Mệt rồi, à nha

Thứ Tư, 13/11/2013, 16:17

Hôm nay trời xanh xanh, nắng xanh xanh, cô em bên đường mặc đồ cũng xanh, đi chiếc xe gắn máy màu xanh, đội cái nón bảo hiểm màu xanh riêng Mr. Bim mặc áo thun màu đỏ. Vậy đó, rất ít khi Mr. Bim nói những điều có liên quan đến nhau. Mr. Bim như si như ngây, câu trước nó chỏi câu sau, câu sau nó đánh nhau từa lưa với câu trước, còn câu sau nữa thì không biết thân phận nó ra sao.

Chữ của Mr. Bim cũng y như tính của Mr. Bim vậy à. Nắng hổng ưa, mưa hổng chịu, ghét gió, kỵ mùi sương, ẩm ẩm ương ương, thương thương ghét ghét. Đại loại, rất có khí chất để đi nhặt lá, đá ống bơ.

Nhưng lần này, Mr. Bim chợt nhận ra rằng, Mr. đang mệt. Tất nhiên, Mr. Bim không mệt vì công việc rồi, với Mr. Bim phụng sự là một nỗi vui.

Mr. Bim mệt vì thứ khác.

1. Anh Hiệp gà, anh với Mr. Bim không thù không oán, không bạn không bè, không thân không sơ, không mơ không tỉnh. Anh là anh, còn Mr. Bim là Mr. Bim. Tuy nhiên, Mr. Bim mệt vì anh quá nha anh Hiệp gà.

Anh là nghệ sĩ, anh có phải là người của công chúng hay không thì Mr. Bim ứ thèm quan tâm. Nhưng cái kiểu anh đối xử với vợ anh ti tiện quá, Mr. Bim không nói ra không đặng.

Anh bỏ cô này, anh cưới cô khác. Rồi anh bỏ cô khác, anh cưới cô khác nữa là chuyện riêng của anh.

Anh cưới cô này, anh nói xấu cô kia. Anh cưới cô kia, anh nói xấu cô kia kìa, cũng mặc kệ cái bản mặt xấu xí, nhăn nhúm của anh.

Cái cách của anh, cứ vu lên lu loa với thiên hạ mới đáng trách, anh gà ạ.

Nếu tôi nhớ không nhầm, nghiên cứu mới nhất cho thấy, gà cũng có cảm xúc như con người.

Còn anh, nửa người nửa gà (ý Mr. Bim diễn giải theo nghệ danh của anh à nha). Tìm hoài không thấy cảm xúc đâu.

Anh biết không, anh vờ cho một cô gái một nhúm hy vọng, rồi anh cướp của người ta cả sự chính danh. Sở Khanh còn gà lắm trước anh.

Riêng anh với Mr. Bim, anh kém cả gà, anh Hiệp ạ.

Vô phước cho cô gái nào trót tin lời gà của anh. Rồi cuối cùng, gà nào cũng sẽ bị làm thịt mà thôi.

Angela Phương Trinh, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng), Lâm Chi Khanh, Phi Thanh Vân.

- “Còn chuyện tình cảm của anh giờ ra sao?

- Mọi chuyện đã qua rồi, tôi và Phượng đã chia tay được một thời gian. Tôi đã hy vọng rất nhiều ở mối tình này, nhưng lỗi của tôi là thiếu cảm xúc gia đình, con cái nên đã quá vội vàng. Nói thật là cô ấy là tiểu thư con nhà giàu và nghĩ có tiền muốn cái gì được cái ấy. Tôi cũng phải công nhận Phượng yêu một cách mù quáng, rũ bỏ cả gia đình để đến với tôi. Tôi không thể thay đổi được điều gì và không chịu đựng thêm được nữa nên cắt liên lạc và ra đi một cách phũ phàng”.

(Theo Giao thông vận tải)

2. Tưng, lại đây Mr. Bim bảo. Mr. Bim biết em đang bấn loạn vì những dự tính dở dang. Thời buổi khó khăn này, mọi thứ không còn như xưa nữa. Tiền ăn kiếm còn cơ cực, huống hồ gì tiền để mua những thứ thuộc về phồn thực, hả em(?!).

Thế nhưng, Mr. Bim vẫn tin rằng, sau mưa trời lại sáng, trời bão mãi sao được. Nên em cứ bình tĩnh, em nhé.

Em còn trẻ vậy, đường em phải đi còn dài. Đừng vội vã bước nhanh, đạp gai hay vấp hố thì buồn lắm đấy, nha em.

Không phải ai cũng thích những trò chơi mà em đang cho rằng rất thú vị đâu.

Mr. Bim nói thiệt, Mr. Bim mệt rồi à nha.

Sau cuộc phẫu thuật đại tu nhan sắc để thực hiện ước mơ được đóng phim của mình, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) hồ hởi chia sẻ với báo chí rằng: “Tôi đã được đạo diễn Phước Sang mời đóng phim và đạo diễn Charlie Nguyễn nhận lời để tôi có buổi hẹn casting. Ước mơ của tôi sắp được hiện thực. Tôi thật sự hạnh phúc và nhận thấy sự may mắn bắt đầu!”.

Tuy nhiên, trước thông tin này, phía ông bầu Phước Sang bất ngờ khẳng định: “Tui chưa từng gặp, chưa từng nói chuyện hay quen biết gì với Bà Tưng , không hiểu sao lại có thông tin từ trên trời rơi xuống như vậy?”. Thậm chí Phước Sang còn mỉa mai Bà Tưng: “Tui mệt mỏi lắm rồi, Bà Tưng làm ơn đừng làm cho cuộc đời của tui thêm tưng nữa. Hãy để tui yên ổn làm ăn, nuôi vợ, con, kiếm tiền trang trải nợ nần!”.

Trước những lời lẽ phủ nhận, mỉa mai của ông bầu Phước Sang, chị H, quản lý của Bà Tưng cho biết: “Từ lúc đọc bài báo tới giờ Tưng buồn lắm. Trước giờ tính Tưng bất cần, đâu có để mấy chuyện đó ảnh hưởng tới mình đâu. Nhưng lần này chắc thấy danh dự của mình bị ảnh hưởng, trong lúc đang cố nỗ lực thay đổi hình ảnh thật sự thì lại bị nói như vậy. Chắc Tưng tổn thương nhiều lắm”.

(Theo Soha)

3. Angela Phương Trinh, em còn non lắm, còn tơ lắm, còn xanh lắm, còn tươi lắm, nên còn dại lắm, còn nông nổi lắm, còn si ngây lắm…

Nếu Mr. Bim nhớ không nhầm thì đây là lần thứ rất nhiều em nói về giá tiền người ta muốn gặp em.

Em biết 20 nghìn USD nó nhiều như thế nào không, hả em(?). Em có biết, đại gia lắm tiền ngày trước, bây giờ cũng lâm vào cảnh “Chạy ăn từng bữa mướt mồ hôi” không hả, cưng?.

Quan trọng hơn, em có biết em là ai không hả, Angela Phương Trinh?.

Mà thật ra, tất cả những gì liên quan đến tiền đều có giá khá rẻ, em ạ.

Thế nên, dẫu có là sự thật một thương vụ đòi bán mua, cũng không nên nói suốt ngày như thế, em nhé!

Bởi, Mr. Bim mệt thiệt rồi à nha.

- “Chị từng nói có đại gia dám bỏ 20 ngàn đô chỉ để gặp chị trong chốc lát. Với quá nhiều thị phi từ đó đến giờ, chị còn nhận được lời mời nào khiếm nhã như thế?

- Nếu tôi nói không thì là nói dối. Đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng là con gái, được nhiều đàn ông theo đuổi và ái mộ như thế quả thật là một niềm tự hào không nhỏ”.

(Theo Zing)

4. Lâm Chi Khanh, chuyển giới để tìm lại chính mình, chịu trăm đắng nghìn cay vẫn mỉm cười như không là điều rất đáng quý.

Theo dõi Lâm Chi Khanh từ lúc Lâm Chi Khanh chuyển giới về, Mr. Bim thấy Lâm Chi Khanh đã thừa lời nhiều quá về tình yêu, về nhan sắc, về đại gia… rồi, Lâm Chi Khanh ạ.

Hay bây giờ, Lâm Chi Khanh thử hát đi, nha. Chứ mình là ca sĩ, cứ lải nhải chuyện ngoài sàn diễn hoài, phô lắm đi lận à Lâm Chi Khanh.

Vậy nghen, một cô gái đẹp là một cô gái biết nói đến đâu thì dừng. Mr. Bim mệt rồi mà.

- “Những người như Cao Thái Sơn và Long Nhật thường dùng chiêu trò nên khán giả đôi lúc cũng không tin lắm vào chuyện đó. Là một người bạn thân với hai người ấy, quan niệm của chị là gì?

- Thật hay không thật, khán giả khi đọc vào bài báo họ sẽ cảm nhận được ngay. Nếu ai đó “hot” thật sự như tôi, chuyện tặng xe hay tặng nhà là chuyện bình thường. Ví dụ như gặp một cô nào quá đẹp mà khoe là hôm qua có anh đại gia tặng nhà tôi sẽ tin, còn một người xấu ơi là xấu mà khoe được tặng nhà, tặng xe, người ta sẽ không tin liền”.

(Theo Đất Việt)

5. Phi Thanh Vân, người quen lâu rồi không gặp. Nhớ thương bấy lâu, tóc trắng rụng đầy vai.

Nhìn Vân vẫn hạnh phúc, nghe Vân nói về chuyện kéo dao đầy viên mãn là Mr. Bim mừng lắm rồi.

Có điều, Vân biết không? Vân nói về dao kéo cũng y như Lâm Chi Khanh nói về giới tính vậy.

Nhiều quá, nhàm tai vô cùng à Vân.

Bây giờ, Mr. Bim có đề nghị vậy nè. Cho Lâm Chi Khanh nói về dao kéo, còn cho Vân nói về giới tính, nghen.

Đổi vị chút cho vui, chứ đời sống mà cũ kỹ quá thì còn gì là đời sống, Vân ơi.

Trong lúc, Mr. Bim bắt đầu mệt rồi à nha.

- “Vòng 1 “khủng” có chứng tỏ điều gì ở người phụ nữ không theo chị?

- “Vòng 1 đẹp luôn mang lại sự kiêu hãnh đối với chị em phụ nữ. Vòng 1 đẹp sẽ khiến họ tự tin và gợi cảm hơn rất nhiều. Người phụ nữ có thể sẽ trở nên quyền lực hơn trong một số hoàn cảnh nhất định. Tuy nhiên, chị em phụ nữ chúng ta cũng nên cảnh giác khi “mua” cho mình vòng 1 đồ sộ. Có một số người vì thích vòng 1 quá lớn nên “dao kéo” cho thật “khủng”. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong lại hối hận vì vòng 1 “khủng” không cân đối với ngoại hình. Họ bị chê vì trông vòng 1 cứ như 2 quả bưởi, có người nhìn y chang 2 quả bong bóng, vòng 1 càng tròn càng dễ thấy gân máu, trông rất khó coi. Thậm chí họ còn gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười” khi nằm ngửa chẳng xong, nằm úp chẳng được mà nằm nghiêng chẳng thoải mái. Cuối cùng là họ đành đi làm ngực lại và “tiền mất tật mang”.

(Theo Khám phá).

Tin khuyến mãi, không bình luận.

“Khánh Thi từng nhận những đồng tiền “mạt hạng””, tin từ trang Tri Thức Trẻ. Lại nhớ câu trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, “Làm cho khốc hại chẳng qua vì tiền”.

Trên dưới đều vậy cả mà

.
.