Mừng em, giai nhân

Thứ Ba, 04/11/2014, 16:54

Mr. Bim mừng em nhé, giai nhân. Cuối cùng thì em cũng hiểu được một lý lẽ rất đơn giản, tiền có thể là tất cả nhưng tất cả không chỉ có chung mục đích là tiền. Rồi cũng qua cả thôi, phải không giai nhân(?!). Ai mà không sinh ra từ tay trắng, đi về lại trắng tay. Sống một cuộc sống bình an, được làm điều mình thích bên cạnh những người mình thương yêu là viên mãn rồi, là đáng sống lắm rồi. Mr. Bim đọc thấy, một công chúa người Nhật vừa trả lại tước hiệu hoàng gia để theo chồng là một thường dân đấy thôi. Thế nên. Mr. Bim nói rất thật lòng mình, “Mừng em nhé, giai nhân”.

1. Cuối cùng thì Hoa hậu Diễm Hương cũng đã trải lòng mình qua những ngày sóng gió. Cô đã có được người chồng không phải là đại gia nhưng đó là người cô yêu. Cô sắp có một con trai, cô không còn đi xe đắt tiền nữa, cô không còn ở chung cư hạng sang nữa, cô cũng không còn tham gia tiệc tùng nhiều như trước nữa… Nhưng, đó không phải là giấc mơ của ông lão đánh cá và con cá vàng. Đó là một giấc mơ có thật.

Tất nhiên, Mr. Bim vẫn bảo lưu quan điểm, giai nhân thì vô cùng xứng đáng được đại gia cung phụng. Thế nhưng, Mr. Bim nghĩ rằng, phàm đã là người thì đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Quan trọng hơn, tự mình biết riêng mình và ta biết riêng ta. Đừng tưởng, khóc trong Audi thì dù gì vẫn hơn cười sau yên xe đạp.

Nước mắt đa phần là buồn tủi, tin Mr. Bim đi.

Trải qua nhiều sóng gió dồn dập, cuối cùng Hoa hậu Diễm Hương cũng đã tìm được hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, sự lựa chọn của cô cũng khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Bởi Diễm Hương đã tự mình từ chối cuộc sống giàu sang với chồng đại gia để đi tìm hạnh phúc riêng của mình, dù chồng sắp cưới của cô không sở hữu nhiều tài sản bằng chồng cũ.

Mới đây nhất, Diễm Hương cũng đã trải lòng về lý do cô chọn cuộc sống mới bằng một status khá dài trên trang cá nhân. Thực chất, Hoa hậu muốn gửi gắm những lời tâm sự này đến con trai sắp chào đời của mình, nhưng qua những lời tâm sự chân thật, giàu tình cảm, người đọc cũng phần nào hiểu được lý do tại sao cô lại từ bỏ cuộc sống cũ không mấy hạnh phúc.

Diễm Hương cho biết, đã có rất nhiều người thắc mắc về việc cô từ bỏ cuộc sống giàu sang, cũng có rất nhiều người hỏi rằng, liệu Diễm Hương có buồn không khi thấy người khác mua nhà, mua xe....?. Trước những câu hỏi này, Diễm Hương cho biết, có đôi lúc cô cũng thấy chạnh lòng, vì bản thân Hoa hậu cũng muốn tạo cho con trai cuộc sống của một “Hoàng tử bé”. Tuy nhiên, cô đã đánh đổi tất cả để có cuộc sống hạnh phúc và giản dị hiện tại, bởi chọn cuộc sống này mới giúp cô được gặp con trai, được trải nghiệm cảm giác được yêu thương và được là chính mình”.

(Theo Gia đình Online).

2. Angela Phương Trinh vừa khoe đồng hồ 400 triệu.

Ngay lập tức, báo mạng nhao nhao “Mẹ bán xôi khổ cực, mà con gái thì đeo đồng hồ 400 triệu”. Đám đông được kích động, mắng Angela Phương Trinh như hát hay.

Mr. Bim không có bênh ai hết à, tính Mr. Bim xưa giờ chỉ viết theo quan điểm của mình thôi, hoàn toàn không có động cơ. Nên nhớ rằng, ở nước mình đã có rất nhiều tỷ phú từ buôn bán phế liệu, nước sâm, nước mía, cháo vịt, hủ tiếu, phở, bánh giò, chả lụa…

Angela Phương Trinh.

Đừng bao giờ ngạc nhiên khi thấy một cô bán nước mía cho hai con đi du học tự túc ở Mỹ, ông chủ bán cháo vịt chạy Lexus và có cả vệ sĩ riêng, chủ một quán phở sử dụng điện thoại Vertu vài trăm triệu… Chẳng qua đám đông cứ nghĩ họ kiếm tiền lẻ, chứ quên rằng nhiều tiền lẻ cộng lại thì sẽ không còn là tiền lẻ nữa.

Với lại, có những cá nhân thích lao động, họ không thích sự an nhàn. Đó là sự thật mà nhiều người đã từng chứng kiến.

Hơn nữa, trong thế giới nào thì có phục sức cho đúng với thế giới đó. Cũng không nên ném đá người khác vì lý do không hợp lý.

Bất hiếu là điều ác, đạo làm con phải hết sức tránh và tuyệt đối không được vi phạm. Nhưng, đã ném đá thì nhất định không được khiên cưỡng và a dua.

(Có điều, bảo vệ danh dự cho mình cũng là một cách thức phụng hiếu vậy, Angela Phương Trinh ạ).

Sau khi nhiều bài báo đăng tin mẹ bán xôi vỉa hè, đồng thời nhận không ít than phiền của nhiều bạn về việc cô dùng đồ hiệu, đi xe hơi mà để mẹ phải làm việc vất vả, Angela Phương Trinh đã lên tiếng về chuyện này trên trang cá nhân. Cô cảm thấy tự hào về mẹ, công việc mà mẹ cô đang làm không chỉ là công việc mưu sinh mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc của mẹ.

“Bà mẹ nhí” chia sẻ: “Mẹ luôn dạy con Lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì... con tự hào vì con có một nguời mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buôn lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ.”.

(Theo 2 Sao).

3. Hương Tràm, Mr. Bim mệt em lắm rồi nha Hương Tràm.

Dạo này, em xuất hiện trong mắt Mr. Bim nó khác nhiều đến mức Mr. Bim phải hết sức bình tĩnh thì mới nhận ra em được.

Em hết sự cố trang phục, đến bàn chuyện dục tính, rồi em lại xăm mình. Tất cả việc em làm, với Mr. Bim không có gì là quá đáng hết à. Chỉ tại Mr. Bim ngày trước, cứ nghĩ em như đã nghĩ về anh chàng Yasuy thôi.

Có điều, Mr. Bim hết sức ngạc nhiên khi việc em xăm mình. Thì kệ em chứ mắc mớ gì em phải giải thích. Hát đi, đừng nói nữa, em ạ.

Còn mấy anh mấy chị đồng nghiệp (nếu có thể gọi vậy) của Mr. Bim nữa, bộ rảnh quá hay sao mà cứ viết theo kiểu ma giữ của hoài à, ta ơi.

Hương Tràm.

Mới đây, quán quân The Voice mùa đầu tiên - Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh đi xăm hình. Sau những ồn ào không đáng có xung quanh những phát ngôn khá “thoáng” của Hương Tràm về sex, việc Hương Tràm xăm mình nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người tỏ ra khá bất ngờ và thất vọng trước hình ảnh Hương Tràm đi xăm.

Trước phản ứng của dư luận, Hương Tràm lý giải lý do mình đi xăm: “Nơi cội nguồn và nơi con luôn luôn hướng về! Bố và mẹ chính là mặt trăng và mặt trời trong tim con! Con chẳng cần ai hơn nữa trên cuộc đời này... Con là đứa con từ bé đã ít bày tỏ cảm xúc bằng lời, sống tự kỉ và thích quậy phá... Chẳng bao giờ con chịu nghe bố mẹ của con khi con nghĩ việc làm của mình là đúng! Nhưng bố mẹ ah, bố mẹ hãy tự hào vì con biết tự đi trên đôi chân của mình, đôi chân bé nhỏ của bố mẹ cũng đã đi được kha khá nơi rồi đấy chứ ah! Và cứ đến mỗi nơi đẹp đẽ trên thế giới này người ta hay hỏi con rằng nơi đấy có đẹp không và em có muốn ở lại hay định cư cho cuộc sống sau này không! Câu trả lời là “Không” và lí do đơn giản là vì: Em chỉ muốn ở gần bố mẹ! Mặt trăng và Mặt trời đối với con chỉ đẹp nhất khi con ngắm ở Việt Nam”.

(Theo Khám phá).

4. Giai nhân, giai nhân, đường tình duyên của em lận đận rồi

Em biết Thế Bảo là ai không?. Chính xác rồi, đó là anh trai của ca sĩ Bảo Thy, là bạn trai cũ của hot girl Tâm Tít.

Bạn trai cũ thì đã sao, anh trai thì đã sao?. Không sao cả, em ạ.

Có điều, bạn trai cũ này của Tâm Tít có thói quen tính tiền tình phí với bạn gái cũ, theo kiểu: đã tốn bao nhiêu tiền để đi chơi, đã mua đôi mắt kính ở đâu, đã sắm đôi giày nơi nào… Lâu lâu, bạn trai cũ còn khuyến mãi cho Tâm Tít mấy cái đấm hết sức để “trục vong đang theo Tâm Tít” nữa.

Thế nên, em liệu mà đừng để bị trục vong như Tâm Tít nữa, giai nhân nhé.

Thiệt, hồng nhan họa thủy mà. Với lại, ảnh mua cho em món quà nào, nhớ sử dụng cẩn thận, khi nào chia tay thì trả lại, nha. Chứ không thôi, ảnh méc với báo chí là em chết đứ đừ đư à.

Mr. Bim chúc em vạn điều may mắn.

Sau mối tình ầm ĩ với hot girl Tâm Tít, Thế Bảo - anh trai Bảo Thy đã nhanh chóng tìm được cho mình một cô bạn gái mới. Cả hai cùng nhau đến tham dự và chung vui tại buổi họp fan của Bảo Thy. Bạn gái mới của Thế Bảo ăn mặc khá giản dị, cô nàng chính là “hot girl bán hàng online” có tên gọi Trần Lê Minh Thảo. Thế Bảo cùng bạn gái mới đến chung vui cùng em gái Bảo Thy, Tuy nhiên để tránh sự nhòm ngó, cả hai đã tách riêng mỗi người một góc. Kết thúc sự kiện, anh trai Bảo Thy và tình mới lại “dính với nhau như sam”. Anh chàng tỏ ra rất ga lăng khi đi cùng tình mới”.

(Theo Tintuconline).

Mỹ Tâm

5. Tin khuyến mãi: Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa nói trên Zing, “Lấy chồng không khó”.

Mỹ Tâm nói điều này huề vốn quá à. Ai mà không biết với một giai nhân như Mỹ Tâm thì thừa cơ hội để “lựa chồng” chứ đừng nói là lấy chồng.

Đã nói, phải nói như Mr. Bim vậy nè, “Lấy chồng là không khó, lấy được chồng vừa bất tài vừa vô dụng như Mr. Bim mới là khó”.

Mr. Bim đùa thôi, giai nhân đừng giận, nhé!

Mr.Bim
.
.