Công nghệ tạo ngôi sao

Khi bầu… lắm chiêu

Chủ Nhật, 23/05/2010, 11:24
Trong showbiz Việt, có những ông bầu và ca sỹ tạo được mối quan hệ rất lâu dài. Và họ, dù đã sau nhiều năm gắn bó vẫn tiếp tục cùng nhau chia sẻ quyền lợi. Ca sỹ luôn cần những ông bầu như vậy, dù lắm khi ông bầu xoay họ sẽ khiến họ phát điên.

Hoàng Tuấn (Tuấn Thaso): Hoàng Tuấn đưa Đan Trường lên cao và ngay cả cái nghệ danh Đan Trường cũng nhiều phần do ông Tuấn đặt. Hoạch định từng bước đi, đầu tư cả công ty và có nhóm múa riêng cho Đan Trường, sau một thời gian bị chê trách cuối cùng Đan Trường cũng được nhìn nhận như một ngôi sao.

Ông Hoàng Tuấn tạo ra cảm giác, ông đã "bung" trận nào thì trận đó phải thắng bằng mọi giá. Lèo lái công ty, với gương mặt giải trí là Đan Trường, đến nay Đan Trường vẫn xuất hiện đều đặn trên sân khấu và show diễn nhiều. Ông Tuấn cũng là người tạo dựng đội ngũ fans của Đan Trường rất hùng hậu với những chế độ ưu ái fans khiến họ luôn sẵn lòng ủng hộ. Mỗi khi có chương trình bình chọn, ông Tuấn cũng sẵn sàng mua sim điện thoại cho các fans để bình chọn cho Đan Trường…

Phú Hải: Bầu Phú Hải là một doanh nhân ngành dệt may ở Canada. Nhưng anh đặc biệt yêu thích tiếng hát Đức Tuấn. Chính bầu Phú Hải đã đưa Đức Tuấn từ một ca sỹ hạng trung bình lên hạng sao của dòng nhạc bán cổ điển.

Hát nhạc Broadway, tham vọng dọn đường ra nước ngoài của Đức Tuấn thực ra xuất phát từ ông bầu Phú Hải. Nếu như Đan Trường đặc biệt quan tâm đến các giải thưởng được bình chọn qua đại chúng thì Đức Tuấn nhắm đến những giải thưởng của giới chuyên môn và giới truyền thông. Việc chăm sóc truyền thông kỹ lưỡng và giải thưởng Cống hiến vừa qua là một minh chứng.

Thanh Thảo: Với kinh nghiệm "trận mạc" nhiều năm từ ca sỹ hát lót lên hàng sao, dù không phải giọng hát hay nhưng vẫn rất nổi tiếng, đó là Thanh Thảo. Cô gái này đã tiếp tục truyền "bí kíp" đó cho Ngô Kiến Huy, với rất nhiều phương thức để Ngô Kiến Huy có thể bật lên thành ca sỹ ăn khách.

Sau một thời gian rất ngắn, Ngô Kiến Huy đã có được một vị trí mà rất nhiều ca sỹ khác phải mất nhiều năm. Tuy nhiên, số tiền mà Ngô Kiến Huy nhận được từ các show diễn thường không cao, vì phải chia cho bà bầu và cả trợ lý của mình tới 2/3

Nhóm PV thực hiện
.
.