Quần xanh đọt chuối

Thứ Năm, 31/10/2013, 15:52

22 giờ, Mr. Bim đọc sách. 23 giờ 30, Mr. Bim chơi facebook. 0 giờ, Mr. Bim đọc báo mạng. 1 giờ, Mr. Bim đi ngủ. Trước đó, 17 giờ 30 Mr. Bim đi làm về đến nhà. 19 giờ, dùng cơm tối rồi chơi với con. 22 giờ, Mr. Bim đọc sách. Rồi lại đến 5 giờ 30, Mr. Bim thức dậy bước vào nhà tắm. 7 giờ, Mr. Bim chăm sóc con đến 7 giờ 30 thì Mr. Bim lấy xe đi làm. Đúng 8 giờ, Mr. Bim đến cơ quan và bắt đầu làm việc.

Độc giả của Mr. Bim đọc lịch sinh hoạt của Mr. Bim nãy giờ có mệt không? Có rối không? Có căng thẳng không? Có ấm ức không? Có muốn gào thét lên, “Ê, thằng điên. Chú muốn làm gì kệ chú chứ, mắc mớ gì viết tào lao để anh đọc nãy giờ mệt muốn chết”.

“Dạ, thiệt tình thì Mr. Bim chỉ muốn mấy anh mấy chị hiểu cảm giác của Mr. Bim khi Mr. Bim ngồi tỉ mỉ điểm lại mấy cái chuyện tào lao trong làng giải trí Việt ạ”, lời chân rất thành của Mr. Bim.

1.Xanh đọt chuối hay xanh nõn chuối, là một sắc màu rất nổi bật, nổi bật đến kỳ lạ. Ban đầu, phụ nữ được đặc quyền vận màu này. Tiếp đến, vừa giống nam vừa giống nữ mặc màu này. Tiếp nữa, ai muốn mặc màu này cũng được.

Chắc chắn, Mr. Bim không mặc màu này đâu. Thề luôn. Là do quan điểm thẩm mỹ thấp kém, chứ không phải vì kỳ thị gì đâu ạ.

Thế nên, khi Mr. Bim mặc quần xanh đọt chuối rồi cởi trần, rồi chơi trong bể bơi, rồi chụp hình, rồi bị báo mạng giật tít là “Nghịch chim trong bể bơi”. Mr. Bim thấy hơi kỳ kỳ. Thật ra, không phải là hơi kỳ kỳ mà là rất kỳ kỳ.

Nhưng thôi, thây kệ. Của ai thì người nấy nghịch, đừng nghịch lung tung là tốt lắm rồi.

Có điều, đàn ông trung niên mà còn nghịch cái chuyện trẻ dậy thì hay chơi, lại nghịch ngay bể bơi rồi nhờ loan tin thì nó hơi… ái ái, nhỉ.

Cái trang loan tin này đầu tiên, chắc bị Mr. Đàm phản ứng nên đã vội vàng cho sửa tít. Đau là, làm sao nhanh bằng Mr. Bim được, Mr. Bim đã lưu lại đầy đủ rồi.

Ta nói, Mr. Bim không được cái gì hết, chỉ được cái nhanh tay hơn một số người thôi.

Vy Oanh, Hương Giang, Ngọc Trinh, Phương Thanh.

“Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng nghịch chim trong bể bơi”.

Hiếm khi người hâm mộ được thấy “ông hoàng nhạc Việt” cởi trần, mặc quần đùi nõn chuối ở bể bơi. Cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fan bất ngờ khi đăng lên trang mạng xã hội cá nhân một số hình ảnh khá riêng tư. Nam ca sĩ Cuộc tình đã mất cho biết, vì bị mệt nên đã hủy một chuyến lưu diễn tới Đà Nẵng và tự thưởng cho mình một ngày thảnh thơi, chăm sóc bản thân bằng hệ thống xông hơi và bể bơi hiện đại ngay trên sân thượng nhà riêng. Qua loạt ảnh người hâm mộ còn được thấy một hình xăm khá đặc biệt ngay trên ngực trái và chú cún đáng yêu của Mr. Đàm. Những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang mạng xã hội”.

(Theo Tri thức)

2. Mr. Đàm thích khoe thân, tất nhiên, ai có tiền thì khoe tiền, ai có kim cương khoe kim cương, ai có nhà khoe nhà... Còn không có gì thì khoe thân, miễn sao có cái để khoe thì vui rồi. Mr. Bim thấy chuyện này hết sức bình thường à.

Nhưng, Hương Giang Idol thì không nghĩ vậy.

Hương Giang Idol quả quyết, “Tôi không thích khoe thân xác”. Mr. Đàm nhục chưa, Hương Giang Idol là em út trong nghề còn biết chuyện không nên khoe thân xác, còn Mr. Đàm uy danh lừng lừng lẫy lẫy lại làm chuyện rất không hay này. Thiệt, “Trường Giang hậu lãng thôi tiên lãng” mà (Sông Trường Giang sóng sau đè sóng trước).

Mr. Bim quên mất, Hương Giang Idol không có khoe thân, xưa giờ cô này toàn khoe giới tính không à. Độc giả không tin, lên google gõ từ khóa “Hương Giang Idol khoe giới tính” là ra liền thôi.

- “Không ít ý kiến cho rằng nó không đơn giản là sự cố mà là sự sắp xếp bởi sau “Vietnam’s Idol”, độ nóng của chị tụt dốc không phanh?

- Tôi không thích việc tạo dựng độ nóng tên tuổi theo kiểu phơi thân ra cho thiên hạ dòm ngó. Bản thân tôi là người chuyển giới tôi lại càng trân trọng những gì mà mình có được như ngày hôm nay. Hằng ngày tôi tập hát và luyện vũ đạo để mong mọi người có thể chú ý đến giọng hát của tôi nhiều hơn chứ không muốn ai cũng chăm chăm chú ý vào việc tôi là người chuyển giới. Chính vì vậy những sự cố tôi gặp phải hoàn toàn tự nhiên đến và tôi không hề mong muốn điều đó xảy ra. Tôi không phải tuýp người dại dột cứ lấy thân xác của mình ra khoe, để đến lúc gặp hậu quả là khán giả chán ghét hay cấm diễn...”.

          (Theo Xzone).

3. Cái gì chứ, cái gì là cát-sê dưới 10 nghìn USD là không nhận show chứ.

Cái gì là dưới 200 triệu thì đừng mong có sự góp mặt của người mẫu Ngọc Trinh chứ.

Có 200 triệu mà làm như là 200 tỷ hay 200 nghìn USD không bằng à.

Làm cái gì ghê vậy(?!). Mr. Bim chỉ viết báo thôi đó, nhưng có ai đó mời Mr. Bim viết báo dạo với mức nhuận bút 100 nghìn xem Mr. Bim có động tay động chân không. Tất nhiên, là 100 nghìn VNĐ.

Nói loạn lên cho đỡ buồn thôi, chứ Mr. Bim đọc thông tin này từ người quản lý của cô người mẫu Ngọc Trinh, Mr. Bim buồn còn hơn chó con bị ép dứt sữa mẹ nữa.

Thấy người ta làm ra tiền dễ mà phát ham luôn vậy đó. Khóc cạn nước mắt mà vẫn không biết phải tính làm sao. Đành cười vang, nghĩ mình là kẻ sĩ cuối cùng xem thường vật chất vậy. Dẫu, lòng đau như cắt.

- “Trở thành “cô gái vàng” của showbiz, cát sê của cô ấy hiện tại ở mức nào?

- Cát sê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Ngọc Trinh một hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận”.

(Theo Vietnamnet).

4. Ca sĩ Vy Oanh vừa bị cướp. Chính xác không phải cô bị cướp mà cái xe của cô bị cướp. Gián tiếp hay trực tiếp gì thì Vy Oanh cũng là nạn nhân.

Mà cái bà này, bả rảnh lắm nha. Cái xe nghe đồn có giá 7 tỷ của bả bị bọn xấu vặt mất cái kính chiếu hậu. Bả không xót của, bả còn xí xớn đứng tạo dáng chụp ảnh rồi gửi hình cho báo mạng đăng tin.

Tay phóng viên báo mạng nào chơi một phát liên tưởng cực độ, gọi chuyện bẻ kính xe là “vặt tai” xe.

Hai cái rảnh gặp nhau, bao giờ mà không thành siêu nhảm.

Tự nhiên, Mr. Bim nghĩ đến câu chuyện cổ tích, đồng tiền ném vào lửa. Ông bố thử ông con thiếu gia, ném tiền vào lửa. Đầu tiên, ông con nhìn tiền bị ném vào lửa thời ơ, vì đó là tiền mà mẹ ông con lén đưa cho ông con. Lần kế tiếp, ông con hoảng hốt bới lửa cứu tiền, vì đó là tiền công sức của ông con.

Mr. Bim nhìn cái bà Vy Oanh tí tớn bên cái xe bị “vặt tai” (nói vậy cho nó… siêu nhân), Mr. Bim nghi tiền mua cái xe này không phải của bả quá.

Có khi nào, bả muốn lên báo quá, tự bả vặt tai xe của bả không trời(?!).

Chiều qua, chiếc xế sang Mercedes S500 của Vy Oanh đã trở thành nạn nhân của đám cướp giật cực kì liều lĩnh ngay giữa ban ngày. Chỉ trong tích tắc, chiếc gương đắt tiền trên xe hơi đã bị đám kẻ cướp “thổi bay”, khiến chủ nhân không khỏi bàng hoàng và sợ hãi. Chiếc xe của Vy Oanh đậu xe ngay trên con đường Võ Văn Tần tấp nập người qua lại, thậm chí tài xế riêng vẫn còn ngồi bên trong xe khi Vy Oanh ra ngoài, tuy nhiên tất cả những điều đó không làm những kẻ cướp liều lĩnh phải e dè. Lợi dụng cơn mưa xối xả buổi chiều, 2 gã kẻ cướp mặc áo mưa rồ xe lại gần chiếc gương và giật mạnh. Dù đã lắp dụng cụ bảo vệ, nhưng chiếc gương vẫn bị bung ra và hư hỏng hoàn toàn, chiếc xế sang S500 bị cướp “vặt tai”. Được biết, những chiếc xe hơi đắt tiền luôn là mục tiêu số 1 của bọn tội phạm cướp giật tại Sài Gòn. Một chiếc gương xe nếu lấy thành công được chúng bán chỉ có giá vỏn vẹn vài triệu đồng, nhưng những nạn nhân sẽ phải bỏ hàng chục, thậm chí nhiều hơn để sửa lại. Một cặp gương chiếc S500 của Vy Oanh cũng có giá lên tới hơn trăm triệu”.

(Theo Tri thức thời đại)

5.Chị vừa nói, chị không có duyên lấy chồng. Mr. Bim nghe vậy, Mr. Bim buồn dữ lắm. Mấy lâu trước, còn nghe chị hân hoan chị sẽ mang cái gã đàn ông trong bóng đêm ra, chiếu ánh đèn cao áp vào mặt cho dư luận biết tay.

Vậy mà, bây giờ chị lại bi quan. Nghĩ, phụ nữ buồn nhất là không lấy được chồng, giống như bị ế vậy. Trâu quá xá, mạ quá thì – Hồng nhan bỏ bị còn gì là xuân...

Cái này, Mr. Bim không có nói chị đâu. Chứ Mr. Bim thấy nhiều người họ không lấy được chồng không phải là vì họ không có duyên, chẳng qua là họ ăn ở không có tốt, nên họ ế thôi.

Chị đừng buồn, người tốt như chị, mấy chốc mà trở nên mỹ mãn.

- “Tử vi của chị hé lộ điều gì trong công việc và trong chuyện tình duyên?

- Tôi sẽ đi theo nghiệp hát suốt đời. Cái tính tôi mà đi quân đội đánh đấm nhau đùng đùng là “ok” lắm, nhưng cái mệnh cho tôi nghiệp ca hát để tôi mềm bớt lại. Còn trong chuyện tình duyên là người đào hoa nhưng lận đận. Cái số nó phải thế, cái số nó đã định sẵn, nếu để lấy chồng có lẽ tôi phải 4 đời chồng, nhưng tôi không có duyên để lấy chồng, cứ gần đến khoảng 3, 4 tháng lại “banh… xác””.

(Theo DDVN).

Tin khuyến mãi.

Anh chàng ca sĩ Long Nhật vừa nói: “‘Anh ấy còn muốn tặng tôi nhẫn và căn hộ cao cấp”, ý Long Nhật ám chỉ đến người đàn ông mà theo anh ấy thì vừa tặng anh ấy cái xe ô tô giá 4 tỷ.

Long Nhật có vợ và có con rồi, nặng lời làm gì... Mr. Bim chỉ muốn hỏi, sau những ầm ào này, Long Nhật lấy gì để tặng lại nỗi tủi hổ cho vợ con đây(?!)

Mr. Bim
.
.