Lêu lêu mắc cỡ

Thứ Ba, 27/01/2015, 16:53
Bài đồng dao ấu thơ ấy, theo trí nhớ của Mr. Bim là “Lêu lêu mắc cỡ/ Làm vỡ bình bông/ Đổ thừa con nít…”. Có quá nhiều lần Mr. Bim nhìn vào gương và tự lêu lêu chính mình. Lêu lêu vì sao bần hàn đến vậy, lêu lêu vì sao Mr. Bim lại vô dụng đến vậy, lêu lêu vì sao Mr. Bim lại suốt ngày lạc lõng đến vậy. Quý độc giả thương yêu của Mr. Bim, quý độc giả đã có bao giờ tự lêu lêu mình?.

1. Angela Phương Trinh, lần này thì em hết nói dối được rồi.

Em bảo, em đi xe 6 tỷ, em mua sắm ở Singapore khiến người khác vác oằn cả vai, em chi tiêu thoải mái là vì cát-sê của em rất cao. Và em lại rất kén chọn trong việc nhận show.

Thế nhưng, tay bác sĩ thẩm mỹ ấy đã hiện hữu rồi em. Tay bác sĩ này hiện hữu để khẳng định chủ quyền của tay bác sĩ đối với em.

Cái gì chứ?. Thiên hạ đồn rằng tay bác sĩ này đã tốn đến hàng chục tỷ đồng cho em, bao gồm đi chơi, mua sắm, tặng xe.

Mr. Bim không thể hình dung được rằng một bác sĩ đã trung niên, lại từng qua một đời vợ lại có thể hồn nhiên khẳng định chủ quyền như thế này.

Bạn bè của Mr. Bim nói, tại bác sĩ sợ em sau lưng bác sĩ lén lút yêu một đại gia khác nên bác sĩ phải lên tiếng.

Nhưng, em không có gì đáng phải lêu lêu cả.

Mr. Bim chỉ lêu lêu bác sĩ thôi.

“Lêu lêu lêu lêu, bắc thang lên hỏi ông trời/ Lấy tiền cho gái có đòi được không?”.

Đàn ông đàn ang gì mà chán quá chán.

Angela Phương Trinh.

“Theo như Angela Phương Trinh chia sẻ với báo chí thì đại gia Chiêm Quốc Thái từng “đe doạ” nếu chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí. Với lượng quà khủng hơn chục tỷ cùng tốc độ trở mặt không chớp mắt của Phương Trinh liệu Bác sĩ Chiêm Quốc Thái sẽ xử lí thế nào?

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đưa bằng chứng cho thấy anh và ‘bà mẹ nhí’ từng yêu nhau thắm thiết. Trong khi Angela Phương Trinh” tố ngược, tố xuôi” việc đại gia “sở khanh, lăng nhăng”. Sự trở mặt không chớp mắt của Phương Trinh được đáp lại với những dòng tin nhắn “răn đe” của vị đại gia khiến mọi người e ngại với số quà quy ra lượng tiền khủng nếu người đẹp không hoàn trả liệu đại gia bác sĩ sẽ quyết định tung ảnh “nhạy cảm”?”.

(Theo PhunuNews)

2. Khi mà tay bác sĩ không biết đã tung ảnh nhạy cảm của Angela Phương Trinh hay chưa thì ông chủ của Venus, đồng thời là ông chủ của Ngọc Trinh đã kịp tung ảnh khỏa thân của cô nàng này.

Lêu lêu nha Vũ Khắc Tiệp.

Làm gì không làm, suốt ngày bám theo cơ thể của một cô gái để làm thứ này thứ khác.

Mr. Bim nói thiệt à, đàn ông ai lại cứ đánh đu với mỗi một cô thế kia. Chán lắm ấy, cứ mở miệng là khoe thế này, mở miệng là khoe thế khác… mà bao lâu nay chỉ có mỗi cô Ngọc Trinh. Khoe hoài, không thấy chán sao?.

Lêu lêu, lêu lêu.

Ngọc Trinh.

"Bất ngờ đăng tải ảnh nude của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Ngay lập tức, ông bầu Khắc Tiệp nhận được hàng nghìn lượt like và những lời khen chê, không thể phủ nhận nhiều người khá bấn loạn với hình ảnh nude của người đẹp đập ngay vào mắt.

Vừa qua “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại trở thành chủ đề bàn luận của dư luận, khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên 2014 phiên bản nội y. Tạo hình của Ngọc Trinh trong bộ ảnh này lại theo hướng sexy chứ không toát lên được cái thần thái của Võ Mị Nương nổi tiếng Trung Hoa. Ngay lập tức Ngọc Trinh hứng phải lượng “gạch đá” khổng lồ từ cư dân mạng. Nhiều người khuyên Ngọc Trinh nên “tỉnh mộng” với nhan sắc và cách khoe thân, càng hở càng đẹp của mình.

Khán giả chưa kịp hết sốc với hình ảnh Võ Mị Nương hiện đại thì mới đây nhất , nữ hoàng nội y tiếp tục gây xôn xao khi lộ ảnh nude hoàn toàn. Ông bầu Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh trên trang cá nhân với lời chia sẻ: “Em mãi đẹp trong mắt tôi”. Trong bức ảnh, người đẹp không tì vết chỉ được che thân bởi mảnh vải xuyên thấu.

Người hâm mộ không khỏi đứng ngồi không yên trước hình ảnh nhá hình này. Không hiểu, ý đồ của Khắc Tiệp là đang tạo một phát súng ồn ào khiến dư luận không thể không chú ý đến “gà cưng” của mình?”.

(Theo Tintuconline)

3. Tốt rồi, Tâm Tít.

Mr. Bim mừng em đã có bến đỗ mới sau vụ ồn ào với gã người yêu tính toán quà tặng với bạn gái.

Có bầu trước khi cưới hay có bầu sau khi cưới thì sao chứ(?).

Thật ra, chẳng sao cả. Có những quan điểm truyền thống đã bắt đầu cũ. Dẫu rằng, Mr. Bim luôn tôn trọng quan niệm tự xưa.

Nhưng, Mr. Bim cũng tôn trọng quan điểm của cá nhân.

Mr. Bim không lêu lêu em, Mr. Bim chỉ lêu lêu thiên hạ đã dòm ngó em. Chi vậy nhỉ, không phải một giai nhân tìm được người đàn ông dám chơi dám chịu đã là điều đáng chúc mừng hay sao?.

Với lại ở thời điểm này, có bầu là việc rất đáng hoan hỉ.

Tâm Tít.

“Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ Hằng Thuận tại thiền viện Sùng Phúc (Long Biên - Hà Nội), Tâm Tít  đang rất hồi hộp chờ đến ngày diễn ra hôn lễ chính thức. Hôn lễ của Tâm Tít sẽ được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt Xô. Ngoài việc tranh thủ học hỏi việc nấu ăn để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô cũng đã dành thời gian đi chỉnh trang lại nhan sắc, để  tự tin nhất xuất hiện trong ngày cưới.

Mới đây, Tâm Tít vừa bất ngờ xuất hiện tại một cửa hiệu làm tóc. Cô mặc đồ khá thoải mái và vô tư chụp hình và không cố gắng giấu bụng bầu như trước. Trong ảnh có thể thấy rõ bụng bầu 3 tháng của hot girl nổi tiếng này. Tâm Tít cũng đã lên tiếng giải thích, chồng cô không phải là 1 đại gia như mọi người đồn đoán, mà chỉ là người đàn ông bình thường”.

(Theo Khám phá)

4. Đàn ông bình thường thì sao, mà đàn ông không bình thường thì sao?

Đàn ông là đại gia thì sao, mà đàn ông không là đại gia thì sao?.

Tất cả đều không sao, chỉ cần đàn ông có trách nhiệm với người phụ nữ mà mình yêu thương thì đã tốt lắm rồi.

Nhưng mà, phụ nữ đẹp thì rất xứng đáng có được một đàn ông vừa bình thường lại vừa có đại gia chiều chuộng.

Bản thân nhan sắc đã là quyền lực, mà quyền lực thì không nên trao vào tay một kẻ bất tài như Mr. Bim.

Mr. Bim mừng cho Tâm Tít, Mr. Bim mừng cả cho giai nhân có tên là Midu.

Midu.

“Thông tin Midu bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Quang làm dư luận bất ngờ bởi suốt một năm nay, cô gần như không hoạt động nghệ thuật và chưa từng hé lộ về kế hoạch lên xe hoa. Trước khi đi đến quyết định kết hôn với thiếu gia Sài thành, nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng đã có vài năm tìm hiểu và gắn bó. Midu giữ kín chuyện đính hôn bởi muốn có một không gian riêng tư, ấm cúng bên ông xã tương lai và những người thân trong gia đình.

Khi ảnh về tiệc đính hôn bị rò rỉ trên Internet vào trưa 30/12, Midu đã ngay lập tức xóa các thông tin và hình ảnh liên quan đến ngày vui trên trang cá nhân. Địa điểm diễn ra bữa tiệc sang trọng tại TP HCM cũng được bảo vệ nghiêm ngặt để tránh sự làm phiền của báo giới.

Ông xã tương lai của Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, SN 1989, cùng tuổi với cô. Quang Thành từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh cũng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Trên Facebook của mình, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Gần như không có loại ô tô thời thượng nào mà Quang Thành không có.

Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng. Nhiều cư dân mạng còn so sánh, bộ sưu tập xe của Quang Thành còn ‘khủng’ hơn cả Cường Đô La và chỉ kém một chút so với bộ sưu tập xe của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

Quang Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam Bộ”.

(Theo Ngôi sao)

5. Cố nhân của Mr. Bim, lâu rồi không gặp.

Vô tình thấy nhau, đủ để an yên trong lòng rồi. Có điều, cố nhân vẫn như xưa.

Đời mà, có ai toàn vẹn bao giờ đâu, cố nhân ạ. Ông trời thương cho cố nhân cái này, thì ông trời cũng phải dành cái khác cho người khác chứ.

Thủy Top.

Nhẽ đâu nước chảy chỗ trũng, phần phước nào cũng dành cho cố nhân.

Cái gì chứ, cố nhân bảo rằng “Không chỉ ngực khủng, tôi thông minh và có học”. Như vậy không phải là phí phạm lắm hay sao, đã ngực khủng thì còn thông minh và có học làm gì. Hơn nữa, ai đã thông minh và có học lại còn oang oang hồn nhiên “Tôi có ngực khủng”, như cố nhân bao giờ.

“Thủy Top: ‘Không chỉ ngực khủng, tôi thông minh và có học’

Là khách mời của “Lần đầu tôi kể”, hot girl một thời chia sẻ, lý do cô gác lại ánh hào quang để đi du học là muốn chứng minh cô thông minh, có học chứ không chỉ là “ngực khủng””.

(Theo Zing)

Mr.Bim
.
.