Thất tình… sinh hận

Thứ Năm, 08/11/2012, 13:50
Mr.Bim đang buồn. Không chỉ là buồn, mà là rất buồn. Mr.Bim đang hận. Không chỉ là hận, mà là cực hận. Ai lâm vào tình cảnh của Mr.Bim cũng sẽ rất buồn và cực hận. Chưa bao giờ, Mr.Bim đau lòng đến vậy. Bởi, người tình mộng tưởng đòi đi lấy đại gia. Còn người tình đơn phương bị thằng gà trống rắp tâm cướp đoạt.

Thiên hạ ơi, Mr.Bim khổ vậy, không thương thì thôi, chứ sao lại nỡ tranh giành mỹ nhân của kẻ nghèo khó Mr.Bim. Mỹ nhân ơi, Mr.Bim yêu thương nàng như vậy, sao nàng đành lòng nghĩ đến người đàn ông khác.

Hỡi ôi, Đa tình tự cổ nan di hận/ Di hận miên miên bất tuyệt kỳ.

1. Nàng là Vương Thu Phương Độc giả yêu mến Mr.Bim, đủ hiểu Mr.Bim yêu thương nàng đến mức nào. Nàng vướng thị phi, Mr.Bim ngày không ăn, đêm không ngủ, khuya biếng vui chơi. Nghĩ trăm phương nghìn kế, viết vạn câu triệu chữ để bảo vệ nàng.

Dư luận mắng nàng phía nào, Mr.Bim cố nghiêng che cho nàng phía ấy.

Là vì sao? Là vì ai?

Mr.Bim không cần nàng biết điều đó. Mr.Bim lại càng không cần nàng nghĩ về Mr.Bim. Mr.Bim thừa sức hiểu, cái loại vô tướng vô tài như Mr.Bim còn không xứng đáng để nàng sai vặt, huống hồ là chuyện gá nghĩa trăm năm.

Thế nên, chỉ cần nhìn nàng vui, chỉ cần thấy nàng cười là Mr.Bim đã cảm thấy ấm áp.

Vậy mà, tình ơi… Đành đoạn nào nàng nhào lên báo, thật lòng bảo: “Biết đâu tôi sẽ yêu đại gia”.

Nàng xinh vậy, nàng nhan sắc thế kia, nàng giai nhân thế ấy, nàng yêu đại gia là chuyện đương nhiên rồi. Biết vậy mà vẫn đau, biết thế mà vẫn sầu.

Có món hàng nào được chào bán mà lại không có kẻ mua. Nhất là khi, món hàng ấy thuộc về dung nhan kiều diễm.

Tự nhận là một người tham vọng, vậy một người đàn ông giàu có, một người đàn ông có sự cảm thông hay một người đàn ông có tình yêu sẽ là người Phương kiếm tìm trong tương lai?

Em nghĩ phụ nữ sinh ra luôn muốn được che chở, bao bọc. Em nghĩ trai tài, gái sắc, không phải ai cũng đến với đại gia vì tiền. Có thể là họ cũng yêu đấy. Về vấn đề này em không muốn bình luận nhiều vì nhỡ đâu hoàn cảnh của em cũng rơi vào như thế thì sao. Trong tương lai em cũng muốn gặp một người có địa vị xã hội, yêu thương mình, muốn che chở cho mình.

(Theo Vietnamnet)

2. Chưa hết nỗi buồn về Vương Thu Phương, thì Mr.Bim lại bị con gà trống ấy đá cho một phát, bổ nhào, bán thân bất toại.

Vương Thu Phương; Bùi Anh Tuấn; Tuấn Hưng; Ngọc Trinh.

Con gà trống này nổi tiếng hơn Mr.Bim, đẹp trai hơn Mr.Bim, giàu có hơn Mr.Bim. Tóm lại, cái quái gì con gà trống cũng hơn Mr.Bim cả.

Gà trống cần, lập tức có hàng tá chân dài phấn son vây quanh gà trống. Vậy đó, mà gà trống cũng không tha cho Mr.Bim.

Ai cũng biết Mr.Bim yêu Mỹ Tâm mà. Ngay như ông hoàng kim cương, còn vì thương cảm Mr.Bim, nhường Mỹ Tâm cho Mr.Bim.

Mr.Bim còn đang thập thò chắt chiu mua quà để tỏ tình cùng Mỹ Tâm, thì gà trống nhanh mồm nhanh miệng đòi… cưới Mỹ Tâm.

Mà đám đông biết rồi đó, gà trống nhiều cơ hội hơn Mr.Bim. Khả năng Mr.Bim mất Mỹ Tâm là điều hiển nhiên sẽ xảy ra.

Ta hận mà ta không biết làm sao? Ta thù mà ta không biết làm sao? Ta bi phẫn mà ta không biết làm sao?

Gà trống, hận kiếp này không trả được, hẹn nhà ngươi kiếp sau. Ta sẽ cắt tiết, nhổ lông, nấu cháo, nha ngươi.

Cái đồ gà trống không lương thiện.

Tâm ơi, Mr.Bim vẫn đứng đây, mãi mãi chờ nàng quay về. Mười năm rồi mười năm nữa, Mr.Bim vẫn cứ chờ. Mãi mãi một tình yêu…

Với Mỹ Tâm, anh thích và ghét điểm gì nhất?

Trong công việc thì cô ấy rất kỹ tính và luôn tìm những gì tốt nhất có thể để làm. Thế nên chỗ đứng của Tâm hiện nay khó ai “soán” được. Còn trong cuộc sống, tôi thấy Tâm rất nghiêm túc. “Khẩu hiệu” của Tâm là: một là một, hai là hai. Đấy là những tính cách nổi bật của Tâm mà tôi có thể nhận thấy nhưng tôi không đặc biệt thích hay ghét điều gì ở Tâm cả. Mỗi người có một lối sống riêng nên tôi tôn trọng tất cả mọi điều về Tâm.

Theo anh, cô ấy thiếu và thừa những ưu điểm gì để trở thành người vợ hoàn hảo của Tuấn Hưng?

Tôi không chắc nhưng có lẽ nếu cưới được Mỹ Tâm làm vợ thì tôi đã trúng số rồi!

(Theo Infonet)

3. Bùi Anh Tuấn là ai? Bùi Anh Tuấn là thí sinh thuộc  đội của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Voice 2012.

Bùi Anh Tuấn sáng giá nhất trong số các thí sinh tham gia chương trình này.

Bùi Anh Tuấn có gì hay?

Với Mr.Bim, Bùi Anh Tuấn không có gì hay cả. Ốm ốm, không xinh trai, đầu bù tóc rối, miệng khi nào cũng phồng lên theo kiểu mấy em teen teen vẩu môi, mặt lúc nào cũng tỏ ra ngu ngu… nguy hiểm vô cùng.

Hơn nữa, có khi tại Mr.Bim là đàn ông “xịn” nên thấy vậy, chứ cô diễn viên Cao Mỹ Kim gì đó không thấy vậy.

Cao Mỹ Kim là ai?

Cao Mỹ Kim là cô bé gần 20 tuổi, nghe đồn có đi đóng phim và thỉnh thoảng ca hát.

Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn có mối quan hệ gì?

Nghe nói là cả hai từng yêu nhau, nhưng giờ đây, anh chàng Bùi Anh Tuấn đã bỏ Cao Mỹ Kim.

Bỏ Cao Mỹ Kim vì lý do gì?

Hỏi nhiều quá, ai biết mà trả lời.

Chỉ biết dạo này, Cao Mỹ Kim lẫn mẹ của Cao Mỹ Kim diễn tuồng hay lắm.

Bởi vậy ta nói, Tái ông thất mã mà… Sẩy người yêu, được truyền thông… Biết là có thiệt thòi hay lợi lộc?

Mr.Bim đang thất tình, lại gặp người suốt ngày khóc tình, đã đồng bệnh mà không thể tương lân. Điên thế!

Cao Mỹ Kim cho biết, cô hoàn toàn bị sốc trước phản ứng của người yêu cũ. Nam thí sinh Giọng hát Việt không muốn nhắc tới tên cô và cho rằng cô cùng gia đình đang cố tình làm cho mọi chuyện trở nên ồn ào nhằm mục đích lăng xê tên tuổi. Và kể từ ngày hai người chia tay, mẹ Bùi Anh Tuấn dù trước đây thân mật với gia đình cô nay cũng không liên lạc hay động viên một lời.

“Tôi rất buồn và thất vọng vì người yêu của mình lại ngại công nhận mối tình này. Tôi nghĩ đây là một chuyện tình đẹp. Tôi không hề vụ lợi trong chuyện này mà chỉ cảm thấy đau khổ và mất niềm tin vào người mà mình từng yêu. Những ngày qua, tôi đã khóc rất nhiều, mất ăn mất ngủ vì bị mọi người xâu xé, hiểu sai. Lịch quay phim dày đặc nhưng tâm trạng không tốt nên tôi đành hoãn lại”, nữ diễn viên 19 tuổi chia sẻ.

(Theo Zing)

4. Người ta đang ầm ĩ “Khi Ngọc Trinh khóc”. Ngọc Trinh đã quá nổi danh, với các câu nói bất hủ: “Yêu tôi tốn kém lắm” và “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à”.

Đang yên đang lành, bỗng Ngọc Trinh khóc.

Khóc cái, chấn động ngay.

Đùa hoài, người như Ngọc Trinh làm sao có thể khóc. Vậy mà, Ngọc Trinh lại khóc.

Mr.Bim đang khóc, thấy Ngọc Trinh khóc, lập tức im bặt. Mr.Bim đa sầu đa cảm, khóc suốt ngày. Còn Ngọc Trinh khóc, mới lạ.

Thêm nữa, người nổi tiếng xinh đẹp như Ngọc Trinh khóc mới đáng xem. Chứ cái bà người mẫu xấu xấu kia khóc khi loại thí sinh trong chương trình Vietnam’s Next Top Model đấy, thì ai mà thèm quan tâm.

Thôi, nín đi Ngọc Trinh. Bụt có thật đâu mà em lại khóc. Hơn nữa, giờ em có gào thét, đám đông cũng dửng dưng với em, họ không tin nước mắt của em đâu. Khóc, phí cả cảm xúc.

Chỉ có Mr.Bim là tin em thôi. Tiếc thay, niềm tin của Mr.Bim thì không giải quyết được gì cả.

5 phút đầu của cuộc chuyện trò là thời gian của nước mắt. Nước mắt tuôn mỗi lúc một dày hơn, nhanh hơn cùng nhịp với những cụm từ bật ra từ miệng người đẹp như “sống dựa”,”sống bám đàn ông” - những từ mà Trinh nói là người ta đã dành để đay nghiến cô. Khóc được một lúc,Trinh xin đổi chỗ ngồi, xoay lưng lại phía Vũ Khắc Tiệp, lúc này đang ở phía bên kia gian phòng, thỉnh thoảng quay lại quan sát. “Em không muốn Tiệp thấy em khóc... Nếu thấy em khóc, ảnh xót lắm!”.

Trinh khóc vì thấy mình oan ức. Một cô gái như Trinh không hiểu tại sao người ta có thể phê phán cô là sống dựa, sống bám bạn trai, bởi với cô, đó là chuyện bình thường “là sự tự nguyện giữa em và anh ấy”.

(Theo Vnexpress)

5. Gã họ Vũ, tên Hoàng Việt. Nghề nghiệp, trước đây là người mẫu. Bây giờ, nghề nghiệp hình như chỉ là yêu người tình triệu phú cao tuổi. Yêu, là một động từ.

Gã yêu ai kệ gã, Mr.Bim không quan tâm. Mr.Bim chỉ thấy thương cho người tình cao tuổi của gã, khi mà suốt ngày bị gã lôi lên báo để nói hết chuyện này đến chuyện khác. Có lẽ, chỉ trừ chuyện phòng the là gã chưa kể. Chắc không vui nên không kể.

Mấy anh chị nhà báo rảnh chuyện, nhào lên điều tra rồi nhào lên bảo, người tình triệu phú của gã chỉ là bà già bán hàng đa cấp.

Nghe đến đây, gã thịnh nộ công tâm, giơ cả “ngũ chi” ra phản bác. Mr.Bim chán gã này, không muốn bàn luận gì thêm.

Mới đây có báo đưa tin rằng cô ấy không phải là tỷ phú thời trang gì cả mà chỉ là người bán hàng đa cấp. Thực hư chuyện này thế nào?

Hoàn toàn không đúng. Người yêu tôi có mang một công ty kinh doanh mạng về Việt Nam để tạo cơ hội cho nhiều người có công ăn việc làm và thay đổi cuộc sống. Người yêu tôi đã hỗ trợ tài chính cho công ty này rất nhiều để tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những người tham gia kiếm được tiền. Người yêu tôi không bán hàng đa cấp!

(Theo Vietnamnet)

Mr.Bim
.
.