Ngồi yên và… khóc

Thứ Tư, 24/10/2012, 13:00
Hình như, Vũ đạo diễn chuẩn bị trình làng bộ phim truyền hình dài tập nhan đề Vừa đi,vừa khóc. Mr. Bim nhỏ người gan bé, không dám vừa đi vừa khóc, nên chỉ ngồi yên và khóc để ủng hộ Vũ đạo diễn. Thật ra, Mr. Bim có thể khóc bất cứ ở đâu, nếu muốn. Khóc trong phòng ngủ, khóc trên xe buýt, khóc ngoài biển, khóc vỉa hè. Thế nhưng, cảm giác vừa ngồi yên và khóc nó quái quái, dễ chịu vô cùng. Tin Mr. Bim và thử đi. Cùng ngồi yên và khóc, nhé. Một… hai… bai… bắt đầu… khóc…

1. Giọt nước mắt đầu tiên, khóc người ly loạn. Nếu như chàng nói thật, nhé. Chàng là Vũ Hoàng Việt, Top 5 của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Chàng không nổi danh đâu, chàng chỉ đang cố gắng đi tìm hào quang. Rồi đột nhiên, chàng công bố mối tình của mình.

Người tình của chàng là một triệu phú gốc Việt tại Mỹ. Tuổi còn trẻ thôi, mới có… ngoài 60 cái xuân thì.

Yêu một phụ nữ lớn tuổi, cũng hay hay. Đặc biệt, là phụ nữ ấy là triệu phú còn hay hơn rất nhiều.

Nhưng, yêu một triệu phú ngoài 60 tuổi lại là phụ nữ, thì cũng có vài bất tiện không thể kể đến. Nhất là về mặt sinh học.

Nhưng không sao, yêu đương chuyện ai nấy biết. Có điều, nhìn mặt chàng là Mr. Bim đã nghi chàng không bình thường.

Mr. Bim nghĩ ra cái cảnh, chàng mang người tình mình về nhà ra mắt phụ huynh.

Mẹ chàng hỏi người tình: “Năm nay con bao nhiêu tuổi?”.

Người tình e thẹn: “Dạ, thưa mẹ. Con mới có 62 tuổi ạ”.

Mẹ chàng giật mình: “Ừ, con còn trẻ quá mà. Hơn mẹ có 3 tuổi chứ mấy”…

Cuộc đời vui quá không buồn được.

Top 5 Siêu mẫu Việt Nam cho biết, anh không quan tâm đến những lời gièm pha hay ý kiến trái chiều từ người khác, bởi với anh, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Vũ Hoàng Việt chia sẻ, người yêu của anh hiện là một tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Người phụ nữ tỷ phú này là một doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có cả lĩnh vực mua bán bất động sản.

“Cô ấy là người rất tuyệt vời, dễ thương. Từ khi quen nhau, cô ấy luôn quan tâm, lo lắng, chăm sóc tôi hết lòng. Trước đây tôi không được tự tin như bây giờ nhưng nhờ sự hướng dẫn, tư vấn quý báu của bạn gái, tôi đã thể hiện được những tố chất cần có của một người mẫu và rất tự tin vào con đường mình đã chọn... Cá nhân tôi thấy cô ấy là người phụ nữ có vẻ đẹp ở cả ngoại hình và tâm hồn. So với những người cùng độ tuổi thì rõ ràng cô ấy trẻ đẹp hơn rất nhiều”, Hoàng Việt kể.

(Theo rất nhiều báo mạng)

Cao Thái Sơn; Hồng Quế; Mỹ Tâm; Vũ Hoàng Việt và người tình triệu phú.

2. Giọt nước mắt thứ hai. Khóc người phung phí. Nàng là Hồng Quế, một mỹ nhân được Mr. Bim cực kỳ ưu ái.

Nàng lại vừa hiện hữu với bộ trang phục mà mấy cô mấy chị trên báo mạng phát hiện ra rằng: “Nàng quên mặc quần chip”.

Chuyện, đẹp khoe, xấu che. Mắc mớ gì phải mặc quần chip khi cần khoe.

Ta nói, đại gia ít thời gian lắm. Nhan sắc thông minh là nhan sắc phải biết tiết kiệm thời gian giúp đại gia, để đại gia vui lòng.

Mr. Bim nghĩ cạn mấy đêm rồi, cảm thấy là không có gì tiện lợi hơn cái việc mà Hồng Quế đã nghĩ ra.

Tuổi trẻ tài cao, tuổi trẻ tài cao.

Em hớ hênh thế cho đời nó tươi.

Giờ đây, hết thả rông ngực, nhiều ngôi sao chạy đua theo mốt... “quên” quần trong. Để thỏa mãn nhu cầu sexy của mình, nhiều người đẹp trưng dụng kiểu mốt có đường khoét xẻ cao ngút ngàn, để lộ khoảng hở rộng rãi phần hông, nhờ có sự hỗ trợ của dạng quần string siêu bé, nhiều ngôi sao khiến không ít người có cảm giác họ... không mặc quần chip.

Trên thế giới những ngôi sao “dám” diện kiểu thời trang này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ở Việt Nam, hầu như chưa có người đẹp nổi tiếng nào có đủ dũng cảm để diện chúng. Hồng Quế có lẽ là “phát súng” đầu tiên.

(Theo Khám Phá)

3. Giọt nước mắt thứ ba. Khóc phường vô lại. Vô lại có đáng để Mr. Bim khóc không? Hẳn nhiên là không rồi.

Mr. Bim chỉ khóc vì không hiểu sao những đồng nghiệp yêu thương lại thích giải phẫu, khai quật cái loại vô lại này đến thế.

Nhất là khi, vô lại bảo: “Tôi ngán ngẩm showbiz lắm rồi”.

Ơ, người ta ngán ngẩm rồi còn cố lôi đầu người ta lên báo.

Làm người phải có tình thương, làm người phải biết thông cảm chứ. Chơi mà chơi ép người vậy, thì chơi với… dế à?

Khổ cho vô lại lắm cơ.

Không thể phủ nhận thời gian qua anh đã có rất nhiều ca khúc hit liên tục xuất hiện trên thị trường âm nhạc, nhưng những scandal cũng đã một phần làm mờ nhạt đi các thành công đó. Anh rút ra cho mình bài học gì?

Tôi nghĩ cái gì đến sẽ đến, cái gì cũng có cái giá của nó. Khi xui xẻo hay may mắn đến với tôi thì tôi cũng phải chấp nhận thôi. Tôi cũng đã cố gắng vượt qua và cống hiến mọi thứ mà tôi có thể. Tất cả tâm huyết và công sức của tôi đã được thể hiện rất rõ qua “Điều ngọt ngào nhất”. Tuy nhiên, sức của tôi cũng có giới hạn, nếu một ngày nào đó tôi không còn sức để đứng dậy nữa thì tôi cũng sẽ rút lui khỏi showbiz Việt và không bao giờ còn ai nghe thấy tên Cao Thái Sơn ở Việt Nam nữa. Tôi thấy showbiz Việt đã vùi dập không biết bao nhiêu tài năng để họ phải rút lui rồi và tôi cũng thấy ngán ngẩm cái showbiz ấy lắm rồi. Nó không hề đẹp và thơm tho như khán giả vẫn nghĩ.

(Theo Yahoo!)

4. Giọt nước mắt thứ tư. Khóc người đơn côi. Mai Khôi nàng hỡi, tơ duyên đứt đoạn, nhan sắc rời xa.

Lâu lắm rồi, mình không diện kiến. Lâu lắm rồi, mình không tâm tình. Xa xa vó ngựa trên đồi cao, ta quặn lòng nhìn nàng khuất bóng. Gần gần nước bóng non xanh, ta đớn đau thấy nàng lả lơi trong vòng tay gã lắm tóc nhiều râu.

Và giờ, ta đã hiểu vì sao nàng bỏ rơi ta.

Cao xanh ơi, lý do gì mà nàng căm phẫn: “Tôi không yêu thằng ăn cướp”.

Ông trời ơi, Mr. Bim có làm gì xấu để mỹ nhân hiểu nhầm Mr. Bim nghiêm trọng đến mức đó.

Nhớ sao mà nhớ, một thời dọc dọc ngang ngang.

Tiếc sao là tiếc, một thời nồng nồng mặn mặn.

Dẫu chỉ là trong mơ, nhưng cũng đầy ký ức.

Mà muốn không yêu một thằng ăn cướp, mình phải chính chuyên đã, nàng hỡi.

Nồi nào vung nấy, ngưu mã tầm nhu. Tiền nhân dạy rồi mà.

Gần đây hình ảnh chị và người yêu mới đang rất hạnh phúc, điều gì khiến chị nhận ra đó là một nửa của mình?

Trước đây tôi không định kể chuyện tình yêu thoải mái như thế vì nhiều lý do, bên kia họ cũng không muốn công khai. Lần này người yêu tôi rất thoải mái, muốn thể hiện tình yêu mọi lúc mọi nơi nên tôi không thể giấu được. Tôi quan niệm tình yêu rất đẹp nên không việc gì phải giấu, mình yêu người đàng hoàng tử tế chứ có phải thằng ăn cướp đâu. Tôi gặp người mình yêu trong Hành trình yêu thương, một chương trình chống bạo lực và kêu gọi bình đẳng giới ở Việt Nam, anh ấy là Giám đốc dự án này. Tôi thấy đó là một người đẹp trai, thông minh, có duyên, quyến rũ, mới nhìn thấy đẹp nên thích liền (cười).

(Theo The Box)

5. Giọt nước mắt thứ năm. Khóc vì hoan lạc. Làm sao mà Mr. Bim có thể không khóc, khi mà cuối cùng nàng đã nói: “Tôi sẵn sàng từ bỏ tất cả để được yêu”.

Ôi, Mỹ Tâm.

Mr. Bim bấy lâu không dám nhắn tin bày tỏ cảm tình với Tâm, chỉ vì sợ Tâm chê Mr. Bim viết báo vô danh, phận nghèo kiết xác.

Giờ thì Mr. Bim vững tâm mạnh dạn, hào khí ngút trời rồi. Hóa ra, bao nhiêu tháng ngày Mr. Bim hiểu nhầm nàng.

Tội này, nước nào gột cho sạch, giấy nào chép cho hết. Học người xưa, đê đầu tạ lỗi cùng nàng.

Nói là giữ lời, Tâm nha!

Mr. Bim yếu đuối lắm, cả tin lắm. Yêu Tâm chẳng có gì cả, ngoài một tình cảm nồng nàn.

Thế nhé, Mỹ Tâm. Mình cùng sẵn sàng từ bỏ tất cả để yêu, nhé. Chắc chắn, Tâm sẽ được yêu.

Quên người đàn ông lắm kim cương ấy đi, nha. Quên cái Idol vớ va vớ vẩn đó luôn, nha.

Mỹ Tâm ơi! Mr. Bim đến bên nàng đây... đây... đây... đâyyyyy...

Ví dụ người đàn ông đó đã bước qua tuổi 50, chị cảm thấy đó là một hình mẫu tuyệt vời, nói chuyện rất hợp và sống bên nhau thật vui. Chị có dám yêu?

Tại sao không? Tôi thuộc mẫu sẵn sàng bỏ tất cả để được yêu. Nhưng cũng có nhiều đàn ông tuổi 30 yêu tôi mà, đâu đến mức chỉ đàn ông 50? Ý tôi là, yêu một người lớn tuổi sẽ có cảm giác tin cậy, nhưng hầu hết dư luận và gia đình, những người xung quanh không nghĩ thế. Ai cũng chỉ có một cuộc đời để sống thôi. Và cũng đừng đẩy mình vào những lựa chọn quá khắc nghiệt…

(Theo Đàn Ông)

6. Giọt nước mắt cuối cùng. Khóc người dối trá. Nói nhiều về ca này, Mr. Bim không thích. Đại khái, ca này tên là Cá sấu chúa Quỳnh Nga.

Ca này vừa bảo: “Tôi không cố tình lộ hàng”. Không cố tình lộ hàng thì thôi, làm gì ghê vậy. Lộ thì coi, không lộ thì tưởng tượng đỡ vậy.

Nói nghe thấy gớm. Mắc ói.

Khóc xong rồi, lau nước mắt, đến bên Mỹ Tâm thôi…

Mr.Bim
.
.