Bình tĩnh, giai nhân

Thứ Hai, 01/12/2014, 15:35
Phố, dạo này nắng cứ như nắng mùa tháng Chạp. Mr. Bim chạy xe nhong nhong ngoài đường, thấy nắng thì vui, ngửi nắng thì mừng nhưng mà nhọc lắm. Phận bạc mà, muốn mua ôtô thì không đủ tiền, lại ngại nỗi phí cầu đường ngày càng đắt đỏ. Muốn đi taxi thì không biết trả bằng gì, không nhẽ trả bằng niềm tin.

Vậy là, sau khi đi nắng về, Mr. Bim bèn lấy chuyện đọc báo mạng, ngóng giai nhân nói, ngắm giai nhân cười mà tìm vui vậy.

1. Giai nhân, bình tĩnh đi em. Ai cũng biết em giàu thế nào mà, ai cũng biết em sang ra sao mà.

Cái gì chứ, có mỗi cái túi vài chục nghìn USD thì em cáu với thiên hạ mà làm gì. Em thấy Mr. Bim không, cả đời bị mắng “Đồ không tiền”, Mr. Bim vẫn cứ ngoác miệng chém gió với thiên hạ một cách đầy hùng hổ, không hề có chút gì gọi là mặc cảm hay tự ti cả.

Giai nhân biết sao không?

Vì miệng là miệng thiên hạ, Mr. Bim có cãi cũng không cãi lại được.

Vì cuộc sống là cuộc sống của Mr. Bim, có liên quan gì đến thiên hạ đâu, nên ai nói gì thây kệ.

Quan trọng hơn, Mr. Bim nghĩ rằng mình sao thì sống vậy thôi, có cố cũng không cố được, có gắng cũng không gắng được.

Gồng hoài thì mỏi, mà gượng hoài thì kỳ.

Vậy đó, giai nhân ơi.

Không nhẽ, cuộc đời rộng lớn thế, giai nhân lại phải bực mình vì cái túi xách bị đồn là hàng nhái hay sao?.

“Vừa qua, xuất hiện trong buổi họp báo công bố tổ chức Fashion Show riêng của mình, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với bộ đồ trang phục màu đen đắt tiền cùng chiếc túi màu trắng bóng có form rất giống dòng Hermes Birkin được làm bằng da cá sấu. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ được đăng tải, một diễn viên nữ khá trẻ cho rằng, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ sử dụng là “hàng nhái”.

Theo nữ diễn viên này, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ mới nhìn đã biết dáng túi không chuẩn. Đặc biệt, trong lịch sử của dòng túi Hermes cao cấp chưa từng sản xuất túi da cá sấu màu trắng, kể cả loại da bóng hay da mờ đều không có. Túi da cá sấu màu trắng nhất chỉ có dòng Beton của Hermes. Nhưng kể cả chiếc túi Lý Nhã Kỳ sử dụng là dòng Beton của Hermes thì cũng không có loại trắng bóng như màu này. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trên cũng khẳng định, trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ công bố tất cả thương hiệu các quần áo, trang sức cô diện nhưng lại không nói gì về chiếc túi, và điều này đã nói lên tất cả.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không quá quan tâm đến thông tin này, mà chỉ thấy tội nghiệp người so sánh bởi chưa hiểu biết nhiều về thế giới thời trang rộng lớn: “Có người gửi cho Lý Nhã Kỳ đọc cái này, đọc xong chẳng hiểu trước đó em có là nhân viên bán hàng của thương hiệu đó hay không mà em viết cũng như phân tích sao cứ làm cho chị nhớ đến các bạn nhân viên của chị những ngày đầu cũng phải học các thông tin căn bản như thế. Thương cho em con mắt chỉ nhìn được đến thương hiệu ấy. Thế giới thời trang bao la, rộng lớn và còn rất rất nhiều thứ tuyệt vời hơn những gì em tôn sùng... Thôi thì, em còn trẻ”.

(Theo Khám phá)

2. Lại giai nhân khác, khiến Mr. Bim nhiều suy tư. Giai nhân cũng có với Mr. Bim một đoạn thân quen. Giai nhân vừa phải lên tiếng xin lỗi vì lỡ bình phẩm về một sản phẩm âm nhạc của giai nhân khác.

Mr. Bim nghĩ vầy nè giai nhân.

Việc khen hay chê một sản phẩm nghệ thuật là chuyện rất đỗi bình thường, đến đưa ra chính kiến mà giai nhân còn phải xin lỗi để dĩ hòa vi quý thì ít nhiều cũng mất hẳn khí chất của giai nhân đi.

Nhưng thôi, dẫu sao cũng là quan điểm của giai nhân, Mr. Bim không tranh luận.

Mr. Bim nhiều chuyện, Mr. Bim chỉ nói vậy thôi à.

“Trên trang fanpage chính thức của giải thưởng World Music Awards giới thiệu về MV mới của Mỹ Tâm và gọi cô là siêu sao của Việt Nam.

Dù mới ra mắt nhưng MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều sự quan tâm với những luồng ý kiến trái chiều. Trên Facebook, ý kiến của Đinh Hương bị cho là đang chê bai Mỹ Tâm: “Haizz... Tội bả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ... thành thảm họa. Bả không hiểu..level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất...”. Nhiều fan của Mỹ Tâm đã lên tiếng chỉ trích á quân The Voice mùa đầu vì những lời lẽ bình luận thiếu suy nghĩ với nữ ca sĩ đàn chị. Trước phản ứng thiếu tích cực từ khán giả, Đinh Hương viết trên trang cá nhân: “Đêm nay, không còn là một ca sĩ Đinh Hương, không là đàn em của Tâm nữa. Em chỉ đơn giản là một Thanh Hương của 10 năm về trước, một Thanh Hương chỉ biết ăn và ngủ với âm nhạc của Mỹ Tâm, Đan Trường. Thất tình thì vùi đầu vào gối và nghe Ước gì rồi khóc. Đêm nay, em cũng ‘thất tình’ vì biết đã làm Tâm tổn thương rồi”. Giọng ca gốc Quảng Trị chia sẻ thêm, showbiz là nơi thích che giấu tình cảm, cái tôi nghệ sĩ quá lớn để có thể nói nên lời yêu thương thật tâm dành cho nhau.”Em cũng còn quá non trẻ để biết bản thân phải làm gì khiến Tâm vui sau tất cả những tổn thương em đã lỡ vô tình gây ra”. Do đó, cô đã quyết định hát lại ca khúc Ước gì như một lời xin lỗi gửi tới Mỹ Tâm”.

(Theo Zing)

3. Thật ra thì Mr. Bim không coi bạn này là giai nhân. Quan điểm thẩm mỹ mà, rất không nên phản ứng. Có điều, nhiều người thường nghĩ bạn này là giai nhân nên Mr. Bim đu dây điện mà gọi theo vậy.

Bạn này bạn nói, bạn không có dễ dãi. Bạn dễ dãi với người này chứ không có dễ dãi với người kia.

Trời ơi, nói gì mà huề vậy à nha.

Ai mà không biết với người này thì dễ dãi, còn với người kia thì khó khăn.

Nếu Mr. Bim mà là David Beckham thử coi, xem có phụ nữ nào khó khăn với Mr. Bim không cho biết.

Tự nhiên tủi thân quá, nói lòng vòng vậy thôi à.

“Ngọc Trinh cho rằng, tuy cô chụp nội y và bikini nhưng cô luôn có những nguyên tắc riêng của mình chứ không phải là người dễ dãi.

Nổi tiếng với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với những shoot ảnh nóng bỏng, đẹp mê hồn. Danh tiếng của cô không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà còn rất được yêu mến ở nước ngoài, đặc biệt, cô thường xuyên xuất hiện ở các tạp chí của Thái Lan và từng được truyền thông Hàn đánh giá rất cao. Tuy quen thuộc với những shoot hình nóng bỏng và diễn cũng rất “ngọt”, nhưng theo tiết lộ riêng của Ngọc Trinh trên trang cá nhân mới đây, cô không phải là người “dễ dãi”, thậm chí rất khó để “chạm” vào. Ngọc Trinh viết: “Đừng nghĩ rằng thấy tôi chụp nội y, bikini thì nghĩ rằng tôi là người dễ dãi. Tôi luôn có những quy tắc của riêng mình. Nhìn thì dễ, nhưng chạm vào thì khó, rất khó”.

(Theo Gia đình Online)

4. Giai nhân, giai nhân biết không? Cũng phận má hồng với nhau, chuyện trong trái ổi thì ai làm sao mà biết được đúng hay là sai.

Người ta sẩy chân, đối diện với miệng đời, đối diện với pháp luật, người ta đã khốn khổ lắm rồi.

Giai nhân còn bình luận, bình phẩm rồi gọi người ta là sâu, tự ví mình là nồi canh để làm gì, giai nhân ơi(!).

Chuyện chưa xảy ra, không có nghĩa là hoàn hảo đâu.

Mr. Bim nói rất thiệt à, Khánh My!

- “Cách đây hai ngày, một “chân dài” ngoài miền Bắc bị công an bắt quả tang đang bán dâm. Theo chị, có hay không chuyện nhiều chân dài bán dâm trong showbiz?

- Tôi nghĩ, cuộc sống luôn có hai mặt, trong khi đó, showbiz vốn là chốn thị phi thì cũng thế mà thôi. Tôi không dám quả quyết điều gì vì cuộc sống của mỗi người chỉ mỗi người biết và chịu trách nhiệm mà thôi. Chân dài cũng có nhiều người thành công bằng chính tài năng, trí tuệ và sắc đẹp với những bước đi vững vàng, bằng con đường chân chính đó thôi. Mong mọi người đừng nhìn một con sâu mà làm rầu nồi canh”.

(Theo Tintuconline)

5. Giai nhân, giai nhân.  Giai nhân nói giai nhân hát không hay là điều đương nhiên, vì giai nhân là MC chứ không phải là ca sĩ.

Giai nhân mau quên quá à nha. Cái hồi giai nhân mới từ Tây về, giai nhân lại tự nhận giai nhân là ca sĩ, rồi giai nhân hát, rồi giai nhân lên tivi làm một phát hoành tráng quá cỡ. Ai gọi giai nhân là ca sĩ, giai nhân cũng mỉm cười e thẹn mà chấp nhận.

Rồi giờ, giai nhân lại nói ngược lại.

Mà Mr. Bim hỏi thiệt, giai nhân tự biết giai nhân hát không hay thì giai nhân chấp nhận tham dự một chương trình thi thố ca hát làm gì?

Tiền nhân dạy, tốt khoe xấu che rồi cơ mà.

“Trong liveshow mở màn của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” cuối tuần vừa qua, MC Jennifer Phạm đã bị giám khảo Quang Linh “chê” là hát không hay. Trước lời nhận xét của bậc đàn anh đi trước, Jennifer Phạm đã có những chia sẻ thẳng thắn với độc giả về lý do tham gia gameshow này và nguyên nhân khiến tiết mục “Lâu đài tình ái” của cô với Đức Tuấn không thành công như mong đợi.

- Không chỉ bị nhận xét là hát không hay mà phần trình diễn của Jennifer Phạm trong liveshow đầu còn bị chê là hát “dở”, chị có cảm thấy buồn và hụt hẫng không?

- Nếu nói không buồn khi nghe những lời nhận xét của khán giả và Ban giám khảo là không đúng. Nhưng tôi không quá nặng nề về việc đó vì vốn dĩ tôi không phải là ca sĩ nên nhận xét tôi hát không hay thì đó là chuyện bình thường. Thú thật là lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác là một thí sinh đi thi nên rất áp lực. Khi tôi tập với ban tổ chức và bạn diễn, tôi không bị chệch khớp như lúc hát ở trên sân khấu. Tôi bị tâm lý mọi người đang nhìn vào mình và đánh giá mình ở một lĩnh vực không phải là sở trường của mình khiến tôi mất bình tĩnh. Tôi đã để cái áp lực đó làm ảnh hưởng đến phần thi của mình và ca sĩ Đức Tuấn. Tôi mong rằng qua những tuần sau tôi sẽ mạnh dạn hơn, tự tin hơn và sẽ mang lại những tiết mục tốt hơn cho khán giả”.

(Theo Khám phá)

Mr. Bim
.
.