Thật may cho Vân

Thứ Bảy, 03/10/2015, 15:59
Nữ minh tinh màn bạc của Trung Hoa Đại lục Chương Tử Di, thật vô phúc. Họ Chương sang Mỹ chờ sinh con, tiện tay dắt theo gã chồng để chăm sóc. Ấy vậy mà, bỏ mặc họ Chương nằm đớn đau với cơn chuyển dạ, gã chồng lại tót vào casino đánh bạc.

So sánh chuyện này với chuyện chồng của cô Phi Thanh Vân ở nước mình, mới thấy Phi Thanh Vân phúc dầy như thế nào, mọi người ạ.

Đến những hai lần phúc.

1. Cô Phi Thanh Vân đương vô cùng xúc động. Cô cứ như người đẹp chôn hoa Lâm Đại Ngọc vậy, bất cứ chuyện gió mây nào cũng đủ sức khiến cô thổn thức suốt năm canh.

Có sự lạ này là bởi, chồng của cô vừa chặt ngón tay để xin lỗi cô.

Thật, chặt ngón tay đau lắm. Mr. Bim vẫn đủ đầy tay chân, nhưng Mr. Bim đoán chắc điều này luôn. Ngày xưa lúc Mr. Bim còn bé, Mr. Bim từng thấy mấy dân chơi chặt ngón tay rồi. Lúc đưa đao lên thì cười ha hả, lúc hạ đao thì khóc tu tu.

Chồng chặt ngón tay vì vợ oách xà lách hơn Chí Phèo rạch mặt ăn vạ triệu lần ấy. Anh này, đúng thật không còn sợ mưa rơi nữa rồi.

Phúc cho Phi Thanh Vân lấy được chồng dân chơi.

Phúc hơn cả là ảnh chặt tay, chứ ảnh chặt cái khác thì đời Phi Thanh Vân xem như đi đứt.

Mr. Bim mừng cho Phi Thanh Vân lắm lắm.

Phi Thanh Vân.

“Phi Thanh Vân kể vào thời điểm mà hai người quen và yêu nhau chỉ được 5 tháng vì chưa hiểu nhau nhiều nên cuộc sống hay xảy ra xung đột. “Tôi nghĩ vợ chồng nào cũng từng có những mâu thuẫn trong cuộc sống, bất đồng quan điểm cả”, Phi Thanh Vân nói. “Thế là tối ấy, cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng ở quận 7. Cả hai đã cùng ngồi lại giải quyết những mâu thuẫn. Thế nhưng chẳng ra đâu vào đâu. Vì thế tôi có nói thẳng là vì sống với nhau mà không hợp nên thôi thì chia tay nhau để giải thoát cho cả hai, để mỗi người tự đi tìm tình yêu mới. Chứ cả hai đã từng đổ vỡ một lần hôn nhân rồi nên không muốn phải sống tiếp trong cảnh mệt mỏi. Mặc dù ảnh cũng cố gắng thuyết phục nhiều lần nhưng tôi không đồng tình, vẫn kiên định với suy nghĩ của mình”, Phi Thanh Vân cho biết. “Nữ hoàng dao kéo” tiếp tục: “Khi mình cứ khăng khăng đòi chia tay thì anh Duy nói “OK” rồi đi về trước. Trước khi rời bàn, anh Duy có nói nếu em cứ quyết định chia tay thì em sẽ phải hối hận. Không chỉ vậy, anh Duy còn nói bóng gió kiểu như sẽ làm tổn thương cho tôi, gây nguy hiểm đến tính mạng của anh nữa”. “Lúc đó thật sự tôi không để ý lời anh nói lắm, cũng chẳng quan trọng điều anh nói làm gì. Vì tôi cứ nghĩ đàn ông mà, chỉ được cái giỏi nói thôi chứ mấy khi thực hiện, mấy khi làm, nên không thèm đoái hoài quan tâm gì cả. Vậy là cứ ở lại ngồi ăn một mình”, Phi Thanh Vân nhớ lại.

“Nhưng nào ngờ anh ấy về và tự lấy thớt, tự lấy dao ra để chặt ngón tay. Sau đó ngồi hút thuốc lá. Con bé người làm gọi điện thoại khóc sướt mướt báo tin... Nhưng tôi lại nghĩ anh Duy là người rất lý trí, nên không thể có chuyện đó. Chần chừ vài phút, tôi gọi điện thoại lại để xác minh thực hư. Và nào ngờ đó là sự thật...”, Phi Thanh Vân kể lại với giọng ngậm ngùi””.

(Theo Tintuconline)

2. Cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2015 vừa kết thúc. Thời thế vẫn như cũ không có gì thay đổi, người trẻ thì tàn phá sức lực, người già thì gìn giữ hơi thở chờ đến hồi nghe kèn trống, nằm có kẻ khiêng. Cuộc thi vừa kết thúc thì ân oán cũng theo đó mà nở rộ.

Mẹ của bạn trai cô thí sinh được gọi là ca nương Kiều Anh hôm gió mưa uất hận, bèn biên cái status trên facebook, trách mắng vị huấn luyện viên Thu Phương không có tình, để ca nương Kiều Anh phải bẽ bàng không nhận được giải thưởng.

Mr. Bim từ bé đã nhìn những cuộc thi kiểu này theo lối kính nhi viễn chi rồi. Trách Thu Phương mà làm gì, bởi Thu Phương cũng chỉ đến giờ lên sóng nhận cát-sê thôi. Có ông nào dại đến mức bỏ tiền làm chương trình lấy quảng cáo mà để cá nhân chơi theo ý của cá nhân đâu.

Nên thôi, phải thông cảm cho nhau chứ.

Với lại, Mr. Bim nghe ca nương Kiều Anh hát có thấy xuất sắc gì đâu.

Đã làm ca nương, còn đi thi làm chi cho đắng cay. Nên Mr. Bim rất thích cách nói của ca nương trên truyền thông.

Xem như được xuất hiện trên báo cũng là một giải thưởng cho nhẹ nhàng, nghen! Với lại, chưa làm dâu đã được mẹ chồng lo. Vậy là đủ rồi, Kiều Anh nhỉ.

Ca nương Kiều Anh.

“Sau đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015, mẹ bạn trai của Kiều Anh - bà Văn Thùy Dương - có một bài viết khá dài trên trang cá nhân về việc Thu Phương hát solo một mình. Theo bà, người có hiểu biết sẽ nhận ra sự ích kỷ, kém cỏi của người thầy khi để bốn học trò bơ vơ, tủi thân nhìn các bạn của đội khác cống hiến, còn mình không được biểu diễn. Những tiết lộ này nhận được sự quan tâm của dư luận và người trong nghề. Một số người bày tỏ thất vọng về cách cư xử của Thu Phương. Số khác cho rằng Kiều Anh chưa gì đã phản thầy. “Em đã bao giờ cố gắng vì cô ấy chưa em? Em có thật lòng thương cô ấy không em? Em có thật sự nghĩ mình hát còn kém không em? Em có muốn hiểu cô ấy sâu sắc không em? Hay em muốn nổi hơn Đức Phúc? Vậy hãy lo tập hát và nói gia đình đừng coi em như một đứa trẻ vô dụng, bất tài đến mức phải nói hộ lòng em”, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ viết trên trang cá nhân. Sau hai ngày im lặng, Kiều Anh quyết định lên tiếng. Học trò Thu Phương cho biết suốt những ngày qua cô cảm thấy mệt mỏi trước dư luận đàm tiếu về mối quan hệ của cô và huấn luyện viên The Vocie.

“Tôi bị đổ tội là nói xấu huấn luyện viên của mình trong khi tôi không phải là người phát ngôn. Tôi không thể can thiệp được những suy nghĩ riêng của người thân. Gia đình luôn theo dõi tôi trong suốt cuộc thi. Họ là người thương và bênh vực tôi nhất. Dù sự việc đúng hay sai, tôi không bao giờ trách gia đình”, Kiều Anh nói”.

(Theo VNE)

3. Khi mà Thu Phương chưa lên tiếng về lời trách móc, thì nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có một động thái rất thông minh. Anh quyết định không làm huấn luyện viên ở những cuộc thi như The Voice - Giọng hát Việt nữa.

Đúng vậy, anh Tuấn Hưng ạ. Sống ít tiền một chút cũng được, nhưng sướng nhất vẫn là chuyện mình được làm theo ý mình.

Anh Tuấn Hưng thì không thể ít tiền như Mr. Bim rồi, nên mắc mớ gì anh Tuấn Hưng lại tự nguyện biến thành con rối cho người khác giật dây, đúng không anh Tuấn Hưng?

Mr. Bim hoàn toàn ủng hộ anh Tuấn Hưng với quyết định này.

Tuấn Hưng.

“Một điều bất ngờ đối với các khán giả khi nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ rằng tuy Giọng hát Việt đã mang lại cho anh nhiều cảm xúc cùng như những kỷ niệm khó quên nhưng anh đã quyết định sẽ không bao giờ ngồi lại vị trí ghế nóng nữa. Ở độ tuổi hiện tại, cộng với việc xuất thân từ một ca sĩ tay ngang, Tuấn Hưng thấy rằng trình độ âm nhạc kiểu của mình không phù hợp và có đôi chút hạn chế. Dù vậy, anh vẫn khẳng định rằng sẽ giúp đỡ cho các học trò trong đội của mình sau khi cuộc thi kết thúc.    

“Tôi nghĩ rằng đây là một quyết định đúng đắn. Có lẽ, chiếc ghế này quá rộng so với tôi. Sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015, tôi mới hiểu được rằng khả năng âm nhạc của bản thân vẫn còn thiếu sót khá nhiều, và có lẽ vị trí ghế đó nên dành cho một người khác giỏi hơn mình. Thêm vào đó, cuộc sống riêng tư và công việc cũng ngày càng bận rộn hơn, thế thì khó có thời gian để chơi thêm một cuộc chơi nào như vậy nữa””.

(Theo Vietnamnet)

4. Vẫn liên quan đến The Voice - Giọng hát Việt, Mr. Bim chốt hạ ý kiến cuối cùng.

Anh Đàm Vĩnh Hưng vừa có nhận xét, không tin ca sĩ có ngoại hình xấu sẽ thành công”. Có thể hiểu, anh Hưng nói điều này là nhắm đến trường hợp của cậu chàng Đức Phúc, thí sinh vừa đăng quang tại The Voice 2015.

Anh Hưng chính xác rồi, có điều những ông bà sến sẩm ở nước ta vẫn cứ thích dựng ra một cổ tích.

Bất chấp, đâu phải lúc nào Sọ Dừa cũng biến thành người tuấn tú khôi ngô được đâu. Hơn nữa, con gái phú ông đều đã đi du học và lấy chồng Tây cả rồi.

Đàm Vĩnh Hưng.

- “Những giọng ca nam đang được khán giả yêu thích đều có ngoại hình đẹp. Anh tin vào một giọng ca không có ngoại hình sẽ làm nên chuyện trong showbiz Việt?

- Tôi chưa bao giờ đặt niềm tin vào điều đó. Tôi thẳng thắn chia sẻ, nếu khán giả quyết định thay đổi gu nghe nhạc, không quan trọng về phần nhìn nữa, Đức Phúc sẽ dễ thở hơn. Như chính Mỹ Tâm phát biểu, học trò mình ngoài giọng hát thì ngoại hình không có, nhảy không đẹp, thời trang không xuất sắc. Nếu khán giả thích nghe có thể tìm đến giọng hát của cậu ấy, còn nếu muốn cả hai đã có Sơn Tùng, Isaac, Noo Phước Thịnh…, không chỉ gái mà trai cũng phải thích. Muôn đời nay, một nghệ sĩ đi hát, diện mạo phải thân thiện với môi trường. Đó là lý do vì sao “thanh” phải đi với “sắc”. Người đẹp đi đâu cũng dễ thành công hơn người khác”.

(Theo Zing)

5. Tin khuyến mãi.
Quang Lê.

Nam ca sĩ Quang Lê vừa rất hồn nhiên khoe trên fanpage, “Chiều Sài Gòn nắng nhạt, Quang Lê quên nón bảo hiểm, bị giao thông tuýt còi nhưng không phạt chỉ cảnh cáo lần đầu, các anh quá dễ thương phải không? gửi 1000 nụ hôn!”. Rất nhiều người đã phản ứng với Quang Lê vì cái bất chấp câu like dẫu phạm luật.

Bình luận của Mr. Bim: Câu mà đại văn hào Mark Twain từng đúc kết, “Chẳng thà mình không nói, để người ta tưởng mình ngu, còn hơn mở miệng ra, để người ta không còn nghi ngờ gì nữa”, là dành cho anh Quang Lê chăng?.

Mr.Bim
.
.