Những tín hiệu mới:

Hương Tràm: Sự khởi đầu quá tốt đẹp

Thứ Ba, 12/02/2013, 14:40
"Chiến thắng đã mang đến cho Hương Tràm sự khởi đầu quá tốt đẹp... Tuy nhiên như anh nói, sau khi cuộc thi kết thúc, Hương Tràm lại đối mặt với một cuộc đua khác mà sự đào thải của nó còn khắc nghiệt hơn rất nhiều, đó là thị trường Vpop.", Hương Tràm tâm sự với PV ANTGCT.

- Tự nhận xét thì theo Hương Tràm, điều gì giúp cô gái 17 tuổi như Hương Tràm chiến thắng trong cuộc thi The Voice 2012 vừa qua?

- Ngoài sự nỗ lực của bản thân, sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên Thu Minh, sự ủng hộ của gia đình thì một phần rất quan trọng đó là sự yêu mến của quý vị khán giả. Đây chính là động lực mạnh mẽ giúp Hương Tràm có được thành công tại cuộc thi The Voice  vừa qua.

Những tiếng vỗ tay, tiếng reo hò của khán giả dưới sân khấu cũng đã giúp Hương Tràm thêm tự tin để tỏa sáng. Sự cổ vũ và yêu mến của họ còn giúp Hương Tràm luôn đặt ra mục tiêu phải cố gắng để không phụ lòng họ. Hương Tràm cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè và quý vị khán giả đã luôn ủng hộ Hương Tràm.

- 17 tuổi đã có thể đoạt được giải quán quân của một cuộc thi lớn, Hương Tràm có cảm giác choáng ngợp với hào quang của nó?

- Hương Tràm nghĩ đã vào được top 4 của The Voice 2012 thì ai cũng là người chiến thắng rồi và ai cũng mong muốn mình sẽ là người được xướng tên trên bục cao nhất. Hương Tràm không choáng ngợp với hào quang giải thưởng mà ngược lại cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Với Hương Tràm danh hiệu quán quân The Voice mùa đầu tiên là một niềm tự hào chứ không mang lại áp lực gì. Tuy nhiên, kể cả khi chưa là quán quân của cuộc thi, chỉ khi Hương Tràm có khán giả yêu mến và ủng hộ thì bản thân mình đã luôn nhắc nhở là phải cố gắng để ngày càng thể hiện tốt hơn, để có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất, những điều tốt đẹp nhất để đáp lại những tình cảm dành cho Hương Tràm.

- Những tung hô của truyền thông và khán giả, những lời khen ngọt như mía lùi của các huấn luyện viên khiến nhiều người lo ngại rằng cô bé 17 tuổi dễ rơi vào ảo tưởng! Hương Tràm nghĩ gì về điều này?

- Hương Tràm luôn biết mình đang ở đâu và cần phải làm gì để mang đến cho khán giả những điều tốt đẹp nhất. Thú thật là với những người chưa quen với danh vọng và chưa thực sự có bản lĩnh nghệ thuật thì rất dễ rơi vào ảo vọng của hào quang. Tuy nhiên từ nhỏ, Hương Tràm đã có cha mẹ và anh dạy bảo, và hiện tại thì họ vẫn luôn sát cánh bên Hương Tràm để chỉ dạy cho Hương Tràm những điều đúng đắn nhất.

- Chiến thắng The Voice là bệ phóng hoàn hảo đưa Hương Tràm đến với showbiz chuyên nghiệp nhưng sau khi rời cuộc thi, tất cả phụ thuộc vào khả năng của bản thân mình. Hương Tràm có đủ tự tin chưa?

- Chiến thắng đã mang đến cho Hương Tràm sự khởi đầu quá tốt đẹp... Tuy nhiên như anh nói, sau khi cuộc thi kết thúc, Hương Tràm lại đối mặt với một cuộc đua khác mà sự đào thải của nó còn khắc nghiệt hơn rất nhiều, đó là thị trường Vpop. Xác định như thế nên Hương Tràm không bao giờ cho phép mình thôi cố gắng, nỗ lực học hỏi, luyện tập hằng ngày.

- Khán giả âm nhạc đang trông chờ vào sản phẩm âm nhạc đầu tay của Hương Tràm và hy vọng hợp đồng ghi âm với hãng đĩa quốc tế sẽ giúp Hương Tràm dần tỏa sáng, sẽ là nhân tố nhiều triển vọng trong Vpop thời gian tới! Hương Tràm nói gì về sản phẩm sắp tới của mình?

- Hương Tràm cùng với êkip đang chuẩn bị cho những dự án và sản phẩm của mình sắp tới. Nhưng cụ thể thế nào thì cho Hương Tràm được bí mật nhé, vì mọi thứ chỉ mới bắt đầu!

- Thế mạnh của Hương Tràm là dòng nhạc ballad, Hương Tràm cũng được gọi là “công chúa pop ballad” trong The Voice 2012. Sản phẩm sắp tới cũng như định hướng con đường âm nhạc sắp tới của Hương Tràm sẽ phát huy thế mạnh này?

- Hương Tràm vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh sở trường của mình, nhưng song song đó, Hương Tràm sẽ luôn làm mới mình với những thể loại âm nhạc khác như pop rock và cả dân gian đương đại…

Trúc Vân - Nguyệt Lãng
.
.