Rảnh quá hóa cà tưng

Thứ Sáu, 22/05/2015, 06:21
Đời, thú vị nhất là khi rảnh. Rảnh tức là đã xong hết mọi việc cần làm, tức là được nghỉ ngơi trong mấy quãng rồi lại làm tiếp.

Như Mr. Bim, Mr. Bim thích nhất là đêm thứ Sáu. Đêm thứ Sáu Mr. Bim được phép thức muộn để đọc sách, xem phim. Thi thoảng thì tụ tập bạn bè, sớm thứ Bảy chơi với con trai, chở vợ đi chợ… Thật sự, rất đáng sống.

Nhưng rảnh vừa vừa thôi, chứ rảnh quá thì lâm vào tình trạng nhàn cư vi bất thiện ngay. Rảnh để tái tạo lại sức lao động khác hoàn toàn với rảnh quá hóa cà tưng.

Cái này, Mr. Bim nói thiệt.

1. Chị Cát Phượng là một diễn viên kịch. Chị nổi tiếng, tất nhiên. Chị là diễn viên gạo cội, tất nhiên. Chị đã không còn trẻ để chơi trò đánh đu với scandal, tất nhiên.

Có rất nhiều điều tất nhiên xảy ra với chị Cát Phượng cho đến lúc chị rảnh quá, chị nhào lên facebook cá nhân đưa chuyện vợ của diễn viên – người mẫu Duy Nhân đang mang thai.

Diễn viên – người mẫu Duy Nhân vừa mới mất, đồng nghiệp, người hâm mộ đang tiếc thương anh thì chị Cát Phượng lại loan tin rất… trớt quớt.

Sau đó, chị Cát Phượng có thanh minh kiểu, là chị không biết chính xác, chị nghe loáng thoáng nên chị viết vậy thôi, chứ chị không có ý gì.

Xui cho chị, khi chị vừa viết xong thì báo mạng đã trích dẫn lại để loan tin. Điều chị làm khiến Mr. Bim nhớ đến chuyện của một diễn viên khác, diễn viên này bặt vô âm tín khá lâu, khi trở lại thì bèn tung hình mình ngồi cùng một nữ diễn viên đã từng rất vang danh trong quá khứ. Nữ diễn viên đã từng rất vang danh trong quá khứ nay nhan sắc bị thời gian, bị di chứng thẩm mỹ tàn phá, rất đúng câu “Bất kiến nhân gian hứa bạch đầu”.

Mr Bim cũng không biết sao nữa, Mr. Bim chỉ nghĩ như để răn mình rằng, đừng để bản thân rảnh quá, rảnh quá hóa cà tưng ngay.

Đã cà tưng thì biết kiểm soát hành vi của bản thân như thế nào.

“Chia sẻ với phóng viên, Cát Phượng thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ làm việc với Duy Nhân nhưng đã cùng hoạt động trong showbiz với nhau thì tôi coi em ấy như người trong một nhà. Sau khi Duy Nhân mất tôi có chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thực tế tôi không dựng chuyện hay có lỗi gì cả.

Tôi chỉ nghe trong giới đồn là vợ Duy Nhân có thai, gia đình đang gặp khó khăn sau thời gian Duy Nhân nằm viện và phải chịu mức viện phí cao… nên mới viết lên để kêu gọi mọi người. Khi biết được sự thật tôi cũng khá buồn. Tại đám tang, tôi có nói chuyện lại với gia đình Duy Nhân và mọi người cũng hiểu và thông cảm cho mục đích của tôi””.

(Theo Trí Thức Trẻ).

2. Làm vợ thiếu gia thì có gì mà không hay, thì có gì mà không tốt.

Làm dâu nhà đại gia thì có gì mà không may mắn, thì có gì là không an yên.

Có điều, mỗi người một phúc phần. Trong đời sống vợ chồng, lại có vạn thứ không thể nói trước.

Thế nên, nước mắt hay khổ đau sau hôn nhân có lẽ đều mặn như nhau.

Mr. Bim tin rằng, phụ nữ trải qua một đời chồng, có con riêng thì dù có lý do gì đi chăng nữa, họ vẫn là những cá nhân đáng thương. Ngoại trừ, những cô nàng vừa thôi chồng lập tức ngả ngớn cùng tình nhân mới. Chuyện này cũng không sao cả, nhưng nhìn nó kỳ kỳ theo quan điểm của người Á Đông.

Quỳnh Chi, cho dù em có là hot girl hay không là hot girl, cho dù em có nhan sắc hay không có nhan sắc, cho dù em đã từng làm con dâu nhà đại gia hay nhà bình dân, Mr. Bim vẫn cho rằng đám đông không có lý do gì để dè bỉu em cả.

Chúc em chân cứng đá mềm, đôi lúc kết thúc hôn nhân cũng là lối thoát nhẹ nhàng cho cả hai.

“Trong cuộc đời này, có những lúc mình bị đẩy vào hoàn cảnh phải lựa chọn, hoặc mình hoặc người ta. Trên đời này không có đúng có sai, chỉ là chọn rồi thì liệu ta có đủ can đảm để đối mặt với cả cái được lẫn mất? Lên tiếng lần này, Chi chấp nhận gieo một cái nghiệp cho bản thân mình, nợ ai - nợ nhiều - hay nợ ít, tương lai Chi sẽ trả. Chi chấp nhận vạch áo cho người xem lưng, và chấp nhận những tháng ngày không còn yên ả. Còn cái Chi có, là cảm giác lần đầu tiên trong đời, Chi được hiểu và yêu thương nhiều như vậy. Là nụ cười của mẹ, của chị, và của em gái Chi, khi họ không phải né tránh những câu hỏi về Chi và về cháu mình nữa. Những câu hỏi mà mỗi khi có ai đó vô tình đặt ra thì họ phải quay mặt đi rồi mới trả lời. Cuối cùng, Chi có được sự đồng tình của mọi người trong hành trình đi giành lại quyền làm mẹ của mình. Được và Mất, mọi người thấy đó, có bao giờ không song hành với nhau đâu. Chi không nói Chi là người tốt, người tốt sẽ mang những tâm tư này đi theo mình. Mẹ chồng Chi và chồng Chi cũng không xấu, ai hỏi ra cũng đều có lý do của riêng mình cả thôi. Mọi mâu thuẫn trên đời có ai hiểu cho là, không có ai đúng ai sai, mà tất cả là vì 2 bên KHÔNG PHÙ HỢP. Lý do duy nhất khiến Chi phải lên tiếng, là vì lần này Chi muốn được sống theo bản năng. Chi sẽ chọn cho mình chút cảm xúc nhẹ nhàng nhất thời, những cố gắng sẽ bị người khác xem là vô ích, và Chi chọn một cuộc sống mới: Chi sống cho Chi và con. Vậy thôi” - Quỳnh Chi tâm sự”.

(Gia đình Việt Nam).

3. Anh Quang Lê là ca sĩ hải ngoại. Anh Quang Lê rất nổi tiếng. Anh Quang Lê hay khoe hình chụp siêu xe với tiền đô, các báo mạng đua nhau dẫn lại ầm ầm cứ như cái hồi mấy ca sĩ lộ clip ân ái vậy.

Anh Quang Lê luôn hiện hữu là một quý ông sang trọng và danh vọng. Ấy thế mà có thông tin cái đồng hồ trị giá 3 tỷ mà anh Quang Lê từng khoe hóa ra chỉ là đồ đi mượn.

Mượn đồ để sử dụng thì đâu có gì là đáng mắc cỡ, mượn đồ mà xù không trả thì mới đáng cười chứ. Thế nhưng, nói ai mượn đồ cũng được chứ nói anh Quang Lê mượn đồ thì anh Quang Lê giận lắm.

Đường đường là danh ca hải ngoại lại thèm về Việt Nam mượn đồ ấy, nói thế này thì khác gì bảo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo nhẫn kim cương giả. Ai mà không tức, ai mà không cáu.

Anh Quang Lê cáu, anh Quang Lê phản ứng, anh Quang Lê bật lại, “Tôi thèm, họ năn nỉ mà tôi còn chưa đeo”.

“Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Lê “khoe” sở hữu chiếc đồng hồ Sarcar 3 tỷ đồng gây xôn xao trong làng giải trí vì độ giàu có và chịu chơi của anh.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Quang Lê bị chính một người cao cấp của tập đoàn đồng hồ “bóc mẽ” là chỉ cho nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” mượn đeo, chụp hình đăng báo quảng cáo luôn cho thương hiệu. Để tìm hiểu kĩ hơn về sự việc, chúng tôi đã gặp gỡ trực tiếp Quang Lê để nghe ca sĩ gốc Huế chia sẻ toàn bộ sự thật. Không muốn nhắc lại chuyện khiến mình bị “bẽ mặt”, song sau thời gian thuyết phục, Quang Lê đã chấp nhận tiết lộ, “Tôi là người rất thích đeo đồng hồ. Cái đồng hồ đắt tiền nhất của tôi chỉ khoảng 40.000 USD chứ chưa bao giờ tôi làm chủ món đồ trị giá 3 tỷ đồng như một số thông tin được chia sẻ trước đây. Khi chuyện xảy ra tôi đã giữ thái độ im lặng và không cần đính chính. Đó đơn thuần là hình thức quảng cáo của một tiệm đồng hồ và khi mình càng quan tâm thì vô hình chung lại quảng cáo thêm cho họ. Việc tôi đeo đồng hồ tiền tỷ và mua cho con gái nuôi đồng hồ 2 triệu thực chất là do một cô marketing tên N ở một tiệm đồng hồ làm. Khi cô ấy đi nghe tôi hát, biết tôi nhận Phương Mỹ Chi là con nuôi và ngỏ lời rằng: “Anh Quang Lê hãy đến tiệm em một lần để em dùng hình ảnh của anh làm quảng cáo cho cửa hàng”. Do cô ấy tặng cho Phương Mỹ Chi một cái đồng hồ trị giá 2 triệu đồng nên tôi mới chấp nhận đeo cái đồng hồ tiền tỷ để quảng cáo. Đấy cũng là lần giúp đỡ trên phương diện tình cảm duy nhất. Tuy nhiên, sau này cô ấy tiếp tục gọi điện thoại để nhờ vả nhưng tôi từ chối vì không có nhu cầu đeo những món đồ đắt tiền như thế. Nhân lần chia sẻ câu chuyện này tôi xin khẳng định lại tôi không hề mượn đồ và phải nói là họ năn nỉ tôi đeo đồng hồ mà tôi còn chưa đeo””.

(Theo Tintuconline)

4. Ca sĩ Isaac, cái tên của anh làm Mr. Bim đọc trẹo cả miệng.

Isaac còn trẻ lắm, nên Isaac còn dễ sốc, còn dễ bực bội trước tin đồn mà đám đông xì xào.

Isaac nói, Isaac sốc vì thông tin Isaac đang cặp kè với ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Trời ơi, Isaac ơi là Isaac ơi, có vậy mà cũng sốc. Người ta đồn Isaac cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng chứ người ta có đồn Isaac cặp kè với Tây Môn Khánh hay Lý Quỳ đâu mà Isaac giận.

Tại Isaac không biết thôi, không phải cặp kè với anh Đàm Vĩnh Hưng là chuyện bao nhiêu người thèm muốn hay sao? Không phải đã có bao nhiêu tin đồn diễn viên này, diễn viên kia nhờ cặp kè với anh Đàm Vĩnh Hưng để có vai diễn, để có giải thưởng hay sao?

Vậy mà, người ta có thèm sốc đâu. Người ta còn im lặng như chấp nhận nữa kìa.

Mr. Bim thề à.

- “Từ khi tham gia nhóm 365, nhiều fan đã gán ghép anh với thành viên Jun trong nhóm và cho rằng cả hai từng cặp kè với nhau. Gần đây, có tin đồn anh đang cặp với Đàm Vĩnh Hưng. Anh nghĩ sao về hai nghi vấn tình cảm này?

- Chuyện nhiều người gán ghép tôi và Jun, tôi nghe nhiều đến nỗi nằm mơ còn thấy. Tôi có giải thích bao nhiêu lần thì mọi người cũng sẽ không tin. Do vậy, mọi người nghĩ thế nào cũng được (cười). Còn chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng thực sự làm tôi rất sốc. Tôi không muốn những tin đồn thất thiệt này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh Đàm cũng như chính Isaac và 365”.

(Theo Zing)

5. Tin khuyến mãi.

Vietnamnet vừa loan tin, “Đường cong nóng bỏng của mẫu nâng ngực Linh Chi”.

Mà Linh Chi là ai?. Linh Chi là người mẫu mới trong băng nhóm người mẫu của Vũ Khắc Tiệp, muội muội của sư tỷ Ngọc Trinh.

Mr. Bim chịu rồi, không bình luận gì được đâu. Chỉ xin nói mấy chữ thôi, bạn Vietnamnet quảng cáo trá hình à nha.

Mr. Bim
.
.