May còn có trinh

Thứ Bảy, 19/09/2015, 08:46
Thời Mr. Bim còn chưa vướng víu vào những câu chuyện của làng giải trí, Mr. Bim từng viết thư tình đầy lãng mạn, “...Những bụi bờ dọc theo những con dốc đất đỏ ở đây anh vừa đi qua ban sáng và thấy lá của hoa mặt trời xanh um. Hoa thì vẫn chưa nở. Có lẽ đợi hôm nào có mặt trời thì hoa mới bắt đầu hiện diện và cũng là mùa mà anh đã gọi là mùa sinh nhật của hướng dương. Anh đang nhớ thầm về những buổi chiều thứ năm ở đó. Chỉ mới có vài ngày mà tưởng chừng như ngàn đời qua đi trên anh. Anh chợt nghĩ rằng cuộc đời buồn bã như thế này sao chúng mình không tha thiết với nhau hơn…”.

Mr. Bim chém gió ấy. Quý độc giả đừng tin. Đoạn trích trên là lá thư gửi em Ánh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Còn trong cuộc đời buồn bã này, Mr. Bim vẫn chưa bao giờ tuyệt vọng. Đơn giản, Mr. Bim đã có Trinh.

May mà còn có Trinh.

1. Trinh, hiện hữu như một mỹ nhân. Không chỉ là một mỹ nhân, mà là một mỹ nhân chất ngất danh vọng. Không chỉ là một mỹ nhân chất ngất danh vọng mà còn là một mỹ  nhân chất ngất danh vọng và đầy thánh thiện.

Ấy vậy mà, vừa rồi bọn xấu lại loan tin theo lối Trinh cực kỳ phóng đãng với tấm ảnh vô cùng sexy trên facebook.

Tào lao. Trinh không phóng đãng thì sao gọi là Trinh.

Tào lao. Trinh không khoe hình vô cùng sexy thì Trinh hóa thành cô Tấm à.

Tào lao. Có Trinh mà không biết giữ Trinh, đến khi Trinh biến mất tăm và im thin thít thì lại thở dài nuối tiếc.

May mà còn có Trinh, đời còn vui tươi.

Cảm ơn Ngọc Trinh, động lực làm việc của Mr. Bim.

Quên nữa, phải xác tín cái này, những gì Mr. Bim trích dẫn là từ báo khác. Mr. Bim tôn trọng văn phong của tác giả, nên nếu bạn đọc thấy câu cú kỳ lạ là do tác giả viết, chứ hoàn toàn không phải lỗi của Mr. Bim.

Ngọc Trinh.

“Người ta còn nói đùa rằng tìm thấy ảnh Ngọc Trinh mặc kín đáo còn khó hơn hở hang. Chính vì thế, cô nàng thường xuyên gặp phải gạch đá từ phía dư luận khi nhiều người cho rằng càng ngày Ngọc Trinh càng nghiện khoe thân. Đồng ý rằng, việc chụp ảnh nóng bỏng không phải là điều quá mới mẻ đối với “nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, phải thừa nhận một điều rằng độ “bạo” của Ngọc Trinh càng ngày càng được tăng lên gấp bội.

Mới đây, cô nàng lại khiến cư dân mạng phát sốt khi bất ngờ khoe hình ảnh đầy táo bạo của mình lên trang cá nhân. Nếu như mọi lần cô nàng còn diện nguyên cả bộ nội y thì chiếc áo đã “không cánh mà bay”. Ngọc Trinh chia sẻ lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Cho dù như thế nào cũng phải luôn giữ gìn cái vóc dáng này Trinh nhé”.

Bức ảnh của Ngọc Trinh gặp phải khá nhiều phản ứng từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng “trình” khoe thân của Ngọc Trinh càng ngày càng lên tay về độ bạo. Nhiều người khuyên cô nên hạn chế khoe thân trên trang cá nhân để tránh bị ném đá. Được biết, tấm ảnh này được Ngọc Trinh chụp trong hậu trường của một buổi chụp ảnh có khá đông nhân viên. Tuy nhiên, cô nàng không mấy ngần ngại để khoe trọn phần thân nóng bỏng của mình”.

(Theo Trí Thức Trẻ)

2. Lê Phương là một người đẹp. Không may, hồng nhan đa truân, Lê Phương bập phải anh chồng là diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Đường tình đôi ngả, gia đình ly tán, vợ mất chồng, con biệt cha. Đối với phụ nữ, đã là một bi kịch. Càng bi kịch hơn, khi anh Quách Ngọc Ngoan lại suốt ngày à ơi trên báo với một người đàn bà khác.

Gìn giữ cho nhau chút nghĩa cũ càng, đàn ông đúng chất mới làm được. Bọn đạo đức giả, hoàn toàn không có tuổi để thực hiện điều này.

Đừng buồn nữa, Lê Phương.

Hãy cứ nhìn Ngọc Trinh mà sống, đời đôi lúc phải biết bơ đi!.

Lê Phương.

“Trước thông tin Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị kết hôn với “người phụ nữ quyền lực” Phượng Chanel, Lê Phương cho rằng, đã từ rất lâu cô không còn quan tâm đến “con người ấy” nữa bởi từ rất lâu rồi, cái tên của “người đó” không còn trong suy nghĩ và cuộc sống của hai mẹ con cô. Hiện tại, cô và con trai đã và đang bắt đầu một cuộc sống mới với một tương lai mới tươi đẹp hơn. Đồng thời, cô cũng cảm thấy yêu đời và trân trọng “cái mới” này hơn rất nhiều vì điều này đã giúp cô nhận ra rằng, “sau cơn mưa trời sẽ sáng”.

Thêm vào đó, Lê Phương cho biết, cô là người một khi đã yêu là không bao giờ toan tính điều gì, chỉ cần người thương thoải mái và hạnh phúc khi bên mình. Tuy nhiên, điều mà cô hối tiếc nhất chính là bản thân cô đã từng yêu hết mình và sống hết lòng với một người không xứng đáng. Thế nhưng, điều này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa, quan trọng là cô cần rút kinh nghiệm trong cách nhìn người, nhìn cuộc sống để mãi mãi mình không bao giờ bị tổn thương. Trong cuộc đời, có những con người nhất định chúng ta phải buông tay - Lê Phương khẳng định”.

(Theo tintuconline)

3. Không chỉ người đẹp Lê Phương cần bơ đi mà sống, đến tiểu cô nương có nghệ danh Hòa Minzy cũng cần noi gương Trinh.

Mr. Bim dạo trước không hề quan tâm đến tiểu cô nương Hòa Minzy này, nhưng từ dạo cô xăm tên của cầu thủ Nguyễn Công Phượng lên vị trí phía trên ngực chút xíu, thì Mr. Bim cảm thấy tiểu cô nương cũng tạo được một chút vui vẻ.

Đáng tiếc là đám đông lại không nghĩ như Mr. Bim, họ nghĩ ra đủ tính từ để mắng Hòa Minzy. Thậm chí, lôi cả bố mẹ của tiểu cô nương ra để mắng.

Tuổi trẻ trong một đời người thường không quá dài, nếu thích tăng động vài ba phen thì cũng không có gì gọi là quá đáng.

Bởi có những thứ vô cùng quá đáng vẫn đang được đón nhận rất nhiệt thành đấy thôi.

Mr. Bim nói thiệt.

Hòa Minzy.

“Về việc bị nhiều người gắn mác “gái hư” trong suốt thời gian qua, Hoà Minzy phân trần: “Chắc chắn là chẳng có ai muốn mình bị gọi là “gái hư” hết. Tôi biết mọi người nhìn tôi bằng một hình ảnh rất xấu và tôi cũng không biết làm như thế nào để mọi người có thể hiểu tôi nữa. Ngoài những chia sẻ trên, Hoà Minzy cảm thấy rất buồn, sốc khi thường xuyên đọc được những lời lẽ xúc phạm thậm tệ bố mẹ cô từ các anti-fan ở trên mạng xã hội.

Có những đoạn viết mang nội dung áp đặt bố mẹ cô này người như thế này, thế kia, không biết dạy bảo con. Thậm chí, cũng có cả những câu lăng mạ làm cho cô cảm thấy cư dân mạng hơi quá đáng. Bật khóc nức nở khi nói về việc tai tiếng khiến cho bố mẹ cô buồn phiền, Hoà Minzy cho biết cô đang hạn chế để ý những lời mắng chửi của cư dân mạng và tập trung làm tốt những gì mình đang theo đuổi”.

(Theo nhiều trang báo mạng)

4. Mr. Bim thường nghe ví von, không có cái dại nào như cái dại nào. Lấy chuyện này để áp vào chuyện của cô nàng ca sĩ Pha Lê thì thật là chính xác.

Đang yên đang lành, tự dưng cô Pha Lê đòi lấy tính mạng để thách cô Dương Yến Ngọc kiện cô Trang Trần.

Đại khái, cô Dương nói cô Trang Trần bịa đặt chuyện “có clip ngoại tình của cô Dương”. Chính vì cô Trang Trần bịa chuyện, nên cô Dương mới bị chồng đánh một tuần hai lần, một lần mấy tiếng. Nên cô Dương đòi ba mặt một lời, nếu không cô Dương sẽ kiện cô Trang Trần.

Cô Trang Trần nóng tính võ công cao, từng chửi thề như hát hay, đánh luôn cả người thi hành công vụ, nhẽ nào chịu thua cô Dương, Cô Trang Trần nhào lên facebook, sử dụng hết ngôn ngữ hè phố ám chỉ cô Dương.

Cô Dương và cô Trang đang chửi nhau thì cô Pha Lê nhào vào đòi lấy mạng để bênh cô Trang Trần.

Dại chưa, nhỡ may có chuyện gì thì không lẽ hiện hồn về để ủng hộ cô Trang Trần bằng khói nhang à, cô Pha Lê!

Học tập Trinh, cứ bơ đi mà sống, cô Pha Lê ạ. Nhục thể mẹ cha cho, nên biết giữ gìn một chút.

Pha Lê.

“Dương Yến Ngọc trở thành tâm điểm chú ý khi cô lên báo tuyên bố ly hôn và nguyên nhân chính là do bị chồng thường xuyên bạo hành. Tình tiết sự việc trở nên rắc rối hơn khi Dương Yến Ngọc cho biết, chính việc Trang Trần rỉ tai với chồng cô là có trong tay clip ngoại tình 3 phút của Dương Yến Ngọc khiến cho cuộc hôn nhân của họ bế tắc. Trên trang cá nhân của mình, Yến Ngọc đang hỏi ý kiến mọi người về việc kiện Trang Trần ra tòa vì đặt điều vu khống, bôi nhọ danh dự và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vốn có bất hòa vì bị tố ngoại tình với chồng Dương Yến Ngọc từ năm ngoái nên Pha Lê tỏ rõ sự tức giận trước những lời lẽ đầy thách thức trên. Nữ ca sĩ Pha Lê muốn đứng ra bảo vệ Trang Trần và cô khẳng định, “Chị thử kiện Trang Trần đi, tôi lấy tính mạng và tất cả tài sản của tôi xin thề dù có bán hết tất cả để theo kiện ngược lại chị tôi cũng làm tới cùng! Tôi đã tha cho chị quá nhiều lần rồi chị yêu quý! Trời có mù thì mắt tôi cũng vẫn sáng nhé, đừng có được thể mà làm càn, ngày xưa lúc chị hại tôi quá, tôi còn nói giết chị xong tôi vào tù cũng được, mà giờ nghĩ lại thấy tôi nên bỏ tiền ra cho chị vào tù còn tôi sẽ đi thăm tù thì tốt hơn””.

(Theo Afamily)

5. Tin khuyến mãi. Trang Gia đình Việt Nam loan tin, “Khánh Phương bất ngờ bị cô giáo mầm non tố “giả dối, khốn nạn””. Theo trang này thì, ca sĩ Khánh Phương đã từng cặp kè với cô giáo mầm mon thích khoe ngực. Cô giáo khoe ngực đang là biểu tượng phong nhũ phì đồn mới của cư dân mạng ở thời điểm hiện tại. Ấy vậy mà, Khánh Phương lại lên báo phủ nhận mối quan hệ này.

Khánh Phương.

“Trước những lời lẽ được cho là phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ, cô giáo mầm non “thích khoe ngực” đã tỏ ra vô cùng bức xúc: “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo… thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng… Gửi lời tới anh là khi sống giả dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết””.

Bình luận ngắn của Mr. Bim, “Khánh Phương, anh ăn ốc sao không ăn luôn vỏ?”.

Mr. Bim
.
.