Xin chào, nữ hoàng

Thứ Sáu, 03/10/2014, 11:30

Dạo này, phố lắm mưa quá. Mưa ướt lem nhem, kẻ bần hàn như Mr. Bim mang dép lê, đi đến đâu bùn bắn lên người đến đấy. Thật là hết sức khổ sở.

Tất nhiên thì mỗi người đều có một số mệnh, nhà tiên tri Van Ga bảo rồi “Mỗi người có một số mệnh, dẫu biết trước hay không thì cũng chẳng thay đổi gì được cả”.

Nên, Mr. Bim thụ hưởng sự bần hàn này vô cùng nhẹ nhàng. Nhưng mà, cứ ngoảnh qua thì thấy ông hoàng, ngoảnh lại thì thấy nữ hoàng, khiến Mr. Bim cảm thấy tủi thân quá mức.

1. Lê Kiều Như là ai?. Lê Kiều Như là một nữ diễn viên. Ngoài chuyện là nữ diễn viên, Lê Kiều Như còn là một ca sĩ. Ngoài chuyện là một ca sĩ, Lê Kiều Như còn là người thích khỏa thân. Không chỉ thích khỏa thân, Lê Kiều Như còn cần mẫn viết sách. Quyển sách ấy có tên Sợi xích.

Hồi Sợi xích mới ra đời, dư luận phản ứng quyển sách, có ai đó gọi là “dâm thư” ghê lắm. Trong số phản ứng này, có Mr. Bim rụt rè đưa tay phát biểu xin “mắng ké”.

Sợi xích bị thu hồi, Lê Kiều Như lặn một hơi mất tăm. Nghe đồn, lâu trước Lê Kiều Như có viết truyện tranh nữa, mà có vẻ như không thành công như Sợi xích.

Rồi bây giờ Lê Kiều Như xuất hiện lại rồi, người ta không gọi Lê Kiều Như là diễn viên, là ca sĩ hay là người viết văn nữa. Thay vào đó, người ta gọi Lê Kiều Như là nữ hoàng.

Đích xác là nữ hoàng ngọc trai.

Chịu, đến mức này thì Mr. Bim chịu hẳn, không dám đưa ra bất cứ bình luận cỏn con nào. Mr. Bim chỉ nghĩ rằng, không nhẽ người ta có thâm thù với danh xưng nữ hoàng nên cứ phải réo gọi để hả giận hay sao à, ta ơi(?).

“Lê Kiều Như mặc bikini làm “nữ hoàng ngọc trai”. Tác giả “Sợi xích” mặc bikini đính ngọc trai, khoe đường cong cực kỳ nóng bỏng. Mặc dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Lê Kiều Như lại rất chăm chỉ chụp những bộ ảnh bikini nóng bỏng gửi đến công chúng. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, đối với cô, đâu chỉ có người mẫu mới được mặc bikini, vì đây vốn là loại trang phục thích hợp cho mọi người phụ nữ mặc đi biển hay dã ngoại. Người ta nói Lê Kiều Như tự tin, còn cô thì tự thấy ngoại hình của mình cũng rất chuẩn. Cô hay mặc đồ bikini để chụp ảnh vì cảm thấy mình mặc nó đẹp, không bị phô hay mang tiếng phản cảm. Hơn nữa, giờ cũng đến mùa hè rồi nên tác giả cuốn tiểu thuyết “Sợ xích” cũng chụp bikini để cho có không khí. Trong bộ ảnh mới nhất gửi đến độc giả dưới đây, Lê Kiều Như tiếp tục khẳng định thương hiệu “đệ nhất sexy” khi tự tin khoe số đo 3 vòng cực kỳ nóng bỏng với chiếc bikini đính ngọc trai cầu kỳ và ấn tượng”. (Theo Khampha)

2. Lợi dụng cơ hội nữ hoàng ngọc trai Lê Kiều Như mê mải tạo dáng với bikini, thì nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân âm thầm tung bằng chứng để xác tín với dư luận rằng chồng sắp cưới của cô đã ly dị vợ, đã phân định con xong hết rồi. Bây giờ, chồng sắp cưới của Phi Thanh Vân chỉ có mỗi Phi Thanh Vân mà thôi.

Mr. Bim tự dưng buồn buồn. Đúng là, phụ nữ ít khi thấu hiểu thân phận cho nhau.

Nhưng mà thôi, biết sao được, mỗi người mỗi tính. Đâu phải ai cũng may mắn sở hữu một tấm lòng thiện tâm.

“Sau khi công khai bạn trai “phi công trẻ”, Phi Thanh Vân gặp nhiều áp lực khi có thông tin cho rằng bạn trai của cô hiện có vợ và 2 con gái, đặc biệt, cả hai chưa ra tòa giải quyết ly hôn nên về pháp luật Bảo Duy vẫn là người có vợ. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cho biết, người yêu cô ly thân vợ đã lâu, và hiện tại hai người đang chờ quyết định ly hôn của tòa án. Để chứng minh cho điều này, mới đây, Phi Thanh Vân đã tung ra hình ảnh cô và Bảo Duy lên tòa án ở huyện Phú Giáo để lấy quyết định ly hôn. Người đẹp rất hạnh phúc khi từ đây, bạn trai cô chính thức là người độc thân. “Da trắng” cho biết: “Em đã yêu anh và đã làm được tất cả vì tương lai chúng ta và các con yêu. Hãy sống hạnh phúc bên nhau ông xã nhé! Đừng để em oà khóc vì bất cứ chuyện đáng tiếc nào. Yêu anh và các con nhiều lắm!” (Theo Tintuconline)

3. Nữ hoàng ngọc trai thì chụp ảnh bikini, nữ hoàng dao kéo thì tung bằng chứng chồng sắp cướp đã chuẩn bị ly dị vợ xong, còn nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thì đang làm gì? Làm gì? Làm gì?.

Dạ thưa, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đăng nắm tay trai lạ.

Trai lạ nào?

Dạ thưa, Mr. Bim không có biết. Nghe mấy anh chị nhà báo nói vậy, Mr. Bim ngứa miệng đồn theo thôi, chứ ai biết Ngọc Trinh nắm tay trai hay là gái, nữ hay là nam.

“Hình ảnh “tay đan tay” của Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt khiến nhiều người tò mò.

Trong khi có khá nhiều người đẹp công khai bạn trai thì với Ngọc Trinh, bạn trai cô luôn là “ẩn số” đối với công chúng. Chính điều này càng khiến khán giả phải tò mò, nôn nóng muốn biết về người đàn ông “Nữ hoàng nội y” trao gửi tình cảm. Mới đây, Ngọc Trinh lại khoe hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người “đoán già đoán non” về người đàn ông đang ở cạnh cô. Trong bức ảnh mà Ngọc Trinh chia sẻ là hình ảnh hai bàn tay nam và nữ đang đan chặt vào nhau. Mặc dù giấu mặt nhưng nhiều người cho rằng, đây đích thị là Ngọc Trinh và bàn tay kia là tay của một người đàn ông. Thậm chí, có nhiều người còn đoán rằng, bàn tay kia chính là tay của Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh cũng vừa có một bài phỏng vấn gần đây khi cô chia sẻ về bạn trai 6 năm. “Chân dài” tâm sự chuyện tình của họ khác hẳn các cặp đôi khác, ở chốn đông người họ cư xử như bạn bè bình thường nhưng lại vô cùng mặn nồng lúc ở nhà. Cô cũng không ngớt lời khen ngợi bạn trai là người chung thủy, sống tình cảm, động viên cô tự lập kinh doanh... Ngọc Trinh cũng tiết lộ 2 năm nữa sẽ tính đến chuyện gia đình và sinh một bé gái xinh xắn. Không ít người sau khi đọc bài phỏng vấn của Ngọc Trinh đã nhận định: “Người yêu Ngọc Trinh nghe sao thấy giống Khắc Tiệp dữ vậy”; “Có phải người yêu chị là anh Khắc Tiệp không?”; “Người yêu Trinh có phải là anh Tiệp?”. (Theo Gia Đình)

4. Nữ hoàng ngọc trai thì chụp ảnh bikini, nữ hoàng dao kéo thì tung bằng chứng chồng sắp cướp đã chuẩn bị ly dị vợ xong, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thì đang nắm tay trai lạ. Còn nữ hoàng nói dối Angela Phương Trinh làm gì?.

Dạ thưa, cổ đi đám giỗ.

Đám giỗ ai? - Dạ, đám giỗ tổ ạ.

Cổ đi đám giỗ thì có cái quái gì mà Mr. Bim phải nhắc đến?.

Dạ, ai mà biết. Thấy thiên hạ rảnh quá nên Mr. Bim rảnh chung cho nó đúng trào lưu. Chứ Mr. Bim không rảnh họ lại mắng Mr. Bim quê mùa.

Mà mắng gì Mr. Bim cũng chịu, chứ Mr. Bim không chịu bị mắng là quê mùa đâu à nha.

Nghèo có giá trị của nghèo, chứ không phải thấy Mr. Bim nghèo rồi muốn nói sao thì nói, đồn sao thì đồn đâu. Giận luôn bây giờ.

“Nữ diễn viên phim “Biết chết liền” mặc trẻ trung, cá tính đi xế hộp đến sân khấu Nụ cười mới cùng danh hài Chí Tài để tham dự ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Angela Phương Trinh được tài xế đưa đến sân khấu Nụ cười mới bằng xế hộp riêng. Nữ diễn viên cho biết, dù tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên cô tham gia giỗ tổ cùng các nghệ sĩ gạo cội. Phương Trinh mang đến sân khấu một giỏ trái cây tươi. Cô cho biết mọi năm thường tổ chức cúng tại nhà để cảm ơn tổ nghiệp, tuy nhiên, năm nay cô muốn tham gia cùng các nghệ sĩ showbiz Việt. Nam danh hài Chí Tài đã rủ nữ diễn viên đi nên cô rất háo hức. Người đẹp 19 tuổi ăn mặc cá tính với áo crop top và quần ngố sành điệu, khác hẳn những bộ váy sexy, gợi cảm khi đi sự kiện. Phong cách thời trang của Angela Phương Trinh gần đây liên tục lọt top sao mặc đẹp trong tuần. Sự thay đổi về phong cách ăn mặc trẻ trung, phù hợp với độ tuổi của Angela Phương Trinh nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả khiến cô thích thú. Cô chia sẻ: “Những chuyện đã qua là bài học quý báu với tôi. Chưa khi nào tôi thấy mình chững chạc và trưởng thành như thế này. Tôi mong sớm được trở lại màn ảnh để tri ân khán giả trong một vai diễn mới”. (Theo Zing)

5. Trong khi các nữ hoàng đang rất xinh đẹp và lộng lẫy, thì ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đang làm gì?

Đời mà, phải có âm có dương thì mới hòa hợp chứ, làm sao để âm thịnh dương suy hay ngược lại được.

Mr. Bim vừa nghĩ đến ông hoàng, ngay lập tức, ông hoàng đã nhuộm răng và phì phèo thuốc lào.

Đen quá đen, biết vậy nhắc tiền nhắc bạc đã phải đỡ cho Mr. Bim lắm rồi hay không(?).

“Lần đầu tham gia đóng phim và là nhà sản xuất của “Hiệp sĩ mù”, Đàm Vĩnh Hưng đội mưa gió giữa trời sương muối tháng chạp để lên Hà Giang, đóng cảnh người cha mất con đầy đau đớn. Ngoài vai trò nhà sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia một vai diễn nhỏ trong phim. Vào vai bố của nhân vật Linh, nam ca sĩ đã thay đổi ngoại hình để nhân vật của mình gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi thưởng thức phim. Anh không ngại ăn mặc quê mùa khác hẳn hình ảnh một quý ông sành điệu, thời trang đời thường. Từ một giọng ca hàng đầu với gu thời trang sành điệu, Đàm Vĩnh Hưng nhuộm răng đen, mặc quần áo nhàu nhĩ, hút thuốc lào phì phèo. Đàm Vĩnh Hưng còn chấp nhận cắt cả mái tóc đầy phong cách của mình để đáp ứng đúng theo yêu cầu từ phía đạo diễn”. (Theo The Box)

Mr.BIM
.
.