió ngang cây, nhìn mây ngang tóc “Ôi, đầu bạc. Trời ơi, ta hận…”.

1. Em, anh không biết em từ đâu đến. Thật lòng anh, không quan tâm đến điều đó.

Em, trách duyên số mình không gặp nhau. Hay trách lòng người vô tình không hữu ý.

Em, sự thất vọng đã làm anh mỏi mệt.

Anh đọc Liêu Trai, cứ nghĩ yêu nữ sẽ là da trắng như trứng gà bóc, môi đỏ thẳm như hoa đào, mặt mày thanh tao, để rồi “hỏi không đáp, bèn cùng nhau giao hoan”.

Em, ngờ đâu em cũng được gọi là yêu nữ.

Dẫu, môi thâm sì, da trắng bệch, tóc tai rũ rượi, răng môi lẫn lộn…

Anh hết bất ngờ này đến bất ngờ kia, không hiểu vì sao em được mệnh danh là yêu nữ.

Có lúc, anh đã tính hét lên: “Cám đâu! Có nước sôi chưa?”.

May là, cuối cùng anh đã có câu trả lời, vì sao em được làm yêu nữ, Vũ Hạnh Nguyên ạ.

Sao chị không giữ hình ảnh đẹp như một số nghệ sĩ khác trong showbiz?

Bạn bè cũng bảo “thôi giữ hình ảnh một tí” nhưng tôi bảo “không”. Nói chung đã động vào tôi, dù họ có tốt, tôi cũng moi ra được chỗ xấu. Tôi xấu tính, từng nói với mọi người rằng: “Nguyên rất đáng yêu! Nguyên có tính tốt là nhớ lâu, đặc điểm của nhớ lâu là... thù dai”.

Nhiều chị trên diễn đàn web nói xấu bịa chuyện gia đình tôi. Tôi cho 24 giờ để xóa bình luận đó nhưng còn một người cứng đầu, tôi dằn mặt ngay tại nhà. Thiên hạ có thể chửi tôi, nhưng động đến gia đình tôi là tôi sẵn sàng đấm vào mồm ngay. Từ hồi cấp 1, cấp 2, tôi đã nổi tiếng hay đánh nhau rồi, bố mẹ được mời lên trường vài lần vì chuyện đó. Giờ tính tôi vẫn thế, chả khác gì.

(Theo Mốt và Cuộc sống)

Phan Anh; Đàm Vĩnh Hưng; Vũ Hạnh Nguyên; Vũ Ngọc Đãng.

2. Angela Phương Trinh, anh biết là em đang buồn. Nếu anh là em, anh cũng sẽ không vui trong hoàn cảnh ấy. Người ta đang làm loạn lên cái chuyện, cô em gái của em hôn trai trong quán bar.

Thì hôn trai trong quán bar có gì đâu mà loạn. Thậm chí, em gái em có hôn… gái trong quán bar cũng rất đỗi bình thường.

Em đừng buồn, em nhé. Cứ nhìn quanh đi, cô bé người mẫu cởi áo đi bar còn đánh người kia mà. Còn em gái em, chỉ hôn người, có gì đâu mà buồn.

Cái gì chứ, 16 tuổi cũng hôn người khác, cũng đi bar uống rượu được vậy.

Em ngoan, anh thương.

Vì em biết không, trình độ nhận thức phụ thuộc vào sự giáo dục gia đình từ tấm bé, em ạ… Hư hỏng rất ít khi có xuất phát điểm là con nhà gia giáo, em nhỉ.

Thôi, em đừng buồn mà ảnh hưởng đến con đường đạo hạnh, như em đã từng nói.

Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô giải thích rằng, cô thật sự sốc trước những hình ảnh này của em gái mình. “Tôi không biết phải nói thế nào nhưng tôi sốc và buồn khi nhìn thấy những tấm ảnh phản cảm này của em gái. Người mà Phương Trang ôm hôn không phải là con gái mà là con trai. Cậu ta ở nước ngoài về Việt Nam nên rất thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. Người này đã mời em gái tôi đi sinh nhật, trước khi đi, Phương Trang có xin phép tôi và gia đình để đến bar dự sinh nhật. Bình thường chị em tôi rất ít khi đi bar. Tuy nhiên, do vui và không kiểm soát được bản thân, Trang đã uống quá nhiều nên đã có những hành động không đẹp như mọi người thấy. Tôi rất buồn về điều này” – Angela Phương Trinh chia sẻ.

(Theo Zing).

3. Tinnhanh là một trang báo mạng mới. Trang báo mới này, nằm trong một tờ báo online có uy tín.

Và bài viết về Hoa hậu Thùy Dung lại nằm trong tờ báo online uy tín này.

Đây là một đoạn của bài viết:

“Về ý chí và nghị lực vươn lên, đồng ý Dung đã vượt qua được cơn bão “học dốt” mà dư luận đổ lên đầu mình. Cô đã lấy được bằng tốt nghiệp cho dù số điểm chẳng thể nào thấp hơn. Tuy nhiên, đã 4 năm qua đi, Thùy Dung vẫn đang loay hoay với chính công việc và sự nghiệp của mình. Cho đến bây giờ, khi đặt cho Dung những câu hỏi mang tính chất đường dài và chiến lược, câu trả lời của cô vẫn chỉ chung chung rằng tôi còn trẻ, tương lai còn phía trước, vì thế tôi muốn thử nghiệm mình. Đúng là Dung nghĩ không sai, cô có quyền thử nghiệm tất cả, nhưng nếu cứ chủ quan cho rằng mình có tuổi trẻ và có quyền “từ từ” thì ôi thôi, thời gian đâu có đợi ai bao giờ? Khi cô mang trên mình chiếc vương miện, tức là cô trở thành đại diện cho vẻ đẹp của cả một dân tộc, đặc biệt là vẻ đẹp của người phụ nữ. Người ta có quyền đặt lên vai cô niềm hy vọng của cả một quốc gia, bản thân cô phải xác định cho mình một con đường, một mục đích để phấn đấu. Sự thành công không đơn giản là của bản thân mà còn là tài năng, trí tuệ và vị thế của một hoa hậu cần phải có… Những điều này xem ra là “bất khả thi ” với Thùy Dung ở hiện tại”.

Cái gì kỳ vậy, làm như Thùy Dung đi chấm thi Hoa hậu là niềm bi ai cho cả một dân tộc ấy. Quan điểm như cái thời “Mùa thu đã chết, em nhớ cho”… Dại không tả được.

Chứ không nghe ông Trưởng ban tổ chức đã nói à: “Người ta vào vòng chung kết Hoa hậu là có lý do”.

Thế nhé, đã có lý do thì giám khảo ăn thua gì mà khóc với lóc.

Nỡm ạ. Rảnh lắm đấy.

4. Trang 2Sao, vừa nhắc đến anh ấy.  Đại khái là: “Cao Thái Sơn vừa hát vừa vũ đạo cuồng nhiệt, sexy với 2 nữ vũ công. Hai người đẹp cũng đáp trả bằng màn cởi phăng áo của nam ca sĩ từ TP. HCM”.

Anh ca sĩ này buồn cười lắm cơ.

Áo thì để nữ vũ công lột.

Còn khuôn mặt, thì để. Việt kiều đồng tính lột.

Mà một khi, khuôn mặt còn lột được, thì xá gì chuyện lột áo, lột quần, lột giày, lột vớ, lột nịt ngực…

Ôi, đồng nghiệp. Anh ấy trả có khá không?

5. Hỡi tình, người ta là phụ nữ. Lại là người, suốt ngày tình bảo tình thần tượng, chiêm bao gặp mặt, nhắm mắt nghe tiếng…

Người ta đang vui hay đang mất bình tĩnh, người ta có nhận xét về tình mỗi một ý.

Thì tình cũng gào lên, phản bác lại người ta hết báo này đến báo khác rồi, tình còn đòi hỏi cái gì nữa.

Nói chưa đã, tình còn viết cái thể loại gọi là tâm thư.

Thấy, gớm.

Tình cứ nhấm nhẳng hoài, thiên hạ bảo tình giống như là “chó cắn áo rách” ấy.

Nhây nhây hoài. Chán chết đi được.

“Hưng khẳng định một lần nữa: Hưng sẽ không bao giờ có thái độ của một thằng hèn, một tên nhu nhược, một kẻ giả tạo… sẽ không bao giờ và mãi mãi không bao giờ chấp nhận cúi đầu trước những áp bức nào.

Trong vấn đề vừa qua, thật ra ca sĩ Thanh Lam hoàn toàn có quyền đưa ra ý kiến và nhận xét của mình cho một vấn đề của âm nhạc Việt Nam trước các bạn trẻ, điều đó không có gì là sai, thậm chí là khá hay nữa là khác.

Hưng tin chắc một điều là chị Lam đã bị phóng viên đó mớm lời hoặc kích vào cái TÔI quá lớn của chị Lam để chị hồn nhiên bật ra những thắc mắc ngây thơ mà thôi. Và Hưng cũng đã giải đáp những thắc mắc của chị ấy bằng bài phỏng vấn trên một trang báo”.

(Theo… rất nhiều báo mạng)

6. Tình tưởng, tình không thích hèn, người khác cũng như tình à. Đây, đàn em tình đấy. Người nằm trong ê-kíp của cuộc thi vớ va vớ vẩn mà tình đang tham dự đấy.

Đã đưa tứ chi ngũ chi lên xung phong làm thằng hèn kìa.

Tình thấy không, đàn em tình còn vị tha vậy, mà tình cứ giận dỗi hoài. Trách sao, thiên hạ không đàm tiếu về tình.

“Tôi không ở trong hoàn cảnh của Hà hay của anh Hưng để mà đánh giá. Tuy nhiên, khi nhìn thấy sự việc đang bị thổi phồng không cần thiết như thế này, chắc chắn tôi sẽ chọn giải pháp im lặng. Nếu bị ai đó chê hèn cũng mặc” – Phan Anh, MC của The Voice Vietnam chia sẻ về lùm xùm Thanh Lam – Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng.

(Theo VTC).

7. Tin khuyến mãi. Mr. Bim rất yêu mến Vũ Ngọc Đãng, Đặc biệt, là cái đầu trọc lóc nhẵn thín của anh ấy làm Mr. Bim rất ngưỡng mộ.

Nhưng lần này, Mr. Bim không thích Vũ Ngọc Đãng đâu.

Tại sao, Vũ Ngọc Đãng không nói điều này sớm hơn với bạn bè mình trong làng giải trí, nhằm tránh đi những tai vạ.

Chơi gì mà chơi kiểu, có tuyệt chiêu chỉ để dành cho mỗi riêng mình.

Thiệt là xấu tính.

Việc lấy vợ có khó thế à?

Không. Tôi thấy cuộc sống đang vui, hạnh phúc. Công việc có, người yêu có, những gì tôi đang mơ ước đều có. Tự nhiên thay đổi làm gì, rồi ràng buộc lập gia đình. Tôi chưa có nhu cầu đó.

(Theo Mỹ thuật và Đời sống)

Mr.Bim
.
.