Từ 11/12/2011, truyền hình CAND chính thức phát sóng 24/24 giờ hàng ngày:

Uy tín thương hiệu bảo đảm thành công

Thứ Hai, 12/12/2011, 15:19
Sau nhiều năm trông đợi, tới đây, ngày 11/12/2011, trên hệ thống sóng phạm vi toàn quốc, kênh truyền hình độc lập, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) cơ quan thuộc Bộ Công an, sẽ được phát qua hạ tầng truyền dẫn số mặt đất và số vệ tinh của AVG.

Truyền hình CAND còn được phát trên hệ thống truyền hình cáp, truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh. ANTV có mặt trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam VCTV, Truyền hình Cáp TP.  HCM HTVC, Truyền hình Cáp SCTV, Truyền hình số vệ tinh trên VTC, My TV..

Tin cậy - tài sản lớn nhất;

Kịp thời - tính chất chuyên nghiệp;

Nhân văn - giá trị cốt lõi;

Hấp dẫn - thước đo thành công;

Đó là tiêu chí của chúng tôi: ANTV.

Với 4 bản tin trong ngày có trên ANTV:

- 6h-6h30: Bạn bắt đầu làm công việc của mình với chương trình thời sự tổng hợp An ninh ngày mới.

- 11h30-11h45: Đừng bỏ qua bản tin 113 online phát sóng trực tiếp, cập nhật thông tin an ninh trật tự từ khắp mọi miền Tổ quốc.

- 18h30 -19h: Bản tin Thời sự an ninh, phân tích và bình luận kịp thời những vấn đề sự kiện nóng của trong nước và quốc tế.

- 22h30- 23h: Bản tin Nhật ký an ninh tổng hợp các vấn đề thời sự trong ngày mà bạn không thể bỏ qua.

ANTV -  Cập nhật tin tức mới, nóng, chính xác

Chương trình Thông tin thời sự: Cập nhật thông tin chính xác những tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… trong nước và quốc tế, tập trung thông tin các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự, hoạt động của lực lượng Công an, các tin tức quan trọng liên quan đến nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Chương trình Thông tin chuyên đề trong nước:

-  Xây dựng các thông tin dưới hình thức phóng sự, tọa đàm, phỏng vấn, điều tra…về các vấn đề có liên quan đến an ninh trật tự, các hoạt động  của Lực lượng Công an nhân dân và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

- Các mô hình, điển hình tiên tiến, các gương người tốt việc tốt của cán bộ, chiến sĩ trong ngành công an hay trong quần chúng nhân dân tích cực tham gia bảo vệ, giữ gìn bình yên cho cuộc sống. Bình luận các sự kiện trong nước liên quan đến an ninh trật tự với chuyên mục: Chương trình 113, Ống kính phóng viên, Gương sáng xã phường, Chuyện đời chuyện nghề, An toàn giao thông…

- Ngoài ra, các chuyên đề về đấu tranh phòng ngừa tội phạm, các tệ nạn xã hội, những góc khuất trong thế giới tội phạm bí ẩn trong: Hành trình phá án, Điều tra qua thư khán giả, Một phiên tòa hai bản án…

- Một chương trình mà bạn không thể bỏ qua là: Thông tin chuyên đề quốc tế tập trung vào bình luận các sự kiện về an ninh quốc tế, tìm hiểu các kiến thức về khoa học hình sự, kinh nghiệm điều tra tội phạm xuyên quốc gia, bình luận, phân tích các vụ án tiêu biểu có liên quan đến tội phạm quốc tế.

ANTV - Chương trình văn hóa, xã hội, giải trí đặc sắc

ANTV hứa hẹn mang đến nhiều chương trình văn hóa đặc sắc, những tiết mục độc đáo, mới lạ mang tính nhân văn nhưng không kém phần ấn tượng, chiếm nhiều thiện cảm của công chúng với những MC chuyên nghiệp và ngôi sao ca nhạc lần đầu làm MC, đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Các chương trình phim trong nước, quốc tế, phim về điều tra hình sự, tình báo, phản gián… qua các bộ phim kinh điển và hiện đại được tuyển chọn kĩ càng.

Chương trình hài, hóm hỉnh, dí dỏm mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, sảng khoái.

An ninh với Cuộc sống đem đến những kiến thức pháp luật bổ ích, giúp người dân hiểu và sống, làm việc theo pháp luật. Không khô cứng, giáo điều, An ninh với cuộc sống truyền tải kiến thức bằng những câu chuyện sinh động, những tình huống pháp luật cụ thể nhất…

Camera giấu kín xuất hiện ở khắp mọi nơi cho bạn thấy chúng ta đang sống, đang ứng xử với nhau, ứng xử với tự nhiên, với xã hội như thế nào? 

Camera giấu kín chỉ có trên ANTV - độc đáo - bất ngờ… để suy ngẫm… để mỗi chúng ta có thể sống tốt hơn.

Chuyện kể trước 0 giờ - một series chương trình đặc biệt, bất ngờ và nhân văn… Mỗi một câu chuyện là một mảnh đời, là những tình huống trong cuộc sống mà mỗi khán giả truyền hình đều cảm nhận thấy những góc riêng tư của mình… Cách kể chuyện độc đáo, riêng biệt cùng những tình huống đầy bất ngờ. Chuyện kể trước 0 giờ là điểm nhấn của ANTV với một ý nghĩa nhân văn xuyên suốt.

Thế giới phụ nữ - chương trình được thể hiện như một tạp chí bằng truyền hình, nội dung đa dạng và phong phú với chủ đề được thay đổi hằng ngày.

Sao và sao - gặp gỡ, giao lưu cùng với các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam. Những cuộc sống riêng tư hé lộ, những câu chuyện về tình bạn, tình yêu về sự thăng trầm trong nghề, những câu chuyện chưa bao giờ kể được người nổi tiếng giãi bày chỉ có trên ANTV.

Giai điệu bạn bè - cùng đắm mình trong không gian đầy màu sắc gợi mở. Tại đây, sẽ được kết nối tình bạn, tình yêu, và dòng sông âm nhạc đầy mê hoặc, sự đam mê sáng tạo đầy hứng khởi của những người làm nghệ thuật. Sống trong Giai điệu bạn bè là giữ gìn nét văn hoá cổ truyền của dân tộc, ANTV mang đến những chương trình văn hóa đặc sắc...

Với Văn hóa Việt - khán giả sẽ được khám phá các giá trị văn hóa truyền thống, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của người Việt.

Các chương trình Sân khấu đặc sắc sẽ làm hài lòng những khán giả yêu loại hình văn hoá truyền thống này và góp phần tạo nên những điểm nhấn độc đáo.

- ANTV sẽ giúp người dân định hướng được hiểu biết đúng hơn, cặn kẽ hơn về những gì đang diễn ra xung quanh họ.

- Bám sát mọi hơi thở của cuộc sống, thông qua các chương trình truyền hình thực tế, ANTV mang đến những góc nhìn chân thực nhất, để người xem tự rút ra cho mình những thông điệp trong cuộc sống.

- Với mục tiêu chinh phục khán giả bằng những sản phẩm truyền hình chất lượng, ANTV đang nỗ lực từng ngày… Tất cả đã sẵn sàng để mang ANTV đến với khán giả cả nước.

- Với quyết tâm của Bộ Công an, những nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ cùng với sự chung tay của các bạn, Kênh Truyền hình ANTV sẽ đem đến những thông tin thực sự bổ ích, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người dân Việt Nam.

Truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình CAND (ANTV)

Vào hồi 19h00 ngày 11/12/2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, diễn ra Lễ Kỷ niệm 65 năm Báo Công an nhân dân - Đón Huân chương Quân công hạng nhất lần thứ II & Lễ Phát sóng kênh truyền hình Công an nhân dân được truyền hình trực tiếp qua ANTV (Truyền hình Cáp Việt Nam VCTV, Truyền hình Cáp TP.HCM HTVC, Truyền hình Cáp SCTV, Truyền hình số vệ tinh trên VTC, My TV và đặc biệt sẽ được phát qua hạ tầng truyền dẫn số mặt đất và số vệ tinh của AVG).

Chương trình chia làm hai phần.

- Phần I: Lễ Kỷ niệm 65 năm Báo Công an nhân dân - Đón Huân chương Quân công hạng nhất lần thứ II. (từ 19h00 đến 20h00).

Đại nhạc hội mở đầu với những ca khúc đi vào lòng người qua những giọng ca của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam thể hiện.

Sau Lễ Chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND báo cáo thành tích 65 năm Báo CAND và đón nhận Huân chương Quân công hạng nhất lần thứ II.

Đại diện lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao Quân công hạng Nhất cho Báo CAND.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an phát biểu.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo CAND đáp từ.

- Phần II:

Lễ Khai trương Kênh truyền hình Công an nhân dân trên ANTV diễn ra từ 20h00 đến 21h30.

Đại nhạc hội ấn tượng, hoành tráng và độc đáo của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam cùng với những ca sĩ tên tuổi khắp mọi miền đất nước chào mừng lễ ra mắt Kênh truyền hình CAND.

Video clip giới thiệu các chương trình của Kênh Truyền hình CAND. Với hình ảnh giàu tính biểu cảm và ngôn ngữ hình ảnh linh hoạt, sống động và trung thực, video clip chắc chắn sẽ hấp dẫn những khán giả ngay từ giây phút đầu tiên khi phát sóng lên hình.

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an ấn nút lệnh phát sóng Kênh Truyền hình CAND và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Truyền hình CAND

Mỹ Trần
.
.