Một kiếm, một đao

Thứ Ba, 14/08/2012, 09:45
Không ai gõ kiếm vào đao để hát. Không ai gõ đao vào kiếm để ca. Ngay cả một cao thủ, cũng rất khó có thể tay phải sử đao, tay trái dùng kiếm. Cũng như, không ai vừa quay tơ vừa gọi điện thoại bàn công việc. Khoa học đã chứng minh, chỉ có thiên tài mới đủ khả năng làm nhiều việc cùng một lúc.

Mr. Bim không phải là thiên tài, lại càng không phải là đại cao thủ đủ sức ngạo thị giang hồ. Nên niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của Mr. Bim chỉ là, có cơ hội gặp lại bạn đọc mỗi tháng hai lần. Ai sẽ vui cùng Mr. Bim lẫn bạn đọc trong số báo này?

Đương nhiên, không phải là tấn tuồng của chương trình Vietnam Idol, càng không phải là nữ hoàng đồ lót có bệnh truyền nhiễm hay mỹ nhân giật chồng thiên hạ... Cứ thong thả thôi, vì đao là đao mà kiếm là kiếm.

1. Minh Hằng, em là thần tượng của Mr. Bim . Đoan chắc với em, không ai ngưỡng mộ em bằng Mr. Bim. Đảm bảo với em, không ai yêu thương em bằng Mr. Bim.

Ngày xưa, với Mr. Bim em đẹp gái lắm. Nhưng hiện tại, em đã đỡ nhiều rồi.

Thế nên, khi em bảo: “Scandal không đủ sức quật ngã tôi”, Mr. Bim  muốn nói với em rằng, Mr. Bim đã biết chuyện này từ cái hồi xa lắc.

Mr. Bim nghĩ, muốn quật ngã một phụ nữ, cần có một người đàn ông thứ thiệt. Là thứ thiệt, em nhé.

Trong hoàn cảnh nhất định, ở một nơi chốn nhất định, đàn ông thứ thiệt đủ sức quật ngã bất cứ phụ nữ nào, dẫu cho là phụ nữ thứ thiệt hay phụ nữ giả hiệu.

Hay là, em thử một lần đi?

PV: Sau những scandal vẫn luôn thấy Minh Hằng rạng ngời tươi tắn. Dường như, chẳng có gì làm bạn gục ngã?

MH: Thực sự những lúc tôi ngã gục đâu ai thấy được. Mọi người chỉ thấy tôi bên ngoài luôn lung linh, mạnh mẽ chứ đâu biết trong lòng tôi cũng đang buồn lắm, trăn trở nhiều lắm. Tất nhiên, như vậy cũng là mạnh mẽ rồi nhưng trước khi có được điều đó thì tôi phải trải qua nhiều cú sốc. Scandal cũng có nghĩa là xấu. Hầu như trong giới showbiz, ai cũng phải chịu ít nhiều scandal. Scandal nào cũng làm tôi tổn thương.

Tuy vậy, với tôi, những chuyện đó chưa phải là quá lớn bởi đó toàn là những điều không phải do tôi tạo ra. Nó chưa đủ sức quật ngã tôi.

(Theo Thế giới Điện ảnh)

2. Thái Hà, Mr. Bim cần phải tranh luận với chị đôi chút. Chị bảo, quan điểm có nhan sắc là sống khỏe, điều đó không thể đúng. Ý chị là, nhan sắc như đóa hồng. Ngoài đẹp cần có mùi hương.

Chị làm Mr. Bim nghĩ đến, nhan sắc cần có danh hiệu mới được giá.

Với Mr. Bim thì, nhan sắc đã đủ cho vương giả.

Chị có bao giờ thấy, gã đại gia nào, đi chơi với một nhan sắc, chuẩn bị hân hoan lại khựng lại, hỏi đột ngột: “Em ơi, em có biết múa không?” “Tình ơi, tình có biết hát không?”. “Nàng ơi, nàng có thông minh không?”… Đại gia chỉ quan tâm: “Em có rành về điều đó hay không?’’. Và, chấm hết.

Trời ạ, ai mà rảnh đến vậy.

Ngay cả chị, nếu không có nhan sắc, chị nhào vào làng giải trí bằng thứ vũ khí gì?

PV: Nhiều người quan niệm, thời nay chỉ cần có sắc đẹp là người phụ nữ đã có 50% cơ hội kiếm tiền. Chị nghĩ sao?

MH: Tôi thật may mắn khi có nhan sắc, nhưng nếu nói chỉ cần nhan sắc thôi là sống khỏe, sống thành công thì quan điểm đó không thể đúng được. Anh có biết vì sao người ta thích một đóa hồng không? Lí do vì ngoài vẻ đẹp lung linh nó còn có mùi hương quyến rũ. Thật ra tôi không có thói quen chia tỉ lệ phần trăm thành công phụ thuộc vào nhan sắc là bao nhiêu, nhưng tôi nghĩ nhan sắc thôi chưa đủ đâu.

(Theo Vietnamnet)

3. Mr. Bim rất điên cái thể loại suốt ngày “Bí mật kết hôn”, “Bí mật đính hôn”, “Bí mật lên xe hoa”… Bởi, có thứ bí mật nào lại được loan tin đầy rẫy trên mặt báo.

Như cái bạn Pháp luật Xã hội vậy, bạn bảo “Đoan Trang bí mật chuẩn bị cho đám cưới”.

Đã bí mật, thì sao bạn lại biết. Không lẽ, bạn là con ruồi con muỗi trong nhà người ta để biết cái bí mật thầm kín che giấu ấy sao.

Bạn tào lao vừa vừa thôi chứ.

Mà Đoan Trang, rốt cuộc thì chị cũng có chồng.

Như người ta tếu táo: “Tôi có tội lỗi gì đâu, mà người yêu tôi lại trở thành vợ tôi”.

Mr. Bim chúc chị trăm năm hạnh phúc. Là chúc thật lòng, hoàn toàn không có ý gì khác cả, Đoan Trang ạ.

Đây là cái mà bạn ấy gọi là “Bí mật của Đoan Trang”… Sợ thế!

Cô dâu Đoan Trang chia sẻ: “Tôi muốn đám cưới được cử hành sớm vì thường đám cưới ở Việt Nam tổ chức khá trễ nên cô dâu và chú rể không có thời gian ở bên bạn bè”. Cô dâu còn cho biết thêm, vì diện tích nhà hàng có sức chứa giới hạn nên cô dâu và chú rể chỉ mời khoảng 200 khách thân thiết nhất mà thôi.

Được biết, chú rể là người Thụy Điển, cha mẹ anh sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày hôn lễ để làm chủ hôn cho đôi tân nương, tân lang. Từ đây cho đến ngày cưới, cô dâu vẫn chạy show đều đặn và còn quay clip để chuẩn bị cho single mới trong thời gian tới.

Sau đám cưới, cô dâu và chú rể sẽ cùng gia đình nghỉ ngơi và hưởng tuần trăng mật trong thời gian dài tại quê hương của chú rể.

(Theo PLXH)

4. Trương Nam Thành là một người mẫu. Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” đã giúp cái tên Trương Nam Thành tiệm cận gần hơn với khán giả.

Và rồi, họ bảo rằng: “Trương Nam Thành bất ngờ làm Hoàng My cảm động”.

Đại khái, Hoàng My sang Trung Quốc tham dự cuộc thi nhan sắc. Trương Nam Thành xuất hiện tại sân bay lúc 1 giờ sáng, khệ nệ khiêng vác cả trăm kg hành lý giúp Hoàng My khiến Hoàng My mắt đỏ hoe, nấc thành tiếng… trước khi lau mắt chỉnh trang, tươi cười chụp ảnh.

Với khả năng bốc dỡ hành lý của anh, Mr Bim đã hoàn toàn loại bỏ câu hỏi: “Nếu không làm người mẫu nữa, Trương Nam Thành sẽ làm gì?”.

Vào 1 giờ 30 phút sáng nay, Á hậu Hoàng My đã chính thức lên đường sang Trung Quốc tham gia cuộc thi “Hoa hậu Thế giới 2012”. Mặc dù phải bay chuyến khuya, nhưng rất nhiều người thân, gia đình, bạn bè và fan ra sân bay tiễn Hoàng My.

Sự xuất hiện bất ngờ của Á vương Trương Nam Thành khiến Hoàng My vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Trương nhiệt tình giúp Hoàng My vác 100kg hành lý, hoàn thành thủ tục check in và không quên tặng chị một lá cờ Tổ quốc với lời nhắn đem vinh quang trở về.

Vì chặng đường thi kéo dài một tháng nên Á hậu Hoàng My mang theo rất nhiều hành lý, ước tính nặng hơn 100kg.

(Theo VNN)

5. Chị Diễm My, có thể chị đã hay đang nghĩ rằng Mr. Bim không thích chị. Lần duy nhất, Mr. Bim khẳng định, ý nghĩ đó của chị rất sai lầm.

Nhan sắc luôn được Mr Bim trân trọng. Đương nhiên, sự trân trọng này có tăng lên hoặc giảm đi tùy theo độ tuổi của nhan sắc.

Nên khi chị trần tình “Chị đẹp từ trong ra ngoài”, tự dưng Mr. Bim  cảm thấy nó hơi…kỳ kỳ.

Mr. Bim đã nói rồi, Mr. Bim ví luôn rỗng, điện thoại luôn hết tiền, vé tháng xe buýt đã trơ cùi…

Nên Mr. Bim chỉ phung phí trí tưởng tượng của mình.

Tự dưng chị lại nói, chị đẹp từ trong ra ngoài thì chị thách thức Mr. Bim quá.

Có tuổi năm mươi nào mà không nhễu nhạo phải không chị?

Rất đau lòng thừa nhận, chị đang làm khó Mr. Bim một cách không hề khoan nhượng.

Không lẽ, công cuộc quay tơ phải dừng lại từ đây.

PV: Làm phụ nữ tuổi trung niên mà có thể đẹp mọi lúc mọi nơi, theo chị đó có phải là một niềm hạnh phúc không?

DM: Một người phụ nữ được như vậy luôn thấy tự tin và hạnh phúc. Người ta nói cứ nhìn gương mặt người phụ nữ sẽ biết người đó đang đau khổ hay hạnh phúc. Đó là cái thần sắc, khó giấu lắm, dù có khéo trang điểm bằng son phấn cỡ nào. Tôi biết mình có được cái thần sắc tốt xuất phát từ suy nghĩ tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Để giữ gìn thần sắc với một bề ngoài tương xứng cũng cực thân lắm.

Chẳng hạn, đi dự tiệc tôi cũng phải lựa chọn bộ đồ này, phụ kiện kia, nghe con góp ý khen chê. Hôm nào tôi cảm thấy mình mập hơn một chút thì phải mặc quần gel để bóp cái bụng lại. Khi chụp ảnh chung với đồng nghiệp, tôi ráng nín thở, hóp bụng vào một chút. Không biết những điều này có tác dụng gì không, nhưng ít nhất nhờ vậy mà tôi tự tin và quan trọng là tôi biết mình thật sự đẹp từ trong ra ngoài.

(Theo Tạp chí Vóc dáng)

Mr.BIM
.
.