Quý ông đã hiện hình

Thứ Ba, 10/04/2012, 11:38
Quý ông trở lại vội vàng quá, nên Mr. Bim chưa kịp căng biểu ngữ chào đón. Thật tình, là rất thất lễ.
ANTG Giữa tháng 3, Mr. Bim đã cảnh báo về sự trở lại nguy hiểm của cô nàng Thủy Top.
ANTG Cuối tháng 3, Mr. Bim không khuyến cáo, mà là hân hoan chào đón sự trở lại của quý ông.

Quý ông vừa trở lại, đã khen thiên hạ không phải là người ngu. Và đã đáp lễ nữ ca sĩ không đội trời chung trong câu chuyện “hát ở đám cưới tại Hà Tĩnh”.

Quý ông vẫn phong cách ấy, con người ấy, cá tính ấy, khẩu khí ấy… Hỏi Mr. Bim làm sao mà không chết mê chết mệt.

Cảm ơn quý độc giả đã gửi email tiến cử quý ông với Mr. Bim.

Chào đón email mới của quý độc giả, vẫn ở địa chỉ  xưa, mật mã không thay đổi: MrBIMANTGCT@gmail.com.

1. Quý ông miệng cười tươi như hoa, ánh mắt trong vắt như nước mùa thu, khuôn mặt rạng ngời mà ấm áp như ánh dương lấp ló sau đêm bão giông.

Quý ông đã thôi cấm vận báo chí. Báo chí thở phào, chắp tay vái tạ quý ông.

Đời không có quý ông, thì còn gì là đời.

Làng giải trí không có quý ông, thì hóa ra chỉ là cái chợ chiều quê  hôm mưa ế khách.

Mỹ nhân vạch áo khoe thân. Nam nhân vạch bạn gái khoe chuyện bầu bí không hấp dẫn bằng quý ông.

Thêm lần nữa, cảm ơn vì sự trở lại rất kịp thời của quý ông, thưa quý ông Đàm Vĩnh Hưng.

Cho tới giờ phút này, không một phóng viên nào tìm thấy được một chút xíu chảnh nào của tôi trong lá thư. Tôi không đưa ra thời hạn nào chính xác để “mở cửa” hay tiếp tục “đóng cửa”, cho đến khi tôi có những điều muốn nói với khán giả, thông qua các anh chị phóng viên.

Tôi không ngại nói với bạn rằng, tôi cũng đã từng rất, rất thích được lên báo. Trong cuộc sống, rồi sẽ đến một thời khắc bạn nhận ra được đỉnh cao của sự bình yên là gì, thì bạn sẽ có những quyết định đúng đắn và không kém phần táo bạo. Lúc đó bạn sẽ lại chạm được chữ tĩnh trong đầu và bạn sẽ đến được cảnh giới cao nhất của sự thú vị khi bạn làm chủ được tình hình.

Anh nghĩ sao khi có ca sĩ nói rằng, có trả cho họ 1 tỷ, họ cũng không thèm hát ở đám cưới?

Tôi không quan tâm. Thiên hạ không phải là những người ngu và tôi tin họ biết cười…

(Theo GDVN)

2. Ca sĩ nào đã đủ dũng cảm để miệt thị quý ông trong việc hát đám cưới của con đại gia tại Hà Tĩnh. Còn ai khác hơn, là người phụ nữ từng bảo “kẻ dùng bùa ngải ám hại tôi không phải đàn bà, cũng chẳng phải đàn ông”, như là cách nói để ám chỉ vào nhân vật hàng đầu của làng giải trí.

Còn ai khác hơn, người phụ nữ từng gạt ngang “Đàm Vĩnh Hưng không phải là bạn tôi”.

Và còn ai khác hơn, người phụ nữ thống khổ với mối huyết hận thâm thù cùng quý ông.

Nữ ca sĩ Phương Thanh.

Với tôi, nếu đi hát đám cưới dù cát-sê có cao đến đâu tôi vẫn không hát, vì bây giờ tôi đã là người của công chúng. Tôi may mắn được tổ đãi cho mình sự nổi tiếng và sáng đẹp trên sân khấu, nên tôi không thể phá hủy vẻ đẹp ấy. Tôi nghĩ không phải ai cũng có được điều đó.

“Cách đây 10 năm, đã có một đám cưới của người nổi tiếng hẳn hoi, mời tôi với giá 10.000 USD nhưng tôi đã không nhận lời. Cách đây 10 năm tôi đã không hát, huống chi bây giờ”, chị nói thêm.

“Không phải ai nổi tiếng cũng giàu và không phải ai nhiều tiền cũng nổi tiếng, hai dạng người đó rất khác nhau. Vì vậy, khi có được sự nổi tiếng, đã là người của công chúng rồi mình nên giữ hình ảnh thật đẹp. Khi mọi người chưa biết tôi là ai có thể tôi hát đám cưới rất nhiều, nhưng bây giờ đã khác xưa...”, lời của nữ ca sĩ Phương Thanh.

(Theo Megafun)

Diễm My; Elly Trần; Ngọc Quyên.

3. Cô người mẫu nước ngoài, khiến giới làm báo mạng Việt Nam choáng váng với danh hiệu được xác thực “Cô Kim siêu vòng ba”.

Thì cô gái Elly Trần của nước mình, giúp giới làm báo mạng thỏa thuê với danh hiệu đã được kiểm chứng “Cô Trần siêu vòng một”.

Còn choáng hơn, khi cô gái tài năng được hạn định bằng vòng một vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2012.

Tất cả các trang báo mạng đều giật tít, Sốc với Cánh diều vàng của Elly Trần, Ngã ngửa vì Elly Trần đoạt Cánh diều vàng, Té ghế với Cánh diều vàng của Elly Trần…

Ông cai tổng của Cánh diều vàng năm nay vội vã thanh minh, tôi không bỏ phiếu cho Elly Trần. Nhưng thiểu số phải phục tùng đa số.

Còn về phần mình, Elly Trần thỏ thẻ: “Chính em cũng đang sốc ạ”.

Có gì đâu mà ầm ĩ… Diều nào mà chẳng đứt dây vài lần. Hay Mr. Bim đổi lại thành Cánh diều của Elly cho hấp dẫn hơn, nhé.

Nhưng, có ai trả lời giúp Mr. Bim là bộ phim truyền hình dài tập giúp Elly Trần đoạt giải Cánh diều vàng có tên Khát vọng thượng lưu, là bộ phim quái nào thế, nhỉ?

Được quan tâm không kém hạng mục phim truyện nhựa là hạng mục phim truyện truyền hình. Và một lần nữa kết quả của hạng mục này khiến nhiều người té ghế.

Chẳng té sao nổi khi Elly Trần, được vinh danh Nữ diễn viên chính phim truyện truyền hình xuất sắc nhất trong phim Khát vọng thượng lưu. Vẫn biết là nên trao cơ hội cho nhân tố mới, nhưng e lần này ban giám khảo đã hơi lệch lạc khi trao Cánh diều vàng cho Elly Trần. Bởi nghề của cô không phải là nghề diễn. Nghề của cô là nghề “cởi” trong các bộ ảnh thiếu vải thừa da thịt trên các báo.

(Theo VTC)

4. Người đẹp được mệnh danh là nhan sắc không tuổi Diễm My từng bảo, chị thích nhất là được chồng ghen.  Chị xinh thế này, chị không thích ghen ngược đâu.

Vì vậy, sau khi vướng víu vào phi vụ du thuyền mượn, mua hoặc mướn. Sau lúc nồng nàn như những cô nàng mới lớn chụp ảnh tha thướt bên… quả táo đỏ.

Nhan sắc không tuổi đã đạt được nguyện vọng khiến chồng phải… ghen khi thổ lộ từng thương thầm nam diễn viên lừng danh Chánh Tín. Đàn ông đích thực không ghen với quá khứ của vợ mình, đoan chắc như vậy.

Nhưng, chỉ có đàn ông.. “thích đực” mới cảm thấy bình thường khi chứng kiến cảnh vợ mình tóc sắp điểm bạc, da sắp đồi mồi lại thản nhiên nhắc lại lúc tưởng nhớ đến anh chàng nào đó với cả triệu người trong thiên hạ.

Hồi đó nhiều khán giả nữ ai mà thấy anh Chánh Tín đóng phim cũng “điên cuồng” vì anh ấy hết. Tôi thời đó mới có 22 tuổi, còn trẻ, lại mới vào nghề nên không thể nói là không say đắm anh ấy nhưng tôi luôn kiềm chế được mình.

Tôi ít khi nói thẳng ra suy nghĩ của mình nhưng những việc tôi thể hiện đều ngầm chứng tỏ cho ông xã biết “anh có làm gì đi chăng nữa cũng không ai bằng em đâu” và điều đó luôn được nhắc đi nhắc lại trong suốt 18 năm qua. Việc giữ mình luôn khỏe mạnh, trẻ và đẹp là liều thuốc để giữ được hạnh phúc.

(Theo Gia đình và Xã hội)

5. Ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã có thai trước khi… có chồng. Nhiều đồng nghiệp hay bảo Mr. Bim nệ cổ khi suốt ngày lải nhải công dung ngôn hạnh, gia phong lễ nghĩa…

Giờ thì Mr. Bim không nệ cổ nữa. Mr. Bim sẽ thấy chuyện Trương Quỳnh Anh có thai khi chưa chồng là chuyện bình thường vẫn diễn ra trong làng giải trí.

Cha mẹ của Quỳnh Anh không có ý kiến, thì mắc mớ gì đến Mr. Bim đâu.

Mr. Bim chỉ nhắc Trương Quỳnh Anh rằng, cái anh ca sĩ Tim, người làm cho Trương Quỳnh Anh bụng vượt vòng 1 ấy, từng công khai chuyện tình trường trên giường ngủ cùng nữ ca sĩ Minh Hằng năm gần 18 tuổi thôi.

Trương Quỳnh Anh nhớ nhắc anh ấy, sắp làm bố rồi, điều gì đáng nói thì nên nói, điều gì im được thì nên im.

Hỏi Tim về cảm giác khi sắp làm cha, anh nói rằng: “Hiện, tâm trạng của tôi khá thoải mái và không có vấn đề gì cả!”. Tuy nhiên, anh xin phép được giữ kín thông tin Trương Quỳnh Anh đang mang thai mấy tháng. Song, theo nguồn tin thân cận với cặp đôi này, bạn gái của nam ca sĩ đang có bầu 6 tháng và đó là một bé trai.

Đến thời điểm này, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới để ra mắt bạn bè, đồng nghiệp.                         

(Theo Ngôi Sao)

6. Vẫn theo Ngôi Sao và vẫn là Ngọc Quyên. Ngọc Quyên đã chiêu đãi Mr. Bim lẫn bạn đọc một bữa tiệc nhan sắc khi khỏa thân trong rừng rậm.

Tiếp đến, Ngọc Quyên cho chúng ta món tráng miệng khi tâm sự đã chia tay cùng bạn trai. Người hết lòng ủng hộ Ngọc Quyên trong sự nghiệp khỏa thân chụp ảnh.

Và giờ thì, Ngọc Quyên lại khiến thực đơn nhan sắc trở nên phong phú hơn khi ẩn hiện vòng một hết sức hấp dẫn.

Mr. Bim vẫn giữ nguyên quan điểm, cái gì mang khoe đa phần đều để bán.

Mr. Bim thì không đủ tiền để mua rồi. Còn bạn đọc, ai thích mua thứ mà cô ấy hay khoe?

Ngọc Quyên khẳng định: “Có lẽ khán giả đã quá khắt khe và nhìn bộ ảnh với một khía cạnh tiêu cực. Thời trang Việt Nam bây giờ đang hội nhập rất nhanh với thế giới, vậy nên việc các người mẫu thực hiện các shot hình gợi cảm ấn tượng cũng không có gì ngạc nhiên. Có rất nhiều chân dài mới vào nghề tung lên mạng nhiều bộ ảnh sexy, táo bạo hơn tôi, vậy sao lại không bị mọi người chê trách?”.

(Theo Ngôi Sao)

Mr.Bim
.
.