Xin chào, soái ca

Chủ Nhật, 13/12/2015, 17:42
Soái ca, là một hình mẫu của truyện ngôn tình Trung Quốc, có liên quan chút xíu sang cả phim ảnh. Soái ca, hiểu đơn giản nhất là mẫu hình ảnh Bạch mã Hoàng tử không chỉ đẹp trai phong lưu, con nhà giàu học giỏi mà còn biết nói những lời mê đắm.

Kiểu như, ngôi sao Hồng Kông Huỳnh Hiểu Minh trong ngày kết hôn với Angela Baby đã cất miệng nói mấy nghìn lời vàng ngọc hạ gục toàn bộ chị em nước mình, “Muội muội à, cho dù chúng ta không sinh cùng ngày cùng giờ cùng tháng cùng năm nhưng nguyện xin chết cùng năm cùng tháng cùng giờ cùng ngày. Không tin muội muội chứ gì. Dễ thôi mà, Muội muội cứ thanh thản từ từ chết trước đi”.

Mr. Bim đùa thôi.

1. Doanh nhân Đức An đích thực là một đại gia, khét tiếng với vụ ly hôn trăm tỷ cùng người mẫu Ngọc Thúy.

Doanh nhân Đức An kết hôn cùng người đẹp Phan Như Thảo, từng vì người đẹp này mà mở kim khẩu thốt ra những lời rất ư dễ nghe, chấp chới như ngôn tình.

Thi thoảng, những lời này được cất lên trong làng giải trí thật dễ chịu. Có điều, đại gia Đức An bảo rằng, “Cho dù anh hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé”, thì e hơi quá lố. Bởi ở tuổi đấy chỉ mong ấy đừng ướt dép, ăn đừng rơi vãi thôi. Hơi sức đâu mà còn tình với cảm.

Với lại, ở cuộc hôn nhân lần thứ ba, Mr. Bim nghĩ rằng cũng nên kiệm lời một xíu. Xưa có anh Hiệp Gà nói ngôn tình không thua gì doanh nhân Đức An đâu. Ngẫm nó cũng kỳ kỳ ấy.

Phan Như Thảo.

“Sau khi đính hôn, đại gia Đức An thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Mới đây, vị đại gia này đã đăng tải status ngọt ngào, đậm chất ngôn tình gửi đến Phan Như Thảo: “Cho dù anh hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé”. Nhiều người thầm ghen tỵ trước những tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau.

Trước đó, đại gia Đức An từng tình tứ hỏi Phan Như Thảo: “Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ, sao em lại yêu anh?”. Người mẫu ngọt ngào trả lời: “Tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn. Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết. Nhưng em hứa em sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này... I love you honey!””.

(Theo Gia đình VN)

2. Trong khi soái ca Đức An đang tụng ca tình yêu với người đẹp Phan Như Thảo, thì phóng viên mẫn cán nào đó của trang Vietnamnet lại làm điều không thể không gọi là có chút đê tiện với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

Trứ danh cái title báo, “Săm soi khuyết điểm của Hoa hậu Phạm Hương”.

Từ ngày biết đọc chữ đến nay, chưa lúc nào Mr. Bim được đọc một cái title báo vừa mơ hồ lại vừa ảo diệu như vậy. Đến khuyết điểm của người ta mà còn săm soi thì đủ hiểu tâm tính tốt đẹp như thế nào rồi, nha.

Giống như mấy lâu Mr. Bim gặp bạn cũ, bạn cũ hỏi “Ê, Mr. Bim! Nghe nói Mr. Bim là nhà báo hả?”. Vội vã thanh minh, “Ê, đừng giỡn vậy chứ. Dẫu sao Mr. Bim cũng là người đàng hoàng mà, nghĩ sao lại vu khống Mr. Bim như vậy”.

Hoa hậu Phạm Hương.

“Là hoa hậu nhưng Phạm Hương cũng có những khuyết điểm trên thân thể.

Sau khi ngụp lặn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, may mắn đã mỉm cười với Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, người đẹp gốc Hải Phòng đang là đại diện sắc đẹp Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc danh tiếng Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới tại Las Vegas. Vừa qua, người hâm mộ quê nhà vui mừng khi Phạm Hương được bình chọn cao tại cuộc thi, hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp “khốc liệt” này. Sở hữu thân hình đồng hồ cát nhưng chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 78-63-93 vẫn chưa thực sự hoàn hảo so với nhiều người đẹp trên thế giới. Đặc biệt, vòng một của người đẹp gốc Hải Phòng vẫn nhỏ, không cân đối với các vòng còn lại. Với vòng một khiêm tốn thì lựa chọn trang phục phù hợp để khéo giấu đi điểm yếu cũng là chìa khoá hoàn hảo mở đường cho Phạm Hương tiến tới thành công. Hơn thế, thân hình Phạm Hương có phần hông và đùi khá to kèm với đó là những vết rạn da nên phần phô diễn hình thể như thi áo tắm cần phải khéo léo và tinh tế. Đôi môi dày cùng khuôn miệng rộng là nét riêng khác biệt của cô nàng với nhiều đại diện sắc đẹp Việt Nam đi thi quốc tế nhưng cũng là điểm trừ với tiêu chuẩn đẹp của người phụ nữ Á đông”.

(Theo Vietnamnet)

3. Mr. Bim rất cân nhắc khi điểm lại thông tin này, vụ lùm xùm xung quanh một bình luận của ca sĩ Trần Thu Hà về ca sĩ Thu Phương trên facebook. Nhưng có lẽ, cũng nên nói vài điều.

Đại khái, Trần Thu Hà viết trả lời một bình luận trên trang cá nhân rằng “Thế hệ Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều, Phương Thanh và Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có chọn lựa, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được”.

Mấy chữ, “Thu Phương là ngôi sao hát vũ trường” thật sự khiến Trần Thu Hà gặp sóng gió. Trần Thu Hà về sau có bảo phóng viên đã tìm cách gây mâu thuẫn giữa Trần Thu Hà và Thu Phương khi cắt bình luận của Trần Thu Hà ra khỏi ngữ cảnh.

Mr. Bim không bàn gì về chi tiết có cắt ra khỏi ngữ cảnh hay không, chỉ có điều Mr. Bim nghĩ rằng một cá nhân rất khó thành công nếu chăm chăm xét người khác bằng những câu chuyện quá khứ. Hơn nữa, với những gì Thu Phương đã trải qua, tốt nhất là để yên cho người ta sống, Trần Thu Hà nhỉ?.

Lo cho bản thân mình trước không phải là hay hơn sao?.

Hơn nữa, Mr. Bim hoàn toàn không có chút ấn tượng nào về giọng hát của Trần Thu Hà, kể cả ngoại hình. Báo giới gọi Trần Thu Hà là Hà Trần, vì sao gọi vậy thì Mr. Bim không biết được.

Trần Thu Hà.

“Hà Trần cho biết những chia sẻ của cô trên trang cá nhân không đặt đúng hoàn cảnh nên sự thật bị bóp méo.

Lời thanh minh “ngắn gọn” của Hà Trần nhận được sự đồng cảm của nhiều độc giả, nhiều người biết “trong 4 người kia chị là người hiểu Phương nhất”, và cũng có người hiểu tính Hà quá kiệm lời nên có thể gây ra hiểu nhầm. Họ khuyên Hà Trần nên chia sẻ cụ thể hơn về những phát ngôn vừa qua của mình để khán giả hiểu chị hơn. Trước gợi ý này, Hà Trần cho hay sở dĩ cô đưa ra nhận xét về 3 diva mà “bỏ qua” Thu Phương là vì lúc đó cô được hỏi về ảnh hưởng của 3 ca sĩ trong thời kì đầu đi hát. “Rõ ràng ai cũng biết Hà Trần chỉ ảnh hưởng của 3 chị. Thời kì 97, 98, 3 chị là diva thì Hà Trần, Thu Phương mới bước ra khỏi vũ trường lên sân khấu chuyên nghiệp. Ngày hôm nay có hát 5 divas lịch sử 17 năm trước vẫn không thay đổi”, Hà Trần cho hay”.

(Theo Afamily)

4. Phan Thanh Bình là cầu thủ Mr. Bim rất thích. Anh có lối đá lừ lừ, chân chất. Mr. Bim nhà quê, rất không quen sự hoa mỹ.

Phan Thanh Bình kết hôn với người mẫu Thảo Trang. Mấy năm đằng đẵng vợ chồng, Phan Thanh Bình vẫn chu toàn bên cạnh Thảo Trang. Rồi đột ngột họ tan vỡ.

Đời sống gia đình luôn có những trúc trắc riêng chỉ người trong cuộc là am tường. Mr. Bim rất quý cái cách mà Phan Thanh Bình bảo vệ vợ cũ trước những thị phi tham phú phụ bần, cặp kè người khác bằng khẳng định, “Tan vỡ là do hết duyên nợ với Thảo Trang”.

Ấy vậy mà các anh chị bên báo Hải quan vội vã đưa ra một kết luận thay cho người trong cuộc.

Mr. Bim đọc mà thấy hoang mang quá đỗi. Nhẽ nào người ta đang xót xa, lại nhẫn tâm đạp phát cho người ta quéo hẳn luôn đành sao.

Thảo Trang.

“Giới showbiz có đặc thù riêng về tiêu xài và quan hệ. Chi phí làm đẹp, chi phí tiệc tùng của người mẫu Thảo Trang dần dần vượt xa khả năng chu cấp của cầu thủ Phan Thanh Bình. Sự cách biệt hiện ra rõ ràng giữa hai vợ chồng. Ánh sáng của ngọn đèn và ánh sáng của vầng trăng không giống nhau, nhưng ngọn đèn vẫn còn dầu vẫn có sức lan tỏa hơn ánh trăng đang khuyết. Hai miền ánh sáng ấy không có điểm soi chiếu chung, càng ngày càng hắt bóng dáng hư ảo về phía nhau. Dẫu có chút đắng đót, thì người mẫu Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình cũng biết cách dừng lại trước khi hình ảnh mỗi người trở nên tồi tệ hơn trong mắt đối phương. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của người mẫu Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình, giúp công chúng tư duy lại nhiều điều. Sự thành đạt ở những nghề mang tính nhất thời như người mẫu hay cầu thủ, rất cần sự đồng hành của tri trức. Khái niệm tri thức ở đây không đòi hỏi bằng cấp học hành, mà đòi hỏi tầm nhìn của sự vun vén. Nếu khi có tiền tỷ trong tay, vợ chồng Thảo Trang và Phan Thanh Bình biết cách đầu tư làm ăn vững chắc, thì con đường lứa đôi của họ đã có chiều hướng tích cực hơn”.

(Theo báo Hải quan)

Tin khuyến mãi, trang Zing loan tin “Hà Hồ khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Lần này thì Mr. Bim đã có thể tự tin nói Mr. Bim tìm thấy điểm chung với Hà Hồ rồi. Mr. Bim cũng “chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Thiệt.

Mr. Bim
.
.