Cháo hành của anh đâu?

Thứ Hai, 27/08/2012, 10:10
Đương nhiên, Mr. Bim không phải là Chí Phèo. Dẫu, Mr. Bim rất ngưỡng mộ vẻ nam tính của anh Chí. Tất nhiên, mỹ nhân của Mr. Bim cũng không phải là Thị Nở. Dẫu, Mr. Bim thấy chị Nở cũng hay hay. Mr. Bim không phải Chí, nàng không phải Nở thì lấy đâu ra cháo hành, đúng không tình? Thời buổi này, ai còn để ý đến cái chuyện cháo cháo hành hành, Chí Chí Nở Nở nữa. Nhất là khi, từng người tình rời bỏ Mr. Bim đi theo tiếng gọi của tóc vàng, mũi xanh… Hỏi lòng Mr. Bim sao không đau đến độ, ngửa mặt nhìn trời, gào lên căm phẫn: “Cháo hành của anh đâu?”.

1. Vậy đó, nàng chuẩn bị rời bỏ Mr. Bim. Cái thời, mà nàng bảo nàng là nữ hoàng sexy, Mr. Bim đã nghĩ đến ngày nàng thoát khỏi vòng tay của Mr. Bim. Thế nhưng, Mr. Bim tự an ủi mình rằng, ngày còn đó, tình còn đây, hở hở hang hang không có nghĩa là sang ngang cái rụp.

Niềm tin của Mr. Bim càng được củng cố hơn, lúc nàng bảo, nàng sexy không phải là để câu đại gia.

Đúng rồi, đại gia đâu phải là cá, nàng có phải là cần thủ đâu mà đòi câu với kéo.

Người ơi, tình ơi. Hy vọng của Mr. Bim tắt ngúm rồi, tắt như diêm ướt, tắt như củi tươi, như đèn khô dầu, như nến tan chảy.

Biết lấy gì để níu kéo một xa xưa. Người ta đã đồn đoán, người tình già háp của nàng đã lộ diện.

Ừ, thì già háp, bảo là 45 tuổi nhưng nhìn hình ít ra phải 60 tuổi ngoài.

Ừ, bảo là triệu phú, nhưng có ai kiểm chứng đâu.

Ừ, thì có lão già nào là triệu phú người nước ngoài nào mà sống độc thân cho đến giờ, phải không tình?

Dẫu vậy, muốn nói để nàng biết. Có ra sao thì ra, khi nào đường tình cụt lối, nàng cứ quay về với Mr. Bim, nàng nhé.

Về thôi, Mr. Bim không bắt nàng nấu cháo hành cho Mr. Bim đâu mà. Chuyện củi lửa, cứ để Mr. Bim lo.

Khi bắt đầu quen Thu Minh, anh ấy không hề biết Thu Minh là người của công chúng. Sau này, khi biết chị là ca sĩ thì anh mê mẩn giọng hát của chị. Nhìn tình yêu của họ mà tôi cũng phát ghen” – nguồn tin dí dỏm tiết lộ thêm.

Một điều khá đặc biệt được nguồn tin cho biết, chồng của Thu Minh là một ông chủ lớn rất, rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Có thể nói anh là một triệu phú. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

(Theo Infornet)

Hiền Thục; Mai Khôi; Hồng Quế; Trà Ngọc Hằng.

2. Khi cô ấy bảo, đàn ông Việt non kém sex, Mr. Bim không buồn không vui. Chỉ tiếc cho cô ấy không có cơ hội gặp được một hảo thủ phòng the.

May thay, nàng đã lên tiếng giúp Mr. Bim.

Về kinh nghiệm tình trường, kỹ năng hoan lạc... chắc Mr. Bim không bằng nàng đâu. Chắc chắn là vậy.

Mr. Bim năm nay 30 tuổi rồi, vẫn kính nhi viễn chi cái chuyện ấy lắm. Đời thì buồn, mà Mr. Bim không cho phép mình nông nổi.

Cô ấy khen trai Tây, nàng cũng có trai Tây. Và nàng đã minh chứng cho cô ấy biết rằng, điều cô ấy nói ra là sai lầm lắm lắm.

Mai Khôi: “Trai Tây nhiều người sex cũng kém lắm!”. Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm cho rằng trai Việt sex non kém hơn trai Tây là rất sai lầm. Bạn không biết chứ trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. Ai bảo cô ấy (Phạm Ngà) xui xẻo “quơ” phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế thôi.

(Theo 24h)

3. Nàng cười khanh khách, rồi mặt lạnh như tiền, phán: “Tôi đâu có mất trí mà xăm hình ở chỗ nhạy cảm”.

Xong nàng lại mím môi, kín kín hở hở chụp ảnh thời trang.

Nhớ hôm xưa, nàng xin lỗi vì lỡ tẩn một ai đó.

Mr. Bim đã tha lỗi cho nàng.

Tiếc rằng, mình Mr. Bim thì không thay thế được những hình phạt do pháp luật quy định.

Thôi thì, phạt cho tỉnh người ra, hén nàng.

Dẫu, Mr. Bim vẫn tin rằng, một con người tử tế là một người không lấy chuyện hành hung người khác ra làm trò vui.

Muốn như vậy, người đó phải được thụ hưởng sự giáo dục từ gia đình và nhà trường một cách nghiêm túc.

Nhưng không sao, rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí có hoàn cảnh cơ nhỡ nên hành xử hơi bất thường, kiểu như nàng vậy mà.

Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Tây Hồ cho biết cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt hành chính Phạm Vân Quế (tức ca sĩ Quế Vân) 1.500.000 đồng và người mẫu teen Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) 750.000 đồng về hành vi xâm hại người khác theo nghị định 73 điểm K, khoản 3 điều 7.

Theo Đội trưởng đội điều tra tổng hợp cho biết, Hồng Quế chỉ bị phạt 750.000 đồng vì chưa đủ 18 tuổi. Tại cơ quan công an, Hồng Quế và Quế Vân cũng đã gửi lời xin lỗi đến chị Tâm.

(Theo VNN)

4. Nàng thề, nàng sẽ kiện. Nàng kiện cho ra bản sắc của người làm giải trí. Nàng kiện cho bạt vía quần hùng. Nàng sẽ kiện vì thị phi này, scandal ấy không phải do nàng dựng lên mà do người ta đơm đặt, thêu dệt để mưu toan, hãm hại… Người ta  muốn làm hoen ố thanh danh, người ta khiến thiên lạ hiểu nhầm tính cách thanh cao của nàng. Người ta muốn gió dập mưa sa, liễu rũ hoa tàn… Người ta muốn biến nàng thành cái thể loại ngớ ngẩn, người không ra người, ngợm không ra ngợm.

Như khi, nàng bảo ngực của cô kia là thiệt và ngực nàng cũng không kém ngực của cô ấy là mấy.

Như lúc, nàng xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo với môi mắt gợi tình.

Như thuở, nàng ưỡn ưỡn ẹo ẹo khoe thịt khoe da.

Ngày xưa khác, ngày nay khác.

Nàng kiên quyết, nàng sẽ kiện.

Bát cháo hành ngày càng xa tầm tay của Mr. Bim, nàng ạ.

Quên nữa, nàng có tên là Trà Ngọc Hằng.

Nàng đang muốn làm ca sĩ.

PV: Được biết, phóng viên cũng đã giải thích với chị rằng đó là do có sự nhầm lẫn giữa bản sửa thứ nhất và thứ hai?

Trà Ngọc Hằng: Tôi cũng đã nghe điều đó và thấy… nửa tin nửa ngờ. Tuy nhiên vấn đề chính là có những chuyện tôi không thể bỏ qua được, đó là việc đặt điều cho tôi trong bài phỏng vấn như câu trả lời được giật làm tít bài: “Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?!” là câu tôi không nói như vậy trong cuộc phỏng vấn.

Người viết đã tự ý thêm thắt vào bài báo và câu trả lời phỏng vấn: “Còn mấy cô mấy chị trong giới showbiz ưa đi làm ngực cho hấp dẫn, nhưng tôi không phải mất tiền vào mấy thứ đó” cũng không phải là câu nói của tôi, nhưng đã bị gán ghép vào trong bài báo một cách vô lối.

Thực lòng, tôi đau lòng lắm, vì trong câu chuyện nói với chị ấy, tôi có thể tin tưởng kể cho chị ấy nghe chuyện gia đình mình, nhưng đưa lên công luận lại là việc khác. Mẹ tôi cũng đã gọi điện mắng tôi không tiếc lời khi “tôi” ở trên mặt báo phát ngôn mình là người Miên… Tổn thất lần này, biết nói sao cho hết?

(Theo GDVN)

5. Nàng là mỹ nhân, trong mắt Mr. Bim. Này mắt, này môi, này mũi, này miệng, này tóc, này tay, nàng chân, này một, này hai, này ba… của nàng Mr. Bim đều đêm mong, ngày nhớ.

Hôm thanh tân bị lọc lừa, nàng khóc một, Mr. Bim đau gấp trăm, nghìn, vạn, triệu lần.

Lúc nàng phản ứng, bảo gã ấy là sở khanh, là cái loại ăn ốc không đổ vỏ, là cái thứ quất ngựa truy phong, phụ tình tàn ác, bội bạc vô nhân… Mr. Bim đọc mà ứa nước mắt.

Có tin đồn này kia kia nọ về nàng, Mr. Bim đều bỏ ngoài tai. Có lần, Mr. Bim suýt xuất hiện trước mặt cô nàng kia để lấy điều nhân nghĩa, nói chuyện hiền nhân… để cô ta tránh nàng ra, chứ nhìn cái cảnh cô ấy ăn hiếp nàng hoài, Mr. Bim chịu không nổi, nàng ạ.

Đang yên đang lành vậy, tự dưng nàng bảo nàng có nhân tình nhân bánh  đã 8 năm rồi. Là tám năm, là gần 3 nghìn ngày…

Bấy lâu nay, nàng giấu giếm Mr. Bim điều đó sao, hả nàng?

Nàng có nhân tình rồi, nàng còn gào lên chửi rủa mắng mỏ quá khứ của nàng làm gì nữa, nàng ơi…

Nàng biến Mr. Bim thành một kẻ ngớ ngẩn vì tin theo lời nàng, nàng có vui không? Nàng có hạnh phúc không? Nàng có thỏa mãn không?

Đối xử với người yêu thương nàng hết lòng như vậy, mà nàng làm được sao, hỡi Hiền Thục…

PV: Còn yếu tố tình yêu với một “người bí mật” suốt 8 năm đóng góp thế nào vào sự vui vẻ đó?

Hiền Thục: Có lẽ là vậy, nhưng điều đó thuộc phạm trù “riêng tư” rồi, tôi không muốn nói nhiều đến chuyện này. Hãy để anh ấy là của riêng tôi và chỉ tôi hiểu anh ấy. Thế là đủ!

(Theo Gia Đình Trẻ).

6. Khánh Thy, chúng ta duyên nợ không vương vấn. Khánh Thy, chúng ta hạnh ngộ chưa ngóng trông. Thế nên, nàng yêu ai, nàng nhớ ai, nàng muốn lấy ai làm chồng… thì thây kệ nàng.

Phần viết nhỏ xíu này Mr. Bim chỉ muốn nói về Dũng “khùng”, người tình mộng tưởng của nàng thôi, nàng nhé. Hoàn toàn không liên quan gì đến nàng cả.

Dũng “khùng” là đạo diễn. Tài năng thì không biết, nhưng anh nổi tiếng.

Mr. Bim rất quý anh. Dẫu cho, anh có thể không quý Mr. Bim.

Thế nên, khi nghe Khánh Thy bảo Khánh Thy mê anh Mr. Bim mừng lắm.

Vậy mà, cuối cùng Khánh Thy đã bảo, mê thì mê vậy thôi, chứ Khánh Thy chê anh ở chỗ, anh ít tiền.

Đàn ông mà, anh ạ. Ai chê mình cũng được, chứ có cô gái nào đó nhào lên báo, trước hàng triệu người mắng mình là một kẻ “bất tài vô dụng, không kiếm ra nhiều tiền”, chắc cũng không thú vị gì lắm, anh Dũng “khùng” nhỉ!

Lần này, không biết anh đã tỉnh ra chưa.

Chứ nếu ai đó mắng Mr. Bim như vậy, cảm xúc chỉ gói gọn trong hai từ “nhục quá”.

Chị né tránh vì chưa hài lòng điểm nào đó ở anh ấy? Ví dụ như ngoại hình chưa phong độ?

Ôi! Không phong độ điểm này thì phong độ điểm khác. Tôi chỉ chưa hài lòng về tiền thôi.

(Theo Thế giới Gia đình)

Mr. Bim
.
.