Thánh cô mất thiêng

Thứ Năm, 25/06/2015, 16:57
Trời đang lắm gió mưa thì Thánh cô bị công an bắt, trời thương Thánh cô cho nước rớt xuống trần, người thương Thánh cô cất miệng khóc than ai oán. Có Thánh cô, làng giải trí đỡ tẻ nhạt biết mấy. Bởi hôm nay Thánh cô loan tin về ca này, hôm sau Thánh cô phỉ phui về anh nọ. Những điều Thánh cô nói đúng hay sai thì ai mà am tường.

Tuy nhiên, có sức nói thì phải có sức chịu thôi. Mr. Bim thương Thánh cô lắm nhưng mà thôi cũng kệ. Vì Mr. Bim có biết làm gì khác đâu.

1. Quỳnh Thư là một diễn viên kiêm người mẫu, rất xinh gái. Thật, Mr. Bim dạo này tuổi cao sức yếu, ngày càng giống anh Chí sau khi đã nốc rượu say rồi vô tình gặp cô Nở nằm tênh hênh ra đấy, nên thấy ai cũng đẹp, nhìn ai cũng xinh cả.

Quỳnh Thư đang bức xúc vô cùng, Quỳnh Thư bức xúc vì có ai đó mắng Quỳnh Thư là giật chồng của người khác.

Cái gì chứ, xinh như Quỳnh Thư mà phải giật chồng à?

Cái gì chứ, đẹp như Quỳnh Thư mà phải giật chồng à?

Cái gì chứ, chồng có phải là dây chuyền, điện thoại, bóp hay ví đâu mà muốn giật thì giật? Nói lạ không chịu được.

May mà Thánh cô bị bắt rồi, không thể nào Thánh cô cũng bóc cho đến tận cùng cái thể loại vu oan giá họa cho nhan sắc.

Quỳnh Thư mắc mớ gì phải giật chồng của thiên hạ chứ, nếu mà có chuyện ấy xảy ra, thì là do chồng của thiên hạ tán tỉnh Quỳnh Thư, Quỳnh Thư thương cảm mà nhất thời xúc động thôi.

Mà Quỳnh Thư là bạn thân của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thì mắc mớ gì phải giật chồng ai? Đùa, đã là bạn của cô Ngọc Trinh mà còn phải giật chồng ấy. Chắc chắn là không đời nào, nhé. Quên hết đi cho mau giàu.

Quỳnh Thư.

“Là bạn thân của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, nữ diễn viên kiêm người mẫu Quỳnh Thư được khán giả biết đến qua các bộ phim như: “Cá rô, em yêu anh”, “Vũ khí sắc đẹp” hay “Cô nàng bất đắc dĩ”...

Cách đây khoảng một năm, Quỳnh Thư chia tay với bạn trai Louis Huỳnh sau gần 4 năm gắn bó. Kể từ đó cho tới nay, cô rất kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Tuy nhiên, vài ngày trước, Quỳnh Thư bất ngờ công khai tình cảm với bạn trai mới - một doanh nhân người Hà Nội. Được biết, 2 người đã yêu nhau khoảng 4 tháng và rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng, vừa công khai tình cảm chưa được bao lâu thì Quỳnh Thư lập tức dính tin đồn “giật chồng”. Theo lời đồn thì bạn trai mới của Quỳnh Thư từng có gia đình hạnh phúc và người đẹp này chính là nguyên nhân khiến gia đình họ tan vỡ.

Quá bức xúc khi bị vu oan, Quỳnh Thư đã lên mạng xã hội để giãi bày. Cô khẳng định mình không hề “giật chồng” của ai cả. Chuyện ly hôn của bạn trai và vợ cũ xảy ra trước khi họ gặp nhau.

“Chuyện thật hư như thế nào thì người trong cuộc biết rõ! Bạn trai Thư và vợ cũ đã nảy sinh vấn đề dẫn đến ly dị có lẽ là hơn 8 tháng trước khi anh ấy gặp Thư. Và đó cũng là lý do người vợ cũ của anh ấy chưa bao giờ lên tiếng nói gì và trách gì được Thư.

Cái gì cũng có lý do của nó chứ chả ai nhịn nhục, chịu đựng được như thế đâu mà các bạn bảo là biết quen Thư mà vẫn nhịn nhục im lặng như thế.

Cái đáng nói là Thư cũng hiểu rất rõ lý do vì sao 2 người đó ly dị nhưng Thư không muốn nói ra đây để bị nói là đi bêu rếu nói xấu người khác để thanh minh cho mình”, Quỳnh Thư kể”.

(Theo Đại lộ)

2. Anna Trương, cháu còn nhỏ và Mr. Bim muốn nói với cháu điều này. Mẹ cháu, là một nghệ sĩ thực thụ. Mẹ cháu vừa hát hay lại vừa có ngoại hình sang trọng. Cháu biết không? Mr. Bim tin rằng một người con hạnh phúc là một người con luôn tự hào về nguồn gốc của mình.

Cháu đừng nghe người lớn xúi dại, cháu cứ khẳng định tài năng của cháu để đám đông biết rằng cháu cũng có thể là một nghệ sĩ.

Nhưng đừng bao giờ nghĩ rằng cái tên gọi “con gái của ca sĩ Mỹ Linh” là một áp lực, cháu ạ. Vì những đồng nghiệp của chú tưởng điều này rất hay, trên thực tế đây đã là mô-tuýp vô cùng cũ.

Hãy cứ tự hào vì được gọi là “con gái của Mỹ Linh”, khi cách gọi này vẫn được gọi trọng thị, cháu nhé.

Mr. Bim chúc cháu thành công hơn mẹ.

Anna Trương.

- “Mọi người nhớ đến bạn với tên gọi con gái Mỹ Linh nhiều hơn là cái tên Anna Trương, vậy điều đó đối với bạn là có tác động tích cực hay tiêu cực đến bản thân và sự nghiệp?

- Nó có 2 mặt, tiêu cực và tích cực. Phong cách hát của Anna rất giống mẹ Mỹ Linh vì mẹ dạy cho Anna rất nhiều những kỹ thuật hát. Khi là con gái của mẹ Mỹ Linh, khán giả mong chờ ở Anna một điều gì đó rất giống với mẹ như trong cách hát, biểu diễn. Sự so sánh với mẹ thật sự rất khó khăn đối với Anna vì Anna còn trẻ và giọng hát cũng như rất nhiều điều rất khác với mẹ Mỹ Linh. Nhưng Anna cũng không nghĩ ngợi nhiều vì dần dần Anna cũng sẽ xây dựng được tên tuổi của mình để mọi người nhớ tới tên của chính mình chứ không phải là tên gọi con gái Mỹ Linh nữa. Tuy nhiên dù gì thì mình cũng rất tự hào là con của mẹ mình. Anna cũng tìm được rất nhiều người để xây dựng hình ảnh riêng. Và Anna cũng không chỉ tập trung vào việc đi hát mà Anna muốn tập trung hơn vào việc phòng thu và sản xuất. Đó chính là niềm đam mê lớn hơn của Anna và Anna cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi biểu diễn với số lượng khán giả nhỏ hơn”.

(Theo Vietnamnet)

3. Xin chào, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đầu tiên, Mr. Bim phải thưa với anh là Mr. Bim rất buồn vì lại thấy những mẫu thiết kế của anh bị tố là đạo của các nhà thiết kế nước ngoài.

Cái này tào lao hết sức, anh Đỗ Mạnh Cường nhỉ? Thiết kế của anh là thiết kế của anh chứ, tại sao đám đông cứ xong cuộc này lại đến cuộc khác tố anh ăn cắp mẫu thiết kế của người ta? Đúng là một bọn ghen ăn tức ở, anh Đỗ Mạnh Cường ạ.

Thôi, anh đừng tức giận nữa. Miệng liền tai ai nói nấy nghe, anh Cường đồng ý với Mr. Bim không? Kế nữa, anh Cường cho Mr. Bim hỏi, “Có khi nào anh nhìn mẫu thiết kế của người ta nhiều quá rồi bị ám thị, nên mẫu thiết kế của anh cũng y chang người khác không, anh Cường ơi?”. Cái này, Mr. Bim hỏi thiệt chứ không có ý xiên xẹo gì đâu à nha. Anh đừng hiểu lầm Mr. Bim mà tội nghiệp.

Đỗ Mạnh Cường.

“Trước đó, một số trang thông tin đăng tải bài viết: “Đức Hải đá đểu Đỗ Mạnh Cường là “con buôn thương mại’” gây “dậy sóng” cư dân mạng và các tín đồ thời trang”. Thẳng thắn chia sẻ quan điểm sau khi bài viết được đăng tải, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên nói: “Tại sao gọi tôi là đá đểu? Tôi nói thật đấy chứ. Tôi biết bạn thành công về mặt thương mại vì rõ ràng bạn ấy mang bộ sưu tập của mình qua tận bên Mỹ để trình diễn để kinh doanh từ cộng đồng người Việt Nam đấy chứ. Còn người Việt Nam có nên hãnh diện hay để thế giới nhìn vào thời trang Việt Nam vị trí ở đâu với những mẫu trùng ý tưởng như thế này thì mọi người nên đặt tay lên trán vài giây suy nghĩ.”

Nhiều tranh luận sôi nổi liên tục được cập nhật trên trang cá nhân của Đức Hải và Đỗ Mạnh Cường. Không chấp nhận im lặng, nhà thiết kế họ Đỗ đã ngay lập tức chia sẻ với báo chí Việt Nam “Cho phép tôi hoài nghi về bộ não và sự thông minh của họ” gây thêm nhiều tranh cãi và bức xúc. Chia sẻ với báo chí, Đỗ Mạnh Cường nói: “Tôi đã quá quen thuộc với việc này nên có lẽ không có nhu cầu giải thích...  Cuộc đời của tôi, sự nghiệp của tôi thì tôi tự chịu trách nhiệm, không cần nhiều người than khóc giùm.”

Về phía Đức Hải, anh cũng nói thêm: “Mặc cũng là văn hóa là sáng tạo. Copy mẫu mã có nghĩa đánh cắp văn hóa và ăn cắp chất xám từ người khác””.

(Theo Thể thao ngày nay)

4. Trang Khiếu, là một nhà thiết kế kiêm người mẫu. Trang Khiếu có khuôn mặt cá tính, nhìn cực duyên. Mà như phần trên Mr. Bim có nói, dạo này Mr. Bim cứ như anh Chí say rượu, kệ Mr. Bim đi.

Trang Khiếu vừa nói, “Đại gia không khoái vòng 1 bé như tôi”.

Trang Khiếu rất là nhầm lẫn, nhé. Có đại gia khoái to, có đại gia khoái nhỏ, chứ không phải lúc nào đại gia cũng thích toàn dưa hấu, dừa, bưởi mà bỏ qua quýt, ổi, sẻ hay thậm chí là vải tươi đâu, Trang Khiếu ạ.

Thế nên, Trang Khiếu đừng quá tự tin. Vấn đề không phải là đại gia thích to hay nhỏ, vấn đề chính là có kiếm được đại gia hay không chứ?

Trang Khiếu.

- “Sao muốn nổi tiếng thì nhanh nhất là ăn mặc sexy, rồi tạo scandal. Còn Trang lại đi những con đường khó: Ra nước ngoài casting, làm NTK… Vì sao thế?

- Trang sẽ gây scandal như thế nào? Cặp đại gia? Đại gia không khoái mấy cô cao nghêu mà vòng 1 bé tí và mặt quá góc cạnh như này đâu (cười)? Khoe xế hộp bạc tỉ? Chửi bới đồng nghiệp? Mặc đồ hở táo bạo? Độc giả và khán giả sẽ “quan tâm” chứ? Không. Họ không quan tâm Trang Khiếu làm mấy cái đó. Thế nên Trang nghĩ cái tạng mình dù có “quậy” vậy vẫn không ăn thua. Cũng không tạo ra một cơn bão nào lơn lớn. Vậy nên Trang cũng chẳng chăm chăm mấy chiêu trò làm gì. Trang vốn không thích mà có thích làm cũng không “ăn”. Nên thôi, dành sức làm những cái khác người ta quan tâm hơn về Trang: sàn diễn, tạp chí nước ngoài và những chuyến đi… Nó hiệu quả hơn nhiều”.

(Theo Dân Việt)

5. Tin khuyến mãi. Trang Thế giới văn hóa có bài viết, “Giải mã bí mật các nốt ruồi của sao Việt”, có đoạn, “Các nghệ sĩ như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Thùy Lâm... đều sở hữu những nốt ruồi đặc trưng trên gương mặt và chúng có những câu chuyện riêng đầy thú vị”.

Bình luận của Mr. Bim: Mr. Bim nghĩ rằng không chỉ có nốt ruồi trên mặt của các sao Việt nữ mới có những câu chuyện riêng đầy thú vị...

Mr. Bim
.
.