Người tình trang sức

HH Trang sức khả ái Trần Thùy Trang: Có người cố tìm con rối in tiền

Thứ Ba, 06/11/2012, 11:35

Hoa hậu Trang sức khả ái Trần Thùy Trang nhận định: Thấy  bạn mình khoe người yêu thì mình cũng cố gắng tìm cho được một “con rối in tiền” để khoe cho bằng chị bằng em. Đó chẳng phải là một xu hướng mà chính là thói bốc đồng của một vài cá nhân “thiếu tài năng, thừa tham vọng”.

- Nghệ sỹ mang người yêu cùng đi tham gia các sự kiện, khoe người tình trên báo chí, luôn miệng nói về cuộc tình và người yêu trên báo... Tôi gọi đó là người tình trang sức. Thùy Trang có phản đối gì không?

- Có những tình yêu bắt đầu bằng lý do này, lý do khác nhưng cho dù bắt đầu bằng sự rung động thật sự của hai trái tim đi chăng nữa, thì ta cũng nên giữ kín nó đi vì tình yêu là chuyện thầm kín của hai người. Ông bà ta ngày xưa yêu nhau đẹp lắm, có khi yêu nhau năm bảy năm còn chưa dám một lần nắm tay, chỉ dám nhìn nhau qua ánh mắt. Còn trong giới showbiz bây giờ quen nhau hôm trước hôm sau công khai trên báo chí, Trang nghĩ mục đích của họ không ngoài việc gây scandal đánh bóng tên tuổi mình.

- Thùy Trang nghĩ gì về cái gọi là mốt khoe người yêu của các nhân vật trong làng giải trí Việt hiện nay? Đó có phải là một xu hướng hay chỉ là suy nghĩ, thói bốc đồng của vài cá nhân?

- Mốt khoe người yêu của những người làm trong giới nghệ thuật đang bị ảnh hưởng dây chuyền từ người này sang người khác. Thấy  bạn mình khoe người yêu thì mình cũng cố gắng tìm cho được một “con rối in tiền” để khoe cho bằng chị bằng em. Đó chẳng phải là một xu hướng mà chính là thói bốc đồng của một vài cá nhân “thiếu tài năng, thừa tham vọng”.  Những người tài năng thật sự không cần phải khoe người yêu của mình nhưng họ vẫn nổi tiếng như cồn, điển hình như siêu mẫu Thanh Hằng đến bây giờ vẫn chưa ai biết mặt người tình chị ấy là ai nhưng biết đâu có khi đám cưới chị ấy đã diễn ra rồi ấy chứ!

Theo Trang, chỉ những con người kém trí tuệ và kém tài năng lại muốn được nổi tiếng thì mới chọn cách đem người tình ra để đánh bóng, và người tình kia nếu hiểu chính xác thì chẳng khác gì một công cụ mà thôi!

- Thiết nghĩ tình yêu là chuyện riêng tư?

- Nếu bạn chắc chắn tình yêu của bạn là một tình yêu rất đẹp và sẽ đơm hoa kết trái  thì bạn cũng có thể chia vui với mọi người trong một giới hạn nhất định. Còn nếu bạn không chắc thì bạn không nên khoe ra.

Đối với những người dùng người yêu mình làm trang sức để đánh bóng tên tuổi, khi tình yêu còn mặn nồng thì nó sẽ là món trang sức làm sáng rực gương mặt bạn nhưng khi đường ai nấy đi thì nó chẳng khác nào lớp bùn nhơ bôi đen cả con người!

- Công khai người yêu để nhiều người được biết, hẳn với cả hai, đó là một niềm tự hào. Lắm người đôi khi chỉ nghĩ đơn giản như thế, nhưng có lúc, lại vướng phải thị phi?

- Mình nghĩ việc làm nào cũng có hai mặt của nó và một khi người ta quyết định làm một việc gì đó chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến cái được và cái mất. Gần đây có một chàng người mẫu khoe người yêu lớn hơn tuổi bà ngoại mình, dư luận bàn tán, báo chí săm soi, cái mất của anh ta là mất hết danh dự vì bị mọi người cho là người không có sĩ diện và vạch trần bộ mặt “lấy sức đổi tiền”. Nhưng cái được của anh ta là từ một con người không có sắc cũng chẳng có tài đột nhiên nổi đầy trên mặt báo với danh xưng “phi công trẻ lái máy bay già” thì cái được của anh ấy nhiều hơn cái mất quá rồi còn gì(?!).

- Gần đây vài người công khai người yêu ngoài giới là Việt kiều, là ngoại quốc. Hẳn các người tình kia không thể hiểu hết nỗi khổ của việc có người yêu là người nổi tiếng. Bởi khi xuất hiện trước công chúng một lần, gần như cả gia đình, họ hàng đều bị đưa lên mặt báo. Đóng vai trò là họ, hẳn thật là khổ thân nhỉ?

- Ai cũng là người có suy nghĩ, có tự chủ và có lòng tự trọng, nếu mình không muốn thì cho dù người mình yêu ép thế nào mình cũng vẫn không làm trang sức để người ta đánh bóng, trừ việc những con người này cùng muốn “tương trợ lẫn nhau” để được nổi tiếng thôi! Nếu một người yêu mình thật sự và tôn trọng mình thì sẽ không mang mình làm vật để đánh bóng tên tuổi của anh ta (hoặc cô ta) đâu

Hoàng Lãm – Nguyệt Lãng
.
.