Điểm mặt dân chơi

Thứ Năm, 13/11/2014, 13:38

Mr. Bim là một dân chơi, điều này không cần phải bàn cãi nữa rồi. Vì, ai cũng đồng ý. Không chỉ là dân chơi, Mr. Bim còn là dân chơi đúng nghĩa. Bao giờ, Mr. Bim cũng tâm niệm trong đầu “Mr. Bim là một dân chơi, nên Mr. Bim phải sống sao cho đúng khí chất của một dân chơi”. Đầu tiên, dân chơi dám làm dám chịu. Tiếp đến, dân chơi không có thói quen đổ thừa, gây chuyện. Thứ nữa, dân chơi không ai lại nói xạo. Đó là 3 nguyên tắc lớn nhất của dân chơi, theo quan điểm của Mr. Bim. Chứ đời nào, dân chơi lại đi sợ mưa rơi. Và hẳn nhiên, những cá nhân không có đủ 3 yêu tố này thì chắc chắn không phải là dân chơi rồi.

1. Đã có quá nhiều điều tiếc nuối trong đời sống này. Tan vỡ hôn nhân, là một trong số đó.

Thế nhưng, đối với một vài cá nhân, họ không xem đó là điều tiếc nuối. Họ xem đó là sự thù hận, sự ân oán vay trả trả vay. Để rồi có dịp, họ lại tấn công nhau không thương tiếc.

Người vô danh, có cách tấn công của người vô danh.

Người hữu danh, có kiểu tấn công của người hữu danh.

Mà bạn đọc của Mr. Bim thừa sức biết rồi đó, ở một facebook người nổi tiếng, có hàng chục nhà báo dòm ngó.

Chuyện lớn bé từ đấy mà thành.

Mr. Bim cho rằng, những cá nhân ấy không phải là dân chơi. Vì có dân chơi nào lại để người khác bị thị phi vì hành động của mình đâu. Nhất là khi người khác đó gọi mình là bố hay là mẹ.

Mới đây, đoạn hội thoại trên trang cá nhân giữa Ngô Ý An – vợ cũ Lam Trường và nhà thiết kế Kiều Việt Liên gây chú ý cho cộng đồng mạng. Cuộc trò chuyện diễn ra sau khi Lam Trường đăng tải bức ảnh chụp ảnh thân thiết bên Kiến Văn - cậu con trai trong cuộc hôn nhân với Ý An. Nội dung đoạn trò chuyện đề cập đến mối quan hệ cha con của giọng ca Tình thôi xót xa và ám chỉ anh là người cha thiếu trách nhiệm. Ý An hé lộ, trong suốt thời gian 2 năm, Lam Trường chỉ gặp con duy nhất 1 lần và kéo dài 30 phút. Ý An còn kể lại buổi gặp gỡ giữa 2 bố con Lam Trường nhưng sau đó cậu bé thú nhận không nhớ mặt ba mình. Điều đáng nói, Ý An còn lên tiếng như trách móc chồng cũ lấy con trai để PR cho bản thân: “Cứ mỗi lần thăm là lên báo khoe hình. Nếu thấy im ru không khoe hình chụp với nhóc có nghĩa là không có gặp,…”.

Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ mối quan hệ giữa anh và vợ cũ có nhiều trở ngại nên không thể gặp con trai thường xuyên. Đây cũng không phải lần đầu tiên “anh Hai” bị vợ cũ trách móc nhưng anh thường chỉ giữ im lặng. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ kết hôn lần 2 với bạn gái Yến Phương”.

                     (Theo Zing).

2. Ca sĩ Thu Minh hiện đang là gương mặt được lựa chọn để bảo vệ động vật hoang dã, kêu gọi không sử dụng sản phẩm từ động vật hoang dã.

Rồi đột nhiên, có ai đó khai quật đoạn clip cô khoe sử dụng mật gấu tươi để điều trị chấn thương khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Trời ơi, dân tình nhào vào ném đá Thu Minh không thương tiếc. Trên trang tintuconline, có hàng chục bình luận thuộc dạng, xắn tay áo, kéo lưng quần mắng Thu Minh hết lời.

Có điều, Mr. Bim thấy vậy nè.

Dân chơi, chuyện gì phải ra chuyện đó.

Không ai lại truy vấn quá khứ để mắng mỏ một cá nhân như vậy. Thiệt, Mr. Bim không có thích cô ca sĩ này xíu nào hết trơn à. Nhất là khi cổ toàn làm mấy chuyện mà theo Mr. Bim rất tào lao, nhưng lại được nhiều trang mạng tung hô.

Có điều, chơi mà khai quật clip thời người ta còn mông muội để áp đặt người ta ở hiện tại thì chơi vậy không phải là dân chơi.

Đến Hoa Hoa cô nương rời lầu xanh còn làm người vợ tốt được, thì việc gì đâu mà cứ nhấm nhẳng với tháng ngày qua, phải không ạ?

Mặc dù Mr. Bim vẫn biết câu mà đại văn hào Mark Twain từng đúc kết, “Chẳng thà mình không nói, để người ta tưởng mình ngu, còn hơn mở miệng ra, để người ta không còn nghi ngờ gì nữa”.

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam từng chia sẻ bí quyết dùng mật gấu tươi để chữa trị vết thương trong thời gian thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Cách đây 3 năm, khi đang là thí sinh Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh không ít lần dính chấn thương trong quá trình luyện tập. Chia sẻ về bí quyết giúp vết thương nhanh lành, nữ ca sĩ hào hứng khoe mình dùng “mật gấu tươi” để xoa bóp. Trong đoạn clip cũ, cô nhấn mạnh, trong túi cô lúc nào cũng có mật gấu tươi.

Xem lại những chia sẻ trong quá khứ của Thu Minh không ít người bức xúc với hành động thiếu văn minh của giọng ca Đường cong. Hiện cô đang tích cực với những hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Có thể, Thu Minh đã thay đổi về suy nghĩ, tư tưởng nhưng những việc làm cách đây 3 năm chứng tỏ nữ ca sĩ từng là một công dân thiếu ý thức, không có quan điểm sống văn minh. Nhiều cư dân mạng cho rằng, không biết các tổ chức mời Thu Minh làm đại sứ bảo vệ động vật hoang dã sẽ nghĩ gì sau khi xem đoạn clip này”.

              (Theo Tintuconline)

Từ trái qua phải: Giang Hồng Ngọc, Lam Trường, Thu Minh, Trúc Nhân.

3. Hoàng Yến, từng là một siêu mẫu rất có triển vọng của làng catwalk. Nhưng rồi, tự dưng Hoàng Yến mắc hàng loạt những vụ ba lăng nhăng ngoài sàn diễn. Từ nghi án đập đá khiến tàn phai nhan sắc cho đến vụ lao siêu xe vào gốc cây, rồi cặp kè với một thiếu gia đã có vợ. Mà vợ của thiếu gia này từng là siêu mẫu nổi danh như Hoàng Yến… Đại loại, giành chồng bạn.

Hoàng Yến đã kín tiếng hơn rất nhiều. Cho đến tuần trước, Hoàng Yến bừng tỉnh và thốt lên “Hãy cho tôi làm người bình thường”.

Hoàng Yến, lại dính một scandal khác. Đến là khổ.

Thôi, Mr Bim là dân chơi. Mr. Bim lấy cái khí chất của dân chơi mà nói rằng, “Người ta đã xin làm người bình thường, tức là người ta đã khốn cùng lắm rồi. Tha được thì tha đi”.

Hoàng Yến hết là dân chơi được rồi, dân chơi thì không cầu xin ai cả.

Những ngày vừa qua, Hoàng Yến bị đồng nghiệp người Nga Venera Pratova tố làm gãy tay trong lúc quay quảng cáo. Sự việc này khiến dư luận dấy lên nhiều lời bình luận về cách hành xử của Hoàng Yến. Ngay sau đó, Hoàng Yến đã lên tiếng khẳng định, cô không cố tình làm gãy tay đồng nghiệp nhưng không ngờ người bạn này lại dựng lên một câu chuyện khác: “Tôi không nghĩ là đã làm gãy ngón tay của bạn. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây là tôi không nghĩ bạn có thể vì một sự việc nhỏ như vậy mà lại dựng lên một câu chuyện để hại tôi. Tôi không biết bạn cần tiền để làm gì mà lại quay lưng với tôi”. Dù rằng, đã thanh minh cho mình, nhưng Hoàng Yến vẫn gặp phải không ít luồng dư luận. Mới đây, Hoàng Yến tỏ ra khá mệt mỏi vì liên tiếp gặp scandal. Cô cho biết, bản thân gặp không ít lời đồn ác ý khi bị cho là đập đá, nghiện ngập, tăng cân lại bảo không biết giữ dáng. Cuối cùng, người đẹp mong muốn được sống như người bình thường để có thể có thời gian tập trung vào công việc đào tạo mẫu trẻ, “Cuộc sống của Yến... Làm ơn cho Yến một bầu không khí để có thể thở như người bình thường được chứ? Nếu quá khắt khe như vậy thử hỏi bạn có chịu được không? Ốm thì bảo Yến đập đá nghiện ngập, lên cân cho vừa lòng mọi người thì bảo tăng kg không biết giữ dáng? Mọi người muốn thế nào đây? Làm ơn nói 1 lần thôi rồi đừng soi vào đời tư của Yến nữa!  Yến chẳng bao giờ lên tiếng than vãn vì những gì dư luận áp đặt cho Yến. Nhưng Yến cũng là con người... Yến cũng cần sự động viên để làm việc, để cống hiến cho nghệ thuật chứ không phải thế này... Chắc những người ghét Yến đang hả hê cười đùa trước những điều này””.

              (Theo Khám phá)

4. Nhạc sĩ Hà Dũng, không phải là dân chơi. Mr. Bim nói thiệt. Tờ Vietnamnet vừa có bài “Chuyện về người tình có tiếng không có miếng của Hà Dũng”.

Là sao vậy anh Hà Dũng(?). Mr. Bim từng tưởng anh là dân chơi, Mr. Bim rất nể anh. Nhưng hóa ra, cũng có người có tiếng mà không có miếng khi đi chơi với anh hả anh Hà Dũng.

Chán mớ đời. Nhẽ ra, Mr. Bim sẽ bình luận thêm một vài điều nữa. Nhưng có lẽ là không cần thiết, vì Mr. Bim tuyên bố “Chính thức loại nhạc sĩ Hà Dũng ra băng nhóm dân chơi của Mr. Bim”.

Thật ra, Mr. Bim có thể thông cảm việc anh cho một ca sĩ mượn tên để quảng bá cũng là một cách “có miếng” rồi.

Tuy nhiên, dân chơi không có chơi chùa kiểu cho mượn danh này.

Dân chơi đã cho, là chỉ cho tiền thôi, anh Hà Dũng hiểu không(?).

Trước khi tham gia Nhân tố bí ẩn và giành ngôi quán quân, Giang Hồng Ngọc thường chỉ được biết đến như là một trong những “giai nhân của Hà Dũng”. Tuy nhiên, nói về mối quan hệ giữa hai người, cô ca sĩ xinh đẹp luôn miệng khẳng định mình chỉ coi vị nhạc sĩ này như một người thầy, một người anh. Cô bảo nếu mình thực sự là giai nhân của Hà Dũng thì cuộc sống đã chẳng phải bon chen đến thế. Trên thực tế sự nghiệp ca hát của Giang Hồng Ngọc tương đối lận đận so với những người từng được Hà Dũng bao bọc như Trà Mi Idol, Maya hay Hồ Quỳnh Hương. Do vậy mới nói, Ngọc “có tiếng nhưng không có miếng’”.

              (Theo Vietnamnet).

5. Trúc Nhân, cậu không phải là một dân chơi. Cậu có thể đang được nhiều người gào thét vì cái vụ “Lắm, Lắm, Lắm, Lắm” của cậu.

Nhưng cậu biết không, chúng ta là đàn ông thì cho dù không phải là dân chơi, chúng ta cũng không nên tìm cách gây sự với một cô gái đang đi trong mịt mù mưa bão không lối thoát.

Mr. Bim mong nói ít cậu hiểu nhiều.

Xây dựng hình ảnh sạch, nói không với scandal nhưng khi nhắc tới Trúc Nhân, người ta vẫn thường nhớ tới scandal cãi nhau với Hương Tràm, anh nghĩ sao về điều này?

Hương Tràm là ai?

Hương Tràm cho rằng, anh là nguyên nhân chính dẫn đến chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô ấy và Thu Minh. Anh giải thích sao?

 ... (không trả lời)”

(Theo Zing)

Mr. Bim
.
.