Khổ thân Hoa hậu

Thứ Tư, 09/03/2016, 09:47
Lại thêm lần nữa, vận rủi gọi tên Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên. Mr. Bim tình thật không thể nào hiểu được vì sao giai nhân này lại kém may mắn đến vậy. Cứ vài tuần vài tháng lại bị bêu một lần, toàn chuyện không đâu ra đâu.


Làm người nổi tiếng của nước mình hay nước ngoài gì chắc đều khổ vậy. Thế nhưng, không hiểu tại sao cái ao nước tù ấy lại lắm cá muốn bơi vào đến thế.

1. Lần thị phi này của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn liên quan đến facebook, y như cái hồi có bức ảnh chụp cô ngủ trên máy bay vậy.

Đại khái, có chị vợ anh taxi nào đó viết trên facebook cá nhân tố mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên đi taxi mà bất lịch sự. Lại còn kể thêm chuyện mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên đóng cửa làm kẹt tay anh chồng chị ta đau ơi là đau. Mr. Bim không biết anh chồng chị này đặt tay vào vị trí nào để có thể bị kẹt tay khi người ngồi ghế sau xuống xe và đóng cửa nữa.

Mấy anh mấy chị làm báo mạng cứ vậy tương lên, vậy là sinh chuyện.

Khổ thân Hoa hậu, một sớm đẹp trời thức giấc thấy mình bị bêu tên đầy trên báo mạng mà không hiểu đầu cua tai nheo ra làm sao.

Cố thôi, Kỳ Duyên. Miệng gần tai, kệ người ta vậy.

Mr. Bim chia sẻ với giai nhân.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Một đoạn chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên trên facebook cá nhân được báo mạng trích dẫn lại:

“Sáng vẫn dạy sớm mà sao thấy uể oải, vẫn thói quen đọc báo, vẫn thói quen thở hắt một cái và tự nói với mình rằng, “Duyên ạ ! Phải cố gắng thôi. Hôm nay lại là một ngày mới và khi thức dậy, mình vẫn là một ai đó. Ai đó ở đây đồng nghĩa với trách nhiệm và nghĩa vụ mà nhất định phải làm cho tốt !”.

Nhưng sáng hôm nay lạ quá, chợt thoáng nghĩ nếu sáng nay thức dậy chỉ là một cô gái bình thường, được vui tươi ca hát, sáng dậy đọc những thông tin giải trí vui vui trên báo. Ấy nhưng mà ngừng lại ở đây, bởi nếu chính mình được đọc những thông tin về những scandal nào đó thì mình sẽ thế nào? Ngay lập tức để lại hàng loạt những lời lẽ thiếu văn hoá, chửi rủa thậm tệ, tẩy chay họ như đại bộ phận công chúng vẫn thường làm? Rồi lại trở về trong vị trí của mình hiện tại với cái đầu như muốn nổ tung.

“Sao khổ tâm đến nhường này, sai thì xin lỗi, còn không làm thì phải thế nào? Giải thích? Minh oan? Không! Thanh minh là nhận tội? Vậy đó, vẫn biết là từ khi mang trọng trách này là phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng tại sao cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa. Và không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận, mà dư luận thì không mấy dịu dàng. Trong khoảnh khắc này, con thương mẹ nhất, người mẹ chỉ biết làm sao để bảo vệ con bằng những phản ứng vụng về và tình yêu này lại một lần nữa bị công chúng đánh giá. Vậy hay là mẹ phải yêu con ít hơn sao?

Là đại diện nhan sắc của đất nước, mình không được phép bơ phờ trong tích tắc nào dù mệt không thở nổi? Là người của công chúng nghĩa là đau không được kêu, buồn không được than thở, người ta có đặt điều mình cũng không được phản kháng? Giống như cứ đứng im và mặc cho người ta có làm gì, mình cũng chỉ được cười và cười vậy. Không biết con sẽ gượng được bao lâu nữa”.

(Theo GĐVN)

2. Trong lúc Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải tai bay vạ gió thì Nữ hoàng dancesport Khánh Thi bỗng dưng bật khóc trên truyền hình trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Khánh Thi khóc sau khi đối đáp một đoạn ngắn với HLV Chí Anh, người được xem là tình cũ của Khánh Thi.

Thật là một chuyện hết sức tế nhị bởi Khánh Thi trải qua nhiều sóng gió mới an yên cùng cậu chàng trẻ Phan Hiển.

Phụ nữ bao giờ cũng dễ xúc động, nhất là vì những chuyện trong quá khứ. Có điều, Mr. Bim nghĩ rằng chuyện đã qua thì cố mà quên. Bởi không quên được thì vừa khó cho mình mà còn khó luôn cho cả người đang đợi mình ở nhà nữa. Thêm là, đừng khóc trước ống kính truyền hình vì đám đông không phải là những người dễ thông cảm.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi.

“Ngay sau khi bật khóc trên sóng truyền hình, Khánh Thi bị cư dân mạng chỉ trích rằng chị đang “diễn sâu” trước tình cũ Chí Anh và khán giả. Nữ giám khảo cho biết, bản thân không buồn vì điều này vì ai cũng có quyền nhận xét.

Trong đêm liveshow 2 của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance” đã xảy ra một sự việc bất ngờ. Sau phần thi của Vũ Ngọc Anh đội HLV Khánh Thi,  HLV Chí Anh được mời nhận xét. Trước khi nhận xét, anh quay sang hỏi Khánh Thi rằng: “Có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em”. Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động và nói “Giận vì điều gì?”. Chí Anh đáp: “Giận chung chung”. Sau câu trả lời ấy, Khánh Thi bật khóc nức nở khiến Chí Anh vô cùng bối rối.

Ngay lập tức, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến khác nhau. Một bên cho rằng, Khánh Thi sống quá tình cảm nên khó che giấu cảm xúc trước ống kính. Nhưng một số khác lại chỉ trích “nữ kiện tướng dance sport” đang diễn “quá sâu” với tình cũ và cả khán giả.

- Hôm qua, anh Phan Hiển vừa mới chia sẻ cảm xúc trên facebook rằng, sợ khó giữ hạnh phúc cùng chị. Hôm nay, bài nhảy của S.T lại nói về vấn đề tranh cãi trong hôn nhân. Có phải chị đang gặp trục trặc gì trong tình cảm?

- Không, việc Phan Hiển chia sẻ cảm xúc cũng giống như tôi. Ai cũng có khi này khi khác và tôi tôn trọng cảm xúc thật. Tôi có đọc vài bài báo sau đó viết về vấn đề này và tôi đã bảo anh ấy gỡ status xuống. Tôi nói: “Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình. Nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống”. Phan Hiển đã gỡ”.

(Theo Tri Thức Trẻ)

3. Bất chấp chị Khánh Thi đang xúc động và anh Phan Hiển đang bối rối, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có một cú chửi rất ngoạn mục. Vì sao nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung ra cú chửi này, là vì một số trang tin nhảm nhí rêu rao anh Đàm Vĩnh Hưng vừa bị mất 20 tỷ vừa bị bắt tại nhà riêng.

Thật ra, những người như anh Đàm Vĩnh Hưng rất dễ vướng vào tin đồn. Và ai bị đồn không đúng về mình lại không tức giận. Có điều, anh Đàm Vĩnh Hưng ảnh chửi vui quá, Mr. Bim trích dẫn lại thôi. Chứ không có ý bỉ bai gì anh Đàm Vĩnh Hưng cả.

Thiệt, Mr. Bim thề luôn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

“Giật tít câu view không còn là lạ trên một số trang diễn đàn mạng xã hội Facebook, và những ngôi sao nổi tiếng có lượng fan khổng lồ cũng là ‘nạn nhân’ của chiêu trò này. Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra bức xúc với những lời lẽ ‘không kìm chế’ trên trang cá nhân của mình vì một số trang diễn đàn giật tít phao tin anh vừa bị bắt tại nhà riêng và còn mất 20 tỷ. Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng hay các nghệ sĩ bị bịa đặt chuyện vu khống. Tuy nhiên, nếu người đọc có nhận thức tốt thì sẽ chẳng ai quan tâm đến mấy cách tung tin chiêu trò này.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bức xúc trên facebook, “Bắt bà nọy cha tụi bay chứ bắt ai? Bắt tao lên coi ba má, dòng họ tui bay chém nhao hả? Tui “ hiền “ quá mà! Sao k để cho tui yên? Rảnh quá héng? Còn bịa ra tui bị trộm đột nhập lấy 20 tỷ nữa chứ? Tiền mà nó tưởng rác! Hình như k nhắc đển 3 chữ dvh thì bữa cơm của tụi này thiếu món gì đó thì phải” (Mr. Bim không dịch cho đúng chuẩn ký tự làm gì cái này, chắc bạn đọc cũng hiểu được. Vui thôi mà)”.

(Theo TintucOnline)

4. Quang Thắng là diễn viên hài nổi tiếng, Mr. Bim đồng ý. Thi thoảng, Mr. Bim có xem nghệ sĩ này diễn, thấy cũng vui vui. Tình thiệt là dạo này Mr. Bim ít xem hài, vì thấy nó phô quá.

Có điều, khi Mr. Bim đọc thông tin nghệ sĩ Quang Thắng lên tiếng phủ nhận nghệ sĩ Quang Thắng không phải chủ nhân của chiếc xe Camry gây tai nạn thảm khốc trên phố Ái Mộ, Mr. Bim cảm thấy thất vọng anh đến tận cùng. Bởi suy cho cùng, là con người với nhau, không ai lại sử dụng giọng của một danh hề đối với chuyện tang thương của đồng loại cả. Bất chấp, mình có liên quan đến điều đó hay không.

Mr. Bim hy vọng hôm đó vì nhận điện thoại truy nguyên của phóng viên nhiều quá mà anh Quang Thắng tăng động nên cáu thôi. Chứ mặc dù anh Quang Thắng là nghệ sĩ lâu năm, anh Quang Thắng vẫn là người tốt.

Bởi lẽ nào, trước câu chuyện chuyện tang tóc và đau thương như vậy anh có thể cười tươi rồi cảm ơn hay sao?. Lại mong hơn nữa là do đồng nghiệp của Mr. Bim vì bùi ngùi cao độ mà diễn đạt khác ý của anh Quang Thắng.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng.

“Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong  xảy ra ở phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội), có nhiều thông tin nhiễu loạn. Có thông tin rằng người ngồi sau xe là cháu của nghệ sĩ Quang Thắng, chiếc xe Camry gây tai nạn cũng chính là xe của nghệ sĩ này.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi nghệ sĩ Quang Thắng, nghệ sĩ cười tươi và bảo, “Không hiểu sao, suốt từ sáng tới giờ, không biết bao cuộc gọi hỏi tôi có xe Camry gây tai nạn ở Long Biên không, thú thật, tôi làm gì có xe Camry mà bảo thế. Diễn viên như tôi mà có Camry đi thì hạnh phúc quá. Ai đó cứ dìm hàng tôi. Bạn nhắn với người hâm mộ giúp tôi, tôi chuẩn bị diễn ở nhà máy xi măng Hải Phòng. Vợ con, cháu chắt tôi vẫn đang rất khỏe nhé. Cảm ơn mọi người”.

(Theo Vietnamnet).

Tin khuyến mãi, các trang báo mạng đồng loạt loan tin, “Mẹ Hà Hồ viết tâm thư cho con gái giữa “bão dư luận””.

Bình luận của Mr. Bim, “Đôi khi, im lặng cũng là một cách thương nhau”.

Mr. Bim
.
.