Phải ở trong chăn

Thứ Năm, 28/05/2015, 16:16
Làm vợ đại gia hay làm chồng người nổi tiếng, chắc chắn là phải khác làm vợ người bình dân hay làm chồng người vô danh. Thế nhưng, Mr. Bim trộm nghĩ, đời sống hôn nhân của người nổi tiếng hay vô danh, giàu có hay túng đói đều như nhau, nghĩa là đều có những rối rắm không thể giải quyết bằng tiền tài hoặc vật chất. Phải ở trong chăn thì mới biết trong chăn có gì, đúng không ạ?

1. Cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường Đôla một thời là hình mẫu rất đẹp cho hai vế đối xứng, sự nổi tiếng song hành cùng hiện kim. Nay lại nảy sinh ra thông minh giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường Đôla rạn vỡ, kẻ thứ ba – cũng là một đại gia đã hiện hình.

Cũng không có gì là quá nghiêm trọng khi một gia đình đổ vỡ, chồng hoặc vợ bị báo mạng tương hình đang âu yếm một người khác.

Chỉ có điều, Mr. Bim lẩn thẩn cho rằng, phải chi ngày trước kín tiếng thì có lẽ bây giờ đã đỡ phải ầm ĩ hơn.

Trong một chừng mực nào đó, không phải cứ nổi tiếng là có được sự bình an đúng nghĩa.

Kẻ vô danh vô tướng như Mr. Bim, lấy sự không được đám đông đếm xỉa làm điều ủi an vậy.

“Tối ngày 19/5, truyền thông dồn dập đưa tin, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt trong sự kiện của một nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Hành động của hai người được theo dõi sát và mô tả “không ngại ngần trao nhau những ánh mắt và cử chỉ vô cùng thân mật”. Sau đó, nữ ca sĩ lặng lẽ ra về với sự tháp tùng của người đàn ông lạ mặt này. Theo một số nguồn tin, đại gia “khóa môi” Hồ Ngọc Hà trong những bức ảnh đang lan truyền trên mạng chính là tình cũ của ca sỹ Maya. Trong khi chuyện Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la đã đường ai nấy đi chưa được làm sáng tỏ thì mới đây những bức ảnh khóa môi được cho là của Hồ Ngọc Hà với đại gia buôn kim cương lại khiến cư dân mạng tiếp tục dậy sóng. Theo một nguồn tin, vị đại gia trên đã tổ chức lễ sinh nhật tròn 34 tuổi tại một quán bar khá nổi tiếng ở trung tâm Q1, TP HCM. Khách mời hôm đó ngoài Hồ Ngọc Hà còn có một số nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz. Và bức ảnh “khóa môi” của Hồ Ngọc Hà với đại gia buôn kim cương đang khiến cư dân mạng xôn xao trên được cho là do một người bạn thân thiết của cả hai chụp trong buổi tiệc sinh nhật này. 

Kết thúc buổi tiệc, chính đại gia này đã tháp tùng nữ ca sỹ về tận nhà. Trên nhiều diễn đàn cho biết, “tình mới” của Hồ Ngọc Hà sinh năm 1982 tên là tên CĐK. Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là “K. Nam Phi”. Vị đại gia này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.33xx”.

(Theo Gia đình và Xã hội).

2. Báo mạng lại đang xì xầm về cô ca sĩ Hương Tràm. Đại khái, báo mạng bảo rằng “Hương Tràm khoe được đại gia “săn đón” bằng siêu xe Lamborghini”.

Nghĩ làm sao ấy, được săn đón bằng siêu xe Lamborghini thì phải khoe rồi, chứ không nhẽ, Hương Tràm phải khoe được săn đón bằng siêu xe Nouvo hai bánh (đã sử dụng gần 10 năm) của Mr. Bim hay sao.

Giỡn hoài, đây là thời đại nào mà còn mơ mộng chuyện hôn trên siêu xe không hay bằng cầm tay nơi quán cóc.

Thế nên, cứ vô tư khoe đi, ca sĩ Hương Tràm của Mr. Bim. Chỉ có điều, phải chơi với đại gia có siêu xe Lamborghini xịn, Hương Tràm ạ. Mr. Bim khuyến cáo vậy thôi, vì Mr. Bim đọc báo thấy có tin, “Chiếc Lamborghini Murciélago LP640 Roadster hàng hiếm ở Việt Nam vừa bị Công an Hà Nội thu giữ vì sử dụng bằng giả từng có quá khứ gắn liền với tên tuổi “đại gia” bán hàng đa cấp”.

Cẩn thận vẫn hay hơn.

“Hương Tràm liên tiếp gây ồn ào dư luận với khá nhiều scandal. Mới đây, Hương Tràm khoe trên trang cá nhân được đại gia dùng siêu xe Lamborghini hộ tống. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng thông tin của mình cùng một đại gia khoác vai đứng chụp ảnh khá thân mật bên siêu xe Lamborghini tại Úc. Hương Tràm chia sẻ cô không thể cưỡng lại việc được ngồi trên siêu xe này: “Em thì không ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là “chịu liền” ạ”.

Dù hoạt động showbiz chưa được bao lâu, nhưng Hương Tràm đã có hàng loạt những scandal như hình ảnh mặc đồ ‘thiếu vải’, thậm chí từng bị cơ quan chức năng cấm diễn vì diện thời trang quá hở... Cách đây không lâu, Hương Tràm cũng làm dư luận được phen rầm rộ về độ “chịu chơi” của cô khi mạnh tay bao trọn quán bar, tổ chức sinh nhật mừng tuổi 20”.

(Theo Tintuconline)

3. Trang Trí Thức Trẻ đưa tin, “Những nụ hôn đồng giới ấn tượng của sao nam Việt”.

Mr. Bim rất không kỳ thị chuyện đồng giới, vì mỗi cá nhân hoàn toàn có quyền mưu cầu một hạnh phúc tùy theo sở thích của mình.

Nhưng Mr. Bim nghĩ,

Hoàn cảnh nào phù hợp với hành động đó và những gì đang quá khác biệt so với đám đông lại càng cố hết sức giữ gìn.

Đàn ông đàn ang, làm cái gì không làm, lại đè nhau ra hôn giữa một rừng ống kính phóng viên.

Phóng viên viết cái gì không viết, lại viết về những nụ nôn của đàn ông với đàn ông rồi lại khen đấy là ấn tượng.

Còn chuyện đàn ông hôn nhau trong làng giải trí Việt ấy mà, biết đâu là thật, biết đâu là giả, lộng giả thành chân cũng là điều đã từng xảy ra.

Riết rồi, Mr. Bim bị tự kỷ ám thị, cứ thấy đàn ông ngồi cùng nhau là lại nghi nghi.

“Có những nụ hôn là thật nhưng cũng có những nụ hôn đồng giới chỉ là trò đùa vui của các sao nam Việt. Là một trong những nhóm nhạc có cách hoạt động khá giống Kpop nên những màn fan-service của 365 cũng khiến nhiều fan sung sướng vì được thấy các thành viên... hôn nhau như nụ hôn môi thực sự của Isaac và Will, saac và Will tiếp tục hôn nhau trong một lần họp fan.

Vì để quảng bá cho bộ phim ngắn đồng tính, Lâm Vinh Hải và Minh Hiền đã tổ chức buổi họp báo y như đám cưới đồng tính và cả hai hôn nhau say đắm trước mặt giới truyền thông. Cũng để PR cho một MV ca nhạc, diễn viên Bình An và Tùng Tống cũng không ngại hôn môi nhau say đắm ngay tại buổi họp báo.

“Nụ hôn đồng tính” đang hot nhất hiện nay trong loạt ảnh quảng bá cho “Con ma nhà họ Vương” giữa Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng.

Hồ Vĩnh Khoa cũng có một nụ hôn đồng tính khác nóng bỏng và... đau không kém với Lương Mạnh Hải”.

4. Chị Thanh Mai, Mr. Bim thật sự rất thích chị. Đặc biệt là khi Mr. Bim nghe thấy chị thừa nhận, “Nếu không có sắc, tôi khó thành công như hôm nay”.

Cái đẹp, bao giờ cũng là một lợi thế. Mỹ nhân càng biết khai thác lợi thế này bao nhiêu, càng dễ đạt được mục đích mà nếu người không phải giai nhân có cố cả đời cũng không sao chạm đến.

Vì vậy, quan điểm cá nhân của Mr. Bim là sử dụng cái đẹp phải thông minh như sử dụng vũ khí tối tân, không phải chạm vào đâu cũng bắn. Vừa phí khí tài lại vừa bình thường hóa cái đẹp.

Tiếc rằng, hiện tại có quá nhiều mỹ nhân xài cái đẹp phung phí, chị ạ. Như khi, thay vì để đại gia tìm đến, họ lại đi giành đại gia đến sút cả giầy.

- “Theo chị, phụ nữ đẹp có những lợi thế nào trong công việc?

- Tôi không dám nhận mình đẹp “xuất chúng”. Tuy nhiên, nếu không có sắc cũng như sự ủng hộ của mọi người, chắc chắn sẽ không có Thanh Mai của ngày hôm nay. Thử làm một phép so sánh đơn giản: một cô gái xinh như hoa hậu bán bánh tráng trộn và một cô gái bình thường, cô nào sẽ bán đắt hơn? Phụ nữ đẹp bao giờ cũng là một lợi thế, vì họ dễ dàng thuyết phục được người khác và cũng được tin tưởng hơn, nhất là khi bên cạnh nhan sắc có cả sự thông minh, khéo léo. Nhưng mỗi khi đạt được thành công, kiểu gì họ cũng thường bị nghi ngờ, vì người ta thường công nhận họ đẹp chứ ít khi khen họ giỏi. Tôi hơi tham lam vì muốn được cả hai”.

(Theo VnExpress)

5. Tin khuyến mãi.

Trang báo mạng Vietnamnet mới loan tin, “Trà Ngọc Hằng gợi cảm, hớ hênh bên Hiếu Nguyễn”. Theo trang báo này thì, “Là “tín đồ” của những mẫu trend mùa nhất trên thế giới, chính vì sự xuất hiện của Trà Ngọc Hằng với chiếc váy ngắn hiệu Chloe trị giá gần 70 triệu đồng, cùng đôi giầy đế đỏ hơn 30 triệu và chiếc bóp LV hơn 5000 đô la Mỹ sánh đôi cùng Hiếu Nguyễn trong một sự kiện tại TP.HCM gây sự chú ý”.

Lời bình của Mr. Bim, “Trà Ngọc Hằng, nàng phải hết sức cẩn thận, nàng ạ. Chị Thị Nở hớ hênh ngoài bụi chuối với gã Chí Phèo có một lần mà tay phải xoa bụng nghĩ về cái lò gạch cũ rồi. Mà nàng biết rồi đấy, nhan sắc của chị Thị Nở so với bạn không khác nào vực sâu so với trời xanh, quạ diều so với phượng hoàng, cây bắp già so với tán ngô đồng, nàng ạ.

Thế nên, nàng đừng hớ hênh nhiều quá, nha! Nàng không thương mình thì cũng phải thương người đối diện. Chẳng may nàng quen hớ hênh, người đối diện không kiềm chế được bản năng trong lúc nàng một mực chối từ thì không phải là sẽ có một hậu quả xảy ra hay sao?”.

Mr. Bim
.
.