Tiền ơi là tiền

Thứ Tư, 20/03/2013, 15:30

Tiền, là một danh từ xác tín quyền năng.
Một nghìn năm trước, người ta đã biết “Tiền là Tiên là Phật”. Một nghìn năm sau, người ta phát hiện ra thêm “Tiền là sức bật của người già”. Và hiện tại, người ta thêm cho tiền một chức năng khác “Tiền là cái đà danh vọng”. Còn bọn trẻ, đã hiểu điều này từ khi được mẹ cho ít tiền lẻ đủ để mua cà-rem đá, chế thêm vào “Tiền là cái lọng che thân, là cán cân công lý”.

Thế nhưng, Mr. Bim thì làm gì có tiền. Mr. Bim luôn túng thiếu, chạy ăn từng bữa toát mồ hôi. Thấy thiên hạ đóng thuế thu nhập ầm ầm, cũng ao ước được một lần hãnh diện làm cái chuyện xây dựng quốc gia giàu mạnh, mà có được thỏa nguyện đâu.

May mắn là ông trời không cướp của Mr. Bim tất cả, Mr. Bim nghèo khó nhưng đổi lại Mr. Bim là tỷ phú của giấc mơ.

1. Ngọc Quyên là một người mẫu. Rất nhiều lần, Mr. Bim đã khẳng định với bạn đọc về danh vị của Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên là người mẫu, nên Ngọc Quyên có một cơ số tiền. Đối với đại gia, số tiền của Ngọc Quyên chỉ là tiền nhỏ. Còn đối với Mr. Bim, đó là số tiền siêu to.

Người mẫu, có thể kiếm tiền từ sàn diễn thời trang, tham gia sự kiện hay gì gì đó thì ai mà biết được. Mr. Bim chỉ biết, Ngọc Quyên có tiền.

Ngọc Quyên có tiền, Ngọc Quyên đem khoe. Khoe xong, Ngọc Quyên lại đính chính. Ngọc Quyên sợ thiên hạ hiểu lầm Ngọc Quyên.

Trước khi khoe tiền, Ngọc Quyên đã khoe người tình, khoe thân, khoe nhiều thứ khác… Mr. Bim không lo dân lắm điều sẽ bảo Ngọc Quyên, thùng rỗng kêu to. Bởi có ai khoe tiền của mình bao giờ.

Mr. Bim chỉ sợ, khoe tiền xong rồi, Ngọc Quyên biết khoe gì nữa đây?

Ngay sau khi bài báo đăng Ngọc Quyên mỗi tháng kiếm được chừng 500 triệu, cô đã lên tiếng “phản pháo” ngay lập tức.

Hôm qua, một trang báo đã đăng bài phỏng vấn của người mẫu Ngọc Quyên, và ả “Đào Thị” đã có những lời chia sẻ khá thân mật cả về đời tư lẫn sự nghiệp. Theo như thông tin chia sẻ, tiền tiêu vặt của Ngọc Quyên lên tới 30 triệu/1 tháng và cô cho biết thêm: “Tôi kiếm được cũng khá. Mỗi tháng chừng 300 - 500 triệu đồng”. Bài báo này vừa đăng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của độc giả. Có người rất khâm phục Ngọc Quyên bởi sự chăm chỉ “cày”, nhưng cũng không ít người tỏ ra thắc mắc với số tiền ấy.

Và hôm nay, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên đã đăng một caption để giải thích lại sự thật về con số 300 - 500 triệu/1 tháng. Ngọc Quyên đã lên tiếng “phản pháo” rằng mỗi tháng cô kiếm được nhiều nhất chỉ từ 100 đến 200 triệu, chứ không phải 300 - 500 triệu đồng như bài báo đã đăng.

 (Theo Ngôi Sao)

2. Ngọc Quyên khoe tiền, Ngọc Quyên sợ thị phi. Còn Hồ Ngọc Hà, đẳng cấp hơn Ngọc Quyên rất nhiều. Hồ Ngọc Hà được trang báo mạng dành cho tuổi teen là Kênh 14 (quen thuộc hơn với tên gọi Mương 14) giúp khoe siêu xe. Sợ độc giả chưa hiểu giá trị liên thành của chiếc xe ấy, nên trang báo mạng này lại tiếp tục giúp Hồ Ngọc Hà định giá… siêu xe của Hồ Ngọc Hà là 10 tỷ.

Thục Quyên, Ngọc Quyên, Nguyên Vũ.

Ta nói, điều bất lịch sự và kém văn minh nhất chính là đếm tiền trong ví người khác. Mà liệu rằng, đòi hỏi lịch sự và văn minh đối với một số phóng viên báo mạng thì có quá khắt khe với ký giả hiện đại hay không?

Nữ hoàng giải trí” tỏ vé khá bức xúc khi bị phóng đại về giá trị siêu xe 10 tỷ. Sau khi những hình ảnh về siêu xe 10 tỷ của Hồ Ngọc Hà được một trang báo đưa tin, khiến cư dân mạng bất ngờ về sự giàu có của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân Hà Hồ đã tỏ thái độ khá bức xúc về giá trị của chiếc xe khi bị báo chí phanh phui. Cô chia sẻ: “10 tỷ??? ai nói??? đâu ra??? cướp ngân hàng ah???”.

          (Theo TTVN).

3.Ngọc Quyên có tiền, Ngọc Quyên khoe tiền. Hồ Ngọc Hà có xe, được báo mạng giúp khoe xe. Còn người mẫu Chung Thục Quyên khoe gì?

Dạ, thưa! Bạn đọc của Mr. Bim đã đoán đúng ạ. Chung Ngọc Quyên khoe... nhan sắc khi không mặc đồ.

Trong các thể loại khoe, thì đây là thể loại Mr. Bim cực kỳ yêu thích. Khoe thân, là cái khoe không hề phản cảm, khoe thân là cái khoe vì đồng loại, cái khoe ban ơn, cái khoe mà tất cả đàn ông bình thường về tâm sinh lý, giới tính, sức khỏe… (như Mr. Bim chẳng hạn) phải hàm ơn suốt đời.

Tuy nhiên, bấy lâu trước nhiều nhan sắc khoe thân là vì môi trường, vì sự nóng lên của trái đất, vì biển… Còn Chung Thục Quyên khoe thân để làm gì ta?

 Không nhẽ, để… bán.

Thời gian gần đây, hàng loạt người đẹp chụp ảnh khỏa thân với nhiều “mục đích cao cả”. Ví dụ như bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật quý hiếm, cảnh báo trước nguy cơ trái đất đang nóng dần lên, bảo vệ nguồn nước… Tuy nhiên đa phần đều chịu trận “ném đá” thay vì việc ủng hộ của cộng đồng.

Chung Thục Quyên thực hiện bộ ảnh khỏa thân với lý do rất đơn giản. Cô là một người mẫu và luôn muốn thể hiện khả năng của mình ở nhiều phong cách ảnh khác nhau. Trong suốt 7 năm theo nghề mẫu, Chung Thục Quyên đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh từ phong cách giản dị, gợi cảm, quyến rũ, cổ điển, hiện đại…Và ảnh khỏa thân nghệ thuật là một phong cách cô chưa từng thực hiện.

                                                                               (Theo rất nhiều báo mạng)

4. Trà Ngọc Hằng, em nhớ mới hôm nào em nói, em sợ không ai cưới em không?

Em nói xong, Mr. Bim nhanh chóng đưa tay xung phong. Vậy mà, em đã phản bội lại sự nhiệt thành của Mr. Bim.

Em vừa bảo em sợ ế, xong giờ em lại khoe người tình Hàn Quốc. Em chơi vậy mà em chơi được à, em chơi vậy thì từ nay về sau, em mà có ế đến mạng nhện giăng đầy thì cũng đừng có mà mơ tìm đến Mr. Bim nữa, nhé!

Đồ phản bội nghiệt ngã. Mà Trà Ngọc Hằng ơi, em không có tiền, không có xe, không có… nhan sắc để khoe nên phải khoe anh chàng ộp-pa này hả em?

Còn cái anh phóng viên Hà Nhuận Nam ấy, anh dùng từ để miêu tả về người yêu của Trà Ngọc Hằng (tức “tình địch” của Mr. Bim) cứ như là lúc Mr. Bim dùng mỹ từ để miêu tả nhan sắc. Mr. Bim hơi nghi nghi à nha.

Trà Ngọc Hằng khoe người tình Hàn Quốc

Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, anh chàng người yêu của Trà Ngọc Hằng còn tạo ấn tượng với cá tính cực kỳ hòa đồng, thân thiện và vui vẻ khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam.

Chiều qua, nam người mẫu, diễn viên điển trai xứ Hàn Yoon Jae Jee đã có mặt tại Việt Nam để chính thức “ra mắt” gia đình nhà người yêu - người đẹp Trà Ngọc Hằng. Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc thời tiết đang mùa oi bức, người yêu xứ Hàn của cô nàng họ Trà luôn thể hiện sự thân thiện, cá tính vui vẻ và hòa đồng.

                                                                                                    (Theo Xzone)

5. Thật ra, thì hơi chán. Có điều, đang quá ngán. Mỹ nhân khoe xả láng. Nam nhân, không đụng hàng.

Đây rồi, nam nhân đầu tiên của làng giải trí Việt đã khoe không đụng hàng. Đó chính là, đỉnh đỉnh đại danh, nam ca sĩ Nguyên Vũ. Danh trấn Tây Côn Thành, với biệt hiệu song đôi cùng một đại cao thủ khác, “Bắc - Biên Cương Nam - Nguyên Vũ”.

Nguyên Vũ khoe gì nghiêm trọng đến độ, anh ấy bảo đây là sự thật lần đầu tiên được công bố.

Nỡm ạ, khoe tuổi mà cũng làm ầm ĩ. Báu lắm đấy. Anh già hay anh trẻ thì Mr. Bim cũng không hề thèm anh, nhé!

Mấy anh chị nhà báo lo mà đính chính để xin lỗi bạn đọc vì đã mắc lừa Nguyên Vũ nhiều năm nay đi thôi…

- Tôi có nghe nhầm không khi bạn nói năm nay đã 39 tuổi, chẳng phải đây sẽ một sự thật được tiết lộ sau nhiều năm “chôn giấu”?

+ Vâng. Có một sự thật mà nhiều năm nay Vũ vẫn... giấu. Thực tế trong một số cuộc trò chuyện với báo chí thi thoảng Vũ có nhận được thắc mắc, câu hỏi nhưng Vũ đều nói dối. Nay có lẽ đã đến thời điểm Vũ nghĩ mình cần thẳng thắn để tiết lộ sự thật này. Không phải Vũ sinh năm 1978 như báo chí đã viết đâu thực tế Vũ sinh năm 1975.

                                                                                          (Theo VietnamNet)

6.Tin khuyến mãi. Chuyên trang Ngôi Sao vừa làm cuộc bình bầu nhan đề “Mỹ nhân Việt nào sexy nhất sau lớp váy ngủ mỏng manh?”.

Hỏi gì mà thiếu thông minh thế.

Mr. Bim thề với anh (hay chị) phóng viên nào viết bài này, bất cứ mỹ nhân nào sexy sau lớp áo ngủ mỏng manh mà đứng trước mặt Mr. Bim (hoặc đàn ông đích thực khác), thì chắc chắn không ai rảnh đến mức còn khựng lại để hỏi: “Em có phải là người sexy nhất trong giới mỹ nhân Việt không?”.

Anh chưa bao giờ làm điều đó, nhé. Mà anh tin rằng không ai rảnh đến mức độ đó, nhé.

Một khắc đêm xuân đáng giá ngàn vàng. Tranh thủ còn không kịp, huống hồ là làm cái chuyện tào lao đó.

Dại lắm, cưng ạ!

Mr. BIM
.
.